แอคคอร์ลงนามสัญญารับบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๑
แอคคอร์ลงนามในข้อตกลงเข้าบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ อาคารสูง 34 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 456 ห้อง ร้านอาหาร 6 ร้าน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์ และลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนชั้นดาดฟ้า โดยจะได้รับการรีแบรนด์ใหม่เป็นโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว วินเซอร์ ภายในปี 2564

"แกรนด์ เมอร์เคียว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บ่งบอกมาตรฐานแห่งวัฒนธรรมของเมืองปลายทางแต่ละแห่ง ยึดโยงจินตนาการของแขกผู้มาเข้าพักกับเรื่องราวในท้องถิ่นที่ได้รับการชุบชีวิตให้มีสีสันชวนตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ ได้มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของแอคคอร์ เพิ่มทางเลือกอันยอดเยี่ยมให้กับผู้เดินทางมาเยือนกรุงเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านสุขุมวิท" มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว

โรงแรมต้องได้รับการปรับปรุงขนานใหญ่ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหาร และห้องพัก เริ่มต้นตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป โดยจะแบ่งการดำเนินการออกไปช่วงๆ อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสองปีต่อจากนี้

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับกับแอคคอร์ และสืบสานธุรกิจโรงแรมอันเป็นมรดกของครอบครัวเราต่อไป ตั้งแต่เราเริ่มเปิดโรงแรมเมื่อกว่า 50 ปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมากมายได้มาเข้าพักที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ เพื่อออกไปสัมผัสประสบการณ์ในเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น เราภูมิใจที่ได้สืบทอดความฝันของบรรพบุรุษด้วยการร่วมสร้างพันธมิตรอันแข็งแกร่ง ซึ่งจะนำพาเราไปสู่อนาคตที่ไร้ขีดจำกัด" บัณฑิต โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด ให้ความคิดเห็นเพิ่มเติม

แอคคอร์ คือผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย มีโรงแรมในเครือ 83 แห่ง และที่อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีก 13 แห่ง ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการภายใน 5 ปี ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ บริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์แกรนด์ เมอร์เคียว 44 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก

จากซ้ายไปขวา: มร.ซาเวียร์ แคพเพลุต รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมระดับกลางและระดับชั้นประหยัด แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์, มร.วิคเตอร์ ปัง รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ แอคคอร์ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์, มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์, ดร. วิภาภรณ์ โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด, บุรินทร์ โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด และบัณฑิต โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้