Thailand e-Commerce Day ผนึกผู้ค้าออนไลน์ รวมโปรเด็ดลดสะท้านโลก ครบเครื่องภายในงานเดียว 8-15 สิงหาคมนี้

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๑
พลาดไม่ได้ !รวมพลังครั้งใหญ่ทุกภาคส่วนธุรกิจออนไลน์ในงาน Thailand e-Commerce Day "วันช้อปออนไลน์แห่งชาติ ลดสะท้านโลก" มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์แห่งชาติ 1 ปี มีครั้งเดียว

จัดแคมเปญฮาร์ตเซล กระตุ้นยอดขายสร้างงาน-สร้างรายได้-สร้างเม็ดเงิน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จับมือร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรด้าน e-Commerce อาทิ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ e-Marketplace Logistics Payment เป็นต้น จัดงาน Thailand e-Commerce Day เพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการออนไลน์เข้าร่วมในงานนี้ อันจะผลักดันยอดขาย ขยายช่องทางการตลาด ส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นผู้ซื้อรายใหม่ด้วยโปรโมชั่นแรง และขยายกลุ่มผู้ซื้อออนไลน์ให้เติบโตอย่างเข้มแข็งในอนาคต โดยมีกลุ่มผู้ค้าออนไลน์เข้าร่วมงานลดราคาสินค้าในปีนี้ครอบคลุมทุกภาคธุรกิจ อาทิ มาร์เก็ตเพลส ไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ แฟชั่น คอสเมติก ผู้ค้าปลีกออนไลน์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ธุรกิจท่องเที่ยว โลจิสติกส์ การชำระเงินผ่านอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

โดยพิธีเปิดงาน และกิจกรรม Learn&Share จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 สิงหาคม 2562 ซึ่งได้มีการเชิญผู้เชี่ยวชาญพิเศษและโค้ชชั้นนำมาให้ความรู้เชิงวิชาการในงานสัมมนา/เสวนาภายใต้เนื้อหาทันโลก ประเด็นแปลกใหม่ แชร์เทคนิคล่าสุด ถือเป็นงานที่สร้างประวัติศาสตร์การค้าออนไลน์ที่ครบถ้วนและทรงพลังที่สุด ซึ่งผู้ค้าออนไลน์ทุกรายไม่ควรพลาด

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการออนไลน์สมัครและเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแคมเปญออนไลน์ระดับชาติ ในงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 "วันช้อปออนไลน์แห่งชาติลดสะท้านโลก" (8-15 สิงหาคม 2562) มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ ครั้งเดียวในรอบปี ลดกระหน่ำจุใจ ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว งานที่จะเพิ่มยอดขายให้ลั่นสนั่นกระดานแก่ผู้ค้าออนไลน์ในรอบปี ด้วยแคมเปญ"ลดรายชั่วโมง ลดรายวัน โปรยอดฮิต โดดเด่นด้วยแบนเนอร์โฆษณาโปรโมชั่น โค๊ดเดียวลดทั่วไทยได้ทุกร้าน" โปรแรง โดนใจผู้ซื้อ ถูกใจผู้ประกอบการ

"ช่วงเวลาสำคัญของขาช้อปและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย กับวันแห่งการช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ช่วยกันผลักดันธุรกิจค้าขายออนไลน์ให้เติบโตและคึกคักมากยิ่งขึ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ