เอสพีวายคอสเมติกบุกตลาด OEM เน้นบริการครบวงจร ชูจุดเด่นกระบวนการผลิตปลอดภัยตามมาตรฐาน GMP

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
เอสพีวาย คอสเมติกรุกตลาดรับผลิตสบู่และเครื่องสำอาง (OEM) เต็มรูปแบบ ชูจุดเด่นบริการครบวงจรในราคาย่อมเยา มีการวิจัยและพัฒนาสูตรตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์และสร้างแบรนด์ให้ติดตลาด มั่นใจกระบวนการผลิตปลอดภัยตามมาตรฐาน ฮาลาล GMP และ อย. เน้นเจาะตลาดกลุ่มแม่ค้าออนไลน์และผู้ที่ต้องการมีแบรนด์ของตนเอง

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ในเครือบริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" เปิดเผยว่า ขณะนี้ SPY COSMETIC มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้ากลุ่ม OEM โดยเปิดการผลิตสบู่และเครื่องสำอางทุกประเภทครบวงจร เนื่องจากมีโรงงานผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยหรือแม่ค้าออนไลน์ ที่ผ่านมามีผลงานที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 100 ราย ทั้งสินค้าประเภทสบู่ ครีม เซรั่ม และอื่น ๆ เนื่องจากเจ้าของแบรนด์มีความเชื่อมั่นได้ว่าสินค้าที่ผลิตจาก SPY COSMETIC มีคุณภาพดี เพราะได้รับการรับรองมาตรฐานวิธีการที่ดีในการผลิต (GMP) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข ซึ่งสอดคล้องกับหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอางตามมาตรฐานสากล

นอกจากนี้แล้ว SPY COSMETIC ยังมีความโดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย ทั้งกลุ่มสินค้าสบู่และครีมบำรุงผิวทุกชนิด เนื่องจากทางทางโรงงานได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัย จากวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีธัญบุรี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านสารสกัดพืชสมุนไพรไทย เป็นที่ปรึกษาทางด้านกระบวนผลิต ทั้งเรื่องการคิด วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้มีมาตรฐานตามหลักสากลและมีความปลอดภัย

นางสิญจ์พธู กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการผลิตสบู่และเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM นั้น SPY COSMETIC ได้มีบริการด้านต่าง ๆ เพื่อให้คำปรึกษากับลูกค้า ทั้งทางด้านการพัฒนาสูตรที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัวของสินค้านั้น ๆ และเพื่อสร้างความแตกต่างในตลาด จึงต้องเน้นวิเคราะห์และพัฒนาสูตรตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้า เช่น การกำหนด สี กลิ่น เนื้อครีม ฯลฯ เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้แล้วยังมีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า รวมทั้งรับเป็นที่ปรึกษาในการวางแผนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้แล้วยังมีบริการจดทะเบียนฮาลาลอย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของศาสนาอิสลาม และบริการจดทะเบียน อย. ให้ถูกต้องตามกฎหมายและตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

สำหรับประเภทสินค้าที่ SPY COSMETIC รับผลิตนั้นมีทั้งโลชั่นบำรุงผิว(Body Lotion) ผลิตภัณฑ์ ไวท์เทนนิ่ง (Day Cream, Night Cream) ผลิตภัณฑ์คอสเมติก แป้งทูเวย์ ครีมรองพื้น และลิปมัน รวมทั้งผลิตภัณฑ์สบู่ก้อน (Handmade) สบู่กลีเซอรีนใสและขุ่น ผลิตภัณฑ์ขัดและฟอกผิวต่างๆ ผลิตภัณฑ์ สปา และทรีทเม้นท์ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ ในช่วงที่การขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มีอัตราการเติบโตและในการสั่งผลิตสินค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงมีนโยบายในการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการสร้างอาชีพ โดยมีเงินทุนเพียง 10,000 บาทก็สามารถผลิตสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า แชมพูฯลฯ

ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 094-535-6936 หรือ https://www.spycosmetic.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้