ดี มันนี่ผนึกกำลังกับบมจ. แอกซ่าประกันภัยเสนอสิทธิประโยชน์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรีแก่ชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๘
ดี มันนี่เปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากประกันภัยอุบัติเหตุ รับประกันภัยโดย บมจ.แอกซ่าประกันภัย

ดี มันนี่เป็นผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศที่คอยบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการที่รวดเร็ว ปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าชาวต่างประเทศที่พำนักหรือทำงานอยู่ในประเทศไทย ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ส่งเงินกลับบ้านในทุกเดือน และยังต้องแบกรับภาระในการเป็นผู้ดูแลสวัสดิภาพของสมาชิกครอบครัวที่อยู่ทางบ้านเกิด แต่ทว่าพวกเขาเองหลายๆ คนกลับไม่ได้รับความคุ้มครองจากที่ทำงานในกรณีที่อุบัติเหตุที่แบบไม่ทันคาดคิด เช่น อุบัติเหตุจากการทำงานหรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักต่อรายได้หรือชีวิตคความเป็นอยู่ต่อครอบครัวเขา

จากการศึกษาวิเคราะห์ในกลุ่มลูกค้าทำให้ดี มันนี่ได้ร่วมมือกับบมจ. แอกซ่าประกันภัยในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองวงเงินตั้งแต่ 25,000 - 50,000 บาท และสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้ง่ายเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและทำธุรกรรมทุกเดือน เพื่อรับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุในแต่ละเดือน โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

"การดำเนินการตามหลักพันธกิจของเราในฐานะบริษัทประกันภัยคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้ใหม่และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ รวมถึงแนวทางการนำเสนอ และการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับดี มันนี่ ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่ยังไม่มีความคุ้มครองจากการประกันภัย ทั้งนี้เพื่อให้การประกันภัยเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงิน และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตพวกเขาให้ดีขึ้น" นายโคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าว

"จำนวนประชากรชาวต่างชาติที่ทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นกลุ่มประชากรที่มักเข้าไม่ถึงบริการด้านการเงิน การธนาคาร การโอนเงินและการประกันภัย ดังนั้นดี มันนี่จึงมุ่งหวังให้ลูกค้าสามารถเข้าการบริการด้านการโอนเงินที่มีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังสามารถเข้าถึงการคุ้มครองผ่านการทำประกันภัยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบมจ. แอกซ่าเพื่อมอบความคุ้มครองให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งจะช่วยทำให้เขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น" คุณรัศเมฆ ศรีเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ดี มันนี่กล่าว

ลูกค้าที่ลงทะเบียนและโอนเงินในทุก ๆ เดือนกับดี มันนี่จะได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากการประกันภัยอุบัติเหตุเป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ รวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ท่านควรศึกษาและทำความเข้าใจในรายละเอียดและข้อยกเว้นจากกรมธรรม์ประกันภัยฉบับเต็มเพิ่มเติม

ข้อมูลเพิ่ม

DeeMoney เป็น ผู้ให้บริการโอนเงินที่ไม่ใช่ธนาคารแห่งเดียวในไทยที่เสนอกรมธรรม์ฟรีให้กับลูกค้า ซึ่งประกันภัยเป็นค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่สำหรับชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในไทย และนี่เป็นการเริ่มต้นกับสิทธิประโยชน์ที่ DeeMoney จะเสนอให้แก่ลูกค้า

สำหรับชาวต่างประเทศที่อาศัยหรือทำงานในไทย สามารถให้ประกันนี้กลับบ้านให้ครอบครัวของเขาขณะที่เขาอาศัยอยู่ในไทย ซึ่งนี่คือความพยายามที่ DeeMoney พยามยามมองถึงลูกค้าเป็นลำดับแรก

เป้าหมายเราไม่ใช่เพียงนำเสนอประสบการณ์บริการโอนเงิน แต่ยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ยังให้ลูกค้าได้รับรางวัลที่มากขึ้น

ลูกค้าที่สนในใจสามารถใช้บริการได้ที่ดี มันนี่ทุกสาขา หรือ DeeMoney App ข้อมูลเพิ่มเติม www.deemoney.com หรือลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือ www.axa.co.th

เกี่ยวกับ ดี มันนี่ (DeeMoney)

ดี มันนี่ เป็นผู้ให้บริการที่ไม่ใช่ธนาคาร (non-bank) แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศ และแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โดยมีสาขาที่ให้บริการทั้งหมด 4 สาขา ภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บนทำเลที่สะดวกสบาย ดี มันนี่ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศที่ครอบคลุมกว่า 180 ประเทศทั่วโลก และรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศถึง 34 สกุล โดยให้บริการทั้งที่สาขาต่าง ๆ ไปจนถึงบริการบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน "ดี มันนี่" นับเป็นนวัตกรรมสุดล้ำด้านการโอนเงินระหว่างประเทศที่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในด้านความคุ้มค่าที่สุด และโอนเงินได้ครอบคลุมประเทศทั่วโลกมากที่สุดแห่งยุค

เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย

บมจ.แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จำนวน 19 สาขา ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 171,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 61 ประเทศ ในปี 2561 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 102.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.2 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,424 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้