สสว. หนุน SME พัฒนาช่องทางด้านการตลาด จัดงาน SME ONE FEST 2019 พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๐
สสว.จัดงาน SME ONE FEST 2019 เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME สร้างประสบการณ์ในการพัฒนาช่องทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แผนบูรณาการ เพื่อสร้างโอกาสและแสดงผลงานหลังจากการได้รับการพัฒนาโดยการเข้าร่วมโครงการของ สสว. โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 มิถุนายน นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. เผยว่า สสว. เป็นหน่วยงานหลักที่มีหน้าที่ในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SME เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับธุรกิจ และเพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สสว. จึงได้ดำเนินโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ SME และสนับสนุนการขยายฐานทางเศรษฐกิจให้กับธุรกิจตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ และตามมนโยบายของรัฐบาล ทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ กลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC สาธารณรัฐประชาชนจีน เอเชียตะวันออกกลาง (Middle East) แอฟริกา รัสเซีย ตลาดที่มีความต้องการสินค้าออแกนิค และตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ ให้ได้มีโอกาสในการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าไปยังผู้ซื้อโดยตรง สสว. เล็งเห็นว่าผู้ประกอบการ SME ในโครงการต่างๆ ของ สสว. ยังขาดการพัฒนาช่องทางการตลาด ซึ่งเป็นการต่อยอดให้กับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการ ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และเพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับโอกาสและประสบการณ์ในการพัฒนาช่องทางการตลาดอย่าง จึงได้จัดกิจกรรมงานแสดงสินค้าในประเทศเพื่อผู้ประกอบการ SME ไทย ขึ้น เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ SME ที่เป็นสมาชิกของ สสว. หรือผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้แผนบูรณาการให้ได้มีโอกาสแสดงผลงานและได้ขยายตลาดหลังจากการได้รับการพัฒนาโดยการเข้าร่วมโครงการของ สสว.

ผอ.สสว. กล่าวอีกว่า กิจกรรมสนับสนุนโครงการดังกล่าวจะจัดขึ้นเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ โดยกำหนดจัดไว้ทั้งสิ้น 6 ครั้ง ได้แก่ ครั้งที่หนึ่ง วันที่ 19-23 มิถุนายน นี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ครั้งที่สอง วันที่ 23-26 กรกฎาคม ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ครั้งที่สาม วันที่ 9-13 สิงหาคม ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ครั้งที่สี่ วันที่ 18-22 สิงหาคม เดอะมอลล์ โคราช ครั้งที่ห้า วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ครั้งที่หก วันที่ 9 – 13 กันยายน ที่ เอสซีบี พาร์ค พลาซ่า (สำนักงานใหญ่)

"สสว. จะจัดงานในชื่อ SME ONE FEST 2019 ในวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น บี ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น. ซึ่งภายในงานจะได้พบกับ สุดยอดสินค้า SME ที่คัดสรรมาจัดแสดง และจำหน่ายในงาน อาทิ เครื่องแต่งกาย อาหาร เครื่องประดับ สมุนไพร เครื่องสำอาง ผลไม้และผักออร์กานิก ซึ่งบอกได้เลยว่า ไปเที่ยวงานนี้ งานเดียวคุณจะได้พบกับ "สุดยอดสินค้า SME คุณภาพครบ จบในที่เดียว"และทุกวันๆ เราจะมีการจัดแสดงดนตรีเพื่อสร้างความเพลิดเพลินในระหว่างช้อปปิ้ง มีการจัดอบรม ฝึกอาชีพสำหรับ sme ง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้และต่อยอดได้ อาทิ การจัดดอกไม้ การทำน้ำสลัด การผลิตโบว์ของขวัญ พลาดไม่ได้สำหรับงาน "เอส เอ็ม อี วัน เฟส สอง พัน สิบ เก้า" (SME ONE FEST2019) วันที่ 19-23 มิถุนายน นี้ ณ ลานโปรโมชั่น บี ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น." ผู้อำนวยการ สสว.กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?