คอซซี่จึงได้เปิดตัวเว็บไซค์ www.cozxy.com สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการมอบของขวัญ

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
คอซซี่ได้เปิดตัวเว็บไซค์ www.cozxy.com สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่เราต้องการจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการมอบของขวัญ โดยเราเชื่อว่าการส่งมอบของขวัญทุกชิ้นของเรา จะต้องถ่ายทอดความห่วงใยจากผู้ให้สู่ผู้รับได้อย่างเต็มที่ ความตั้งใจของเราเกิดจากความรักในครอบครัวของพวกเราทุกคนที่คอซซี่ และความต้องการที่จะหาของขวัญแทนความตั้งใจที่จะดูแล ให้พ่อ แม่ ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนๆ ให้มีความสุข สุขภาพดี เราจึงริเริ่มที่จะคัดสรรของขวัญที่มีคุณภาพ และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ดูพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์คอซซี่ และแบรนด์เนมต่างๆ เพื่อชวนให้ทุกๆ คน ไม่ลืมที่จะดูแลกันในทุกๆ วัน แม้จะไม่ได้เจอหน้ากันก็ยังคงนึกถึงกันเสมอ

สร้างสรรจากสิ่งที่ดีที่สุด

เปิดตัว สินค้าในแบรนด์คอซซี่ ด้วยเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ที่มีคุณภาพที่เราคัดสรร โดยเน้นที่สุขภาพที่ดี มีความหวานน้อยที่ลงตัว และปริมาณเนื้อรังนกที่เพิ่มขึ้น มากขึ้นอีก 1.4 เท่า น้ำหนักเนื้อรังนกแห้งก่อนต้มมากถึง 2% ของเราผลิตจากเนื้อรังนกจากธรรมชาติ ที่ผ่านการล้างด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมี และสารฟอกขาว และเพิ่มคุณค่าที่มากกว่า กับรังนกสูตรพิเศษอีก 10 สูตร โดยการเพิ่มสูตรวิตามินต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคนในปัจจุบัน

รังนกคอซซี่ จะบรรจุอยู่ในกล่องที่เราสร้างมาด้วยความตั้งใจ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกเนื้อกระดาษจนถึงสี และดีไซน์ของกล่อง ที่มีความเรียบหรู สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อ และเก็บรักษารังนกในกล่องได้อย่างแข็งแรง

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

คอซซี่มีกล่องให้เลือกถึง 4 ขนาด เพื่อให้เหมาะสมตามแต่ละเทศกาล โอกาสสำคัญ และมีสีกล่องหลากหลายสีให้เลือกสรร เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของแต่ละคน อีกทั้งยังตอบโจทย์เรื่องเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อของขวัญเอง สั่งซื้อใน cozxy.com ก็เสมือนคุณได้เลือกของขวัญ ให้ตรงตามไลฟสไตล์ของผู้รับได้เลย และยังได้ของขวัญที่มีคุณภาพ ที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี สามารถส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านข้อความของคุณ พิมพ์ลงไปบนการ์ดที่ส่งพร้อมของขวัญได้อีกด้วย ผู้ให้สามารถเลือกจัดส่งของขวัญฟรี ตรงไปถึงทุกจุดหมายปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ออฟฟิส โรงพยาบาล โรงแรม หรือนำไปมอบเองกับตัว หรือแม้แต่ในยามที่เร่งด่วน ก็สามารถเลือกส่งทันที ทั่วกรุงเทพ

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://www.cozxy.com/search?category=birds-nest

คอซซี่ ตั้งใจแบ่งปันสู่สังคม

อีกทั้ง cozxy.com ยังอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ปัจจุบันทาง คอซซี่ ได้ร่วมเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้ผู้มีจิตศรัทธามาร่วมในการช่วยเหลือผู้อื่นในการบริจาคสมทบทุนให้กับกองทุนมูลนิธิของโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือ ผู้ป่วยยากไร้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ ฯลฯ ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้น

อ่านต่อ https://www.cozxy.com/read-our-blogs/มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้อื่น-ด้วยการบริจาค-Xee5Tblk.html

บริษัท คอซซี่ดอทคอม เป็นบริษัท คนรุ่นใหม่ เริ่มธุรกิจ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2553 ที่มุ่งมั่นหาสิ่งที่ดีที่สุด และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และ คู่ค้าของเรา เมื่อเราพูดว่าเรากำลังทำอะไร เราไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ เราใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา เราให้ความสำคัญกับความ ไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างลูกค้า คู่ค้า หรือพนักงานของเรา เราจะเติบโตไปด้วยกันเสมอ การทำงานเป็นทีม จะช่วยกันเติบโต และประสบความสำเร็จ อย่างมีคุณภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ