"ซีเครท เจ" สุดอลังฯจัดหนัก เปิดเวทีแข่งขัน Secret J VDO Contest

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
เพียงทำคลิปความยาวไม่เกิน 5 นาที โพสต์ผ่านยูทูป ภายใต้คอนเซ็ปต์ " Secret J Aura Serum #SecretJความลับเปลี่ยนชีวิต "คลิปที่ได้ยอดรับชม (ยอดวิว) มากที่สุดและไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว ขึ้นแชมป์รับเงินรางวัล 1 ลบ.ทันที

เครื่องสำอางแบรนด์ "Secret J" จัดกิจกรรมการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่" ซีเครท เจ วิดีโอ คอนเทสต์" (Secret J VDO Contest) ชิงเงินรางวัลก้อนโต 1 ล้านบาท เพียงทำคลิปวิดีโอ และ โพสต์ผ่านแอพพลิเคชั่น Youtube เท่านั้น ในหัวข้อ Secret J Aura Serum #SecretJความลับเปลี่ยนชีวิต ความยาวไม่เกิน 5 นาที คลิปใดที่ได้ยอดรับชม (ยอดวิว) มากที่สุดและไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิวในวัน/เวลาที่กำหนด และผ่านการพิจารณาเห็นชอบจะเป็นผู้ชนะ กำหนดส่งคลิปภายในวันที่ 5 ส.ค.62 เผยแพร่พร้อมกันระหว่างวันที่ 13 ส.ค.ถึง 9 ก.ย.62 ติดตามรายชื่อผู้ชนะผ่านการ (Live) ไลฟ์สดทาง www.facebook.com/secretjofficial และประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ก.ย. 2562 เวลา 12.00 น.นี้

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ TAPAC ดำเนินธุรกิจร้าน "เฮ้ สตรีท บิวตี้" (HEJ Street Beauty) และร้านเครื่องสำอาง มัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ Secret J จัด กิจกรรมเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ซีเครท เจ วิดีโอ คอนเทสต์ (Secret J VDO Contest) ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท โดยให้ผู้สนใจจัดทำคลิปวิดีโอในสไตล์ของคุณ และโพสต์ผ่านแอพพลิเคชั่น Youtube เท่านั้น ในหัวข้อ Secret J Aura Serum #SecretJความลับเปลี่ยนชีวิต ความยาวไม่เกิน 5 นาที คลิปใดที่ได้ยอดรับชม (ยอดวิว) มากที่สุดและไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิวในวัน/เวลาที่กำหนด และผ่านการพิจารณาเห็นชอบจะเป็นผู้ชนะ รับรางวัลเป็นเงินสดไปได้ทันที ซึ่งบริษัทฯจะประกาศรายชื่อผู้ชนะกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 12.00น. ผ่านการ (Live) ไลฟ์สดทาง www.facebook.com/secretjofficial

ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครลงทะเบียนได้ที่ www.secretjoffcial.com/contest ได้ตั้งแต่วันที่ 5-31 กรกฎาคม พ.ศ.2562

สำหรับเนื้อหาของคลิปจะต้องมีจุดเด่น เป็นตัวผลิตภัณฑ์ Secret J Aura Serum และต้องมีตราสัญลักษณ์ (L0GO) ของ Secret J ตอนจบคลิป 3 วินาที ซึ่งเนื้อหาของคลิปจะต้องไม่มีภาพอนาจารความรุนแรง หรือข้อความที่ไม่เหมาะสมทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้แข่งขันทันที หากมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และผู้สมัครจะต้องจัดส่งคลิปให้ตรวจสอบ และอนุมัติก่อนทำการเผยแพร่ภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 โดยส่งคลิปมาที่อีเมล์[email protected] พร้อมแนบใบเสร็จการซื้อ / แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ Secret J มาด้วย

ผู้สมัครจะต้องเผยแพร่คลิปทางช่องทาง Youtube ของตนเองพร้อมกันในเวลา 12.00 น.ของวันที่ 13 สิงหาคม 2562 หรือหลังจากวันที่กำหนดเท่านั้น และผู้สมัครจะต้องใส่ #SecretJความลับเปลี่ยนชีวิต และ #SecretJ1MContest ในชื่อคลิปวิดีโอโดยจะต้องใส่ทั้งสองแฮชแท็ก หากคลิปของผู้สมัครคนใดได้ยอดรับชมทาง Youtube มากที่สุด ณ เวลา 12.00น. ในวันที่ 9 กันยายน 2562 แต่ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว (View) ถือเป็นผู้ชนะโดยยอดรับชมของคลิปจะต้องมาจาก Youtube ช่องทางเดียวเท่านั้นไม่สามารถนำยอดรับชมจากหลาย ๆ ช่องมาบวกเพิ่มได้ และวัดผลยอดรับชมสุดท้าย ณ เวลา 12.00 น. ในวันที่ 9 กันยายน 2562 บริษัทฯ จะวัดยอดรับชมสุดท้าย และประกาศผู้ที่ได้ยอดรับชมมากที่สุดผ่านการ (Live) ไลฟ์สด ทางwww.facebook.com/secretjofficial เวลา 12.00 น.ในวันที่ 12 กันยายน 2562 ขณะที่ผู้ที่ได้ยอดรับชมสูงสุด และไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว ณ เวลา 12.00 น. ในวันที่ 9 กันยายน 2562 จะต้องผ่านการตรวจสอบว่าได้ ปฏิบัติตามกฎ และกติกาอย่างครบถ้วน จึงจะมีการประกาศผู้ชนะอย่างเป็นทางการ ณ เวลา12.00 น.ในวันที่ 12 กันยายน 2562 ทาง www. facebook.com/secretjofficial

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันนี้จะมีผู้ชนะเพียง 1 รางวัลเท่านั้น หากไม่มีคลิปวิดีโอใดได้ยอดรับชมถึง 1 ล้านวิว จะถือว่าไม่มีผู้ชนะ และจะไม่มีการมอบรางวัล ทางบริษัทฯไม่อนุญาตให้มีการซื้อยอดรับชม หากตรวจสอบพบ จะตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดทันที และผู้ได้รับเงินรางวัลจะต้องเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเองที่ บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซึ่งผู้ได้รับรางวัลต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าเงินรางวัล ณ วันที่มารับรางวัลตามข้อบังคับของกรมสรรพากร

นอกจากนี้ พนักงานบริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ขณะเดียวกันขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับคณะกรรมการที่เป็นผู้ร่วมตัดสิน ประกอบด้วย คุณจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล (CEO) คุณสุชาดา ประสานพานิช (Vice President Merchandising) คุณพิมพ์กานต์ ปุญญเจริญสิน (Executive Marketing Director) จากบริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด และคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

รวมทั้งคลิปที่ได้รางวัลชนะเลิศ จะถือเป็นทรัพย์สินของบริษัท ซีโฟร์ โกลบอล จำกัด แต่เพียงผู้เดียว ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ได้ ID Line : @secretj (มี@ข้างหน้า) ,www.facebook.com/secretjofficial , www.secretjofficial.com/contest และเบอร์โทร.02-163-6451 ต่อ 976 (คุณประภัสศรี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ