วัลยา จิราธิวัฒน์ ขึ้นแท่นผู้บริหารหญิงเก่งระดับอาเซียน คว้ารางวัล “Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs” ผู้ประกอบการสตรีโดดเด่นระดับอาเซียนในงาน AWEN Awards 2019

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๘
นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น คว้ารางวัล "Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs 2019" หรือรางวัลผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นแห่งอาเซียนประจำปี 2019 ในงาน AWEN Awards 2019 โดยได้รับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี จัดโดยเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียนสากล (ASEAN Women Entrepreneurs Network) ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับผู้ประกอบการสตรีในกลุ่มสมาชิกอาเซียนที่มีความโดดเด่นทั้งด้านวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนทั้งธุรกิจและสังคม โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมเจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ตัวแทนผู้ประกอบการหญิงของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคอย่าง AWEN Awards ในปีนี้ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงบทบาทและความสามารถของผู้หญิงในทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างมาก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกมากมายไม่เฉพาะในประเทศไทยให้กล้าที่จะแสดงความสามารถ และลุกขึ้นมาสร้างความสำเร็จด้วยตัวเอง ดังเช่นผู้ที่ได้รับรางวัลนี้อีกหลายท่านได้แสดงให้เห็นเช่นกันว่าความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศสภาพ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถประสบความสำเร็จและทำประโยชน์ให้กับสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน"

"ทั้งนี้ดิฉันและองค์กรยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนเครือข่ายของ AWEN ให้เติบโตมากขึ้น ด้วยการพัฒนาสังคมและประเทศผ่านวิสัยทัศน์สำคัญของซีพีเอ็น 'Center of Life' ที่จะช่วยพัฒนาสังคมและชุมชนในทุกพื้นที่ที่โครงการของบริษัทฯ ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งในด้านตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการในทุกระดับ นอกจากนี้ ในส่วนตัวดิฉันเองยังเชื่อมั่นในหลัก 'ความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค' ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างความสำเร็จ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์โครงการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน และช่วยพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ อีกด้วย" นางสาววัลยากล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4