Bangkok Beauty LAB โรงงานรับผลิตครีมและเครื่องสำอางมาตรฐานสากล ได้รับคัดเลือก ให้เป็นตัวแทน เครื่องสำอางไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก จากกระทรวงพานิชย์ โชว์ความสามารถคนไทยที่ภาคพื้นยุโรป

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
Bangkok Beauty LAB โรงงานรับผลิตครีมและเครื่องสำอางมาตรฐานสากล โดย แพทย์หญิง ธวลิดา เวชชวณิชย์ (คุณหมอยูมิ) แพทย์ผิวหนังชื่อดัง และแพทย์ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวชั้นนำ ได้รับคัดเลือก ให้เป็นตัวแทน เครื่องสำอางไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก จาก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพานิชย์ โชว์ความสามารถของคนไทยที่ภูมิภาคยุโรป เมื่อวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้ เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นผู้นำทางด้านการแพทย์ มีความรู้ ความสามารถ และมีเทคโนโลยีด้านการผลิตเครื่องสำอางได้ทัดเทียมนานาชาติ เพื่อกระตุ้นยอดการส่งออกทางเศรษฐกิจ ทางกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพานิชย์ จึงได้คัดเลือก บริษัท Bangkok Beauty LAB จำกัด ให้เข้าร่วมโชว์สินค้า ผลิตภัณฑ์และเจรจาธุรกิจ เพื่อการส่งออก ในภูมิภาคยุโรปหลากหลายประเทศ

สินค้าที่ทาง Bangkok Beauty LAB นำไปแสดง มีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ กลุ่มที่ได้รับรางวัล สินค้าสปาไทยยอดนิยม แบรนด์ Siam Tropicana เน้นรูปแบบเอกลัษณ์ความเป็นไทย เป็นสินค้า organic เน้นความเป็นธรรมชาติ และกลุ่มเวชสำอาง ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตดีเด่น แบรนด์ Hada Tokyo ซึ่งเป็นเวชสำอางใช้สำหรับรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ยกกระชับ และสิว โดยใช้เทคโนโลยี่การผลิตลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น จึงทำให้ครีมบำรุงผิว สามารถซึมลึกสู่เซลล์ผิวหนังได้ทันที เห็นผลหลังใช้ภายใน1อาทิตย์ และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดสิว เนื่องจากครีม Hada Tokyo มีเทคโนโลยี ดึงน้ำมันส่วนเกินออกจากครีม จึงสามารถตอบโจทย์ปัญหาในคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดี จึงครีมที่เห็นผล ปลอดภัย และเป็นที่นิยมใช้ใน รพ.และคลินิก นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง ที่ทาง โรงงานรับผลิตครีม Bangkok Beauty LAB นำไปแสดงแล้ว ทางโรงงานยังมีส่วนของคลินิก Bangkok Beauty Clinic จัดแสดงเกี่ยวกับนวัตกรรมการแพทย์ด้านความงาม อาทิเช่น การผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า Mini Face Lift , Stem Cell หน้าเด็ก, Botox, Filler, ร้อยไหม, Fresh Cell Therapy

ทั้งนี้ Bangkok Beauty LAB Group ถือเป็นตัวแทนธุรกิจด้านความงามครบวงจรของไทย ที่ต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ทางรัฐบาลไทยเล็งเห็นความสำคัญด้านธุรกิจความงาม ที่กำลังเติมโตอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นวัตกรรมทางการแพทย์และเครื่องสำอางของคนไทย อาจแซงหน้าเกาหลีก็เป็นได้ สำหรับผู้ประกอบการไทยท่านใดที่สนใจด้านธุรกิจความงาม สามารถปรึกษาและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbeautylab.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ