'ฟิตเวย์ยิม’ ปักธงศูนย์การค้าโชว์ดีซี เปิดสาขา Flagship ใจกลางพระราม 9 เจาะไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
'ฟิตเวย์ยิม' เดินหน้าบุกตลาดฟิตเนสรับเทรนด์สุขภาพมาแรง เตรียมเปิดสาขา Flagship เป็นศูนย์บริการด้านการออกกำลังกายที่ทันสมัยครบวงจรแห่งแรกของไทย ใจกลางซีบีดีแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ในเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ชูบริการครบวงจรเจาะตลาดคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ

นายวราวุธ ปิ่นรุจิรัตน์ (เป็กกี้) ผู้จัดการทั่วไป ฟิตเวย์ยิม เปิดเผยว่า "ฟิตเวย์ยิม เตรียมเปิดสาขาใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ในรูปแบบ Flagship แห่งแรกและใหญ่ที่สุดที่ให้บริการครบวงจรเรื่องการออกกำลังกาย บนพื้นที่ 3,218 ตาราเมตร พร้อมรองรับคลาสออกกำลังกายและกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย โดยเรามุ่งปั้น ฟิตเวย์ยิม ให้เป็นศูนย์บริการครบวงจรเพื่อสุขภาพและแอคทีฟไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการออกกำลังกายเต็มรูปแบบ ด้วยเครื่องออกกำลังกายดีที่สุดในโลก รวมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนพร้อมด้วยอาหารเสริมเต็มรูปแบบ และสินค้าอุปกรณ์ด้านกีฬา นอกจากนี้ยังให้บริการด้านการวางแผนโภชนาการและกิจกรรม เวิร์คช็อปต่างๆ โดยมีเทรนเนอร์ที่มากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด"

ฟิตเวย์เป็นผลิตภัณฑ์โปรตีนและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทุกคนรู้จักกันดีที่ช่วยลูกค้าสร้างความแข็งแกร่ง สร้างกล้ามเนื้อ หรือ ลดไขมัน นอกจากนั้น ฟิตเวย์ยิม ยังมอบการบริการด้านการออกกำลังกายที่จะช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่ดีอีกด้วย

"การเลือกเปิดในรูปแบบ Flagship ที่สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี นั้น เนื่องจากเราเล็งเห็นถึงศักยภาพย่านพระราม 9 ซึ่งเป็นซีบีดีแห่งใหม่ ที่เป็นทั้งศูนย์รวมทั้งที่อยู่อาศัยและศูนย์กลางธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจสูง นอกจากนั้นศูนย์การค้าโชว์ ดีซี มีความโดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใหม่ทันสมัย รวมทั้งมีพื้นที่จอดรถรองรับผู้ใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสุขภาพได้สูงสุด" คุณวราวุธกล่าวเพิ่มเติม

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของทางฟิตเวย์ยิมมุ่งเน้นลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการโดยสัดส่วนผู้หญิง 50% และผู้ชาย 50% รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักและใส่ใจดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป ฟิตเวย์ยิมได้ตั้งเป้าดึงกลุ่มลุกค้ารุ่นใหม่ที่ให้ความ สำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่ดีและรักสุขภาพ โดยกลุ่มเป้าหมายในตลาดเซ็กเม้นท์นี้มักเปิดกว้างต่อประสบการณ์ใหม่ ๆ และสนุกกับการออกกำลังกายกับคลาสต่างๆ ที่ฟิตเวย์ยิม

ฟิตเวย์ยิม สาขาศูนย์การค้าโชว์ดีซี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากมีการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายนำเข้าจากอิตาลี ยังมีการบริการและอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย อาทิ การออกกำลังกายแบบฟรีเวท เครื่องออกกำลังกายสร้างความแข็งแกร่ง คาร์ดิโอ สตูดิโอปั่นจักรยาน แดนซ์สตูดิโอ โยคะสตูดิโอ และโซนครอสฟิส โดยจะมีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษาพร้อมด้วยโปรแกรม personal training ให้บริการสำหรับลูกค้า นอกจากนั้น ฟิตเวย์ยิม สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ให้บริการจำหน่ายสินค้าด้านกีฬาและการออกกำลังกาย, สินค้าเวย์โปรตีน และอาหารเสริมต่างๆ พร้อมทั้ง Fit cafe (ฟิตคาเฟ่) ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงห้องให้คำปรึกษาและเทรนนิ่งส่วนตัวอีกด้วย

นางสาว เรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี กล่าวว่า"ฟิตเวย์ยิม จะเป็นอีกหนึ่งบริการทางด้านกีฬาให้กับลูกค้าของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ซึ่งจะมาต่อยอดในส่วนของสปอร์ทโซนบนชั้น 3 ที่นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์สินค้ากว่า 30 แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศในราคาเอ้าท์เล็ท ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรายินดีที่จะต้อนรับ กลุ่มคนรักสุขภาพย่านพระราม 9 และแฟนๆ ของฟิตเวย์ยิม ที่จะมาใช้บริการยิมระดับเวิลด์คลาสและประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่าง ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ในเดือนพฤศจิกายน

ที่จะถึงนี้"

ทั้งนี้ฟิตเวย์ยิม สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี กำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 6.00-24.00 น. ซึ่งฟิตเวย์ยิมมีแผนจะเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงในอนาคต พร้อมกันนี้เพื่อร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ทางฟิตเวย์ยิมจะจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าฟิตเวย์และคนรักสุขภาพอีกด้วย

ปัจจุบันฟิตเวย์ยิม มีสาขาให้บริการ 2 สาขาในประเทศไทย คือที่ สาขาลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ และอีกสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เชียงราย นอกจากนี้ยังมีสาขาแฟรนไชส์ที่เวียงจันทน์ภายใต้ชื่อ Sengvixay Gym by Fitwhey

# # #

เกี่ยวกับ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยเงินลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ ย่านพระราม 9 ด้วยพื้นที่ภายในตัวอาคารกว่า 180,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.showdc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน