เมเจอร์ฯ ปลื้ม “MEET & MINGLE” งานคนรักสัตว์เลี้ยง เจาะกลุ่ม Pet-Friendly กระแสตอบรับดี มั่นใจขยายฐานลูกค้า Pet Lovers โตเพิ่มขึ้น 30%

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ก็เปลี่ยนแปลงไปตามยุค ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเลยที่เลือกครองตัวเป็นโสด หรือคู่ที่แต่งงานแล้วก็หันมาเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูกมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่สะท้อนให้เห็นคืออัตราการเกิดของประชากรที่ลดลง และคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่เลือกที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมากกว่า แต่อุปสรรคอย่างหนึ่งสำหรับคนอยู่อาศัยใน "คอนโดมิเนียม" ที่อยากจะเลี้ยงสัตว์ที่พบเจอบ่อยครั้ง คือ คอนโดฯ ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ ทำให้ที่ผ่านมา Pet Lovers บางคนที่อยู่คอนโดฯ ใช้วิธีแอบเลี้ยง ซึ่งอาจส่งผลกระทบและสร้างความไม่พอใจให้แก่เพื่อนบ้านได้

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่ม Pet Lovers และความผูกพัน ระหว่าง "คน" และ "สัตว์เลี้ยง" จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมในคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ขึ้น ซึ่งเป็นอสังหาฯ รายแรกของประเทศไทยที่พัฒนาคอนโดฯ ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ทุกยูนิต และสร้างสรรค์พื้นที่ในโครงการให้มี "Pet Zone" พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถวิ่ง เดิน และออกกำลังกาย ได้อย่างมีความสุข

จากการที่เมเจอร์ฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาคอนโดฯ Pet-Friendly Residences อย่างจริงจังมาโดยตลอด จึงทำให้ปัจจุบันมีลูกบ้านกลุ่ม Pet Lovers เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมเจอร์ฯ ยังคงเดินหน้ามุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Pet Lovers ด้วยการสร้าง Pet Friendly Community ขึ้น และจัด "MEET & MINGLE" งานสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ซึ่งยังไม่มีอสังหาฯ รายใดทำมาก่อน โดยมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้านสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงให้การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงตัวโปรดในคอนโดฯ เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน MEET & MINGLE ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกจัดที่โครงการ "อกัสตัน สุขุมวิท 22" และล่าสุดที่ผ่านมาคือที่ "เอ็ม จตุจักร" ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ลูกบ้านมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยภายในงาน ประกอบด้วย 3 โซน และกิจกรรมที่น่าสนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Major Petscape" ได้แก่

Pet Health Check-up รับบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง ฟรี! จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

Pet Games เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆ ที่จะให้น้องหมาและน้องแมวฟินสุดๆ และรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

Pet Workshop ฟรี! Workshop อาทิ Marbling Art เพ้นท์กระเป๋าผ้าแฮนเมดไม่ซ้ำใคร และ Dog Studio ถ่ายภาพสวยๆ กับน้องหมาสุดเลิฟ

ไฮไลท์ของงาน คือ การประกวดชุดแฟนซีของน้องหมา ที่นำทีมโดยคุณณัฐ ที่จูง บูตะ น้องหมาเฟรนช์ บูลด็อกแสนรู้ ชื่อดังจากเพจ "French Buta" และแบรนด์แอมบาสเดอร์ Pet-Friendly Residences ของเมเจอร์ฯ มาเดินแบบ พร้อมโชว์สกิลสาธิตความน่ารักของน้องบูตะที่ทำตามได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังร่วมพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และคุณครูช้อนส้อม เจ้าของเพจชื่อดัง Pawsitive ที่มาเปิดเผยเคล็ดลับ "การดูแลสัตว์เลี้ยงในช่วงหน้าฝน" และ "การดูแลสัตว์เลี้ยงให้อยู่อย่างมีความสุขในคอนโดมิเนียม"

ภายในงานมีพาร์ทเนอร์ Pet Lovers Centre เพ็ทช้อปครบวงจรและผู้นำด้านการให้บริการสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียแปซิฟิค มีทั้งหมดกว่า 119 สาขา 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม , ฟิลิปปินส์ และไทย ที่ขนทั้งกิจกรรมและร้านค้ามากมายมาแจกของให้กับน้องหมาน้องแมวกันอย่างไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น Dogster Foods, Royal Canin, Frontline, ทิพยประกันภัย, Virbac, Hill's, UV Care และ OSDCO Pet & U Living Space

ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีของลูกบ้าน Pet Lovers งาน MEET & MINGLE คาดว่าในปีนี้เมเจอร์ฯ จะสามารถขยายฐานกลุ่มลูกบ้านคนรักสัตว์เลี้ยงได้เพิ่มขึ้นกว่า 30%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ