สเปซเซส ส่งมอบพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นและคุ้มราคาให้แก่ ฟิตเนส 24 เซเว่น

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
ฟิตเนส 24 เซเว่น (Fitness24Seven) หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน มีเป้าหมายเพื่อมอบการบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2546 ที่ประเทศสวีเดนเป็นที่แรก ปัจจุบันมีสาขากว่า 230 แห่งทั่วโลกที่เปิดให้บริการ ไม่วาจะเป็นประเทศฟินแลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ โคลอมเบีย และไทย อีกทั้งยังมีแผนขยายไปยังประเทศอื่น ๆ อีกในอนาคต ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทด้านศูนย์ออกกำลังกายและศูนย์สุขภาพที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปที่พร้อมมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เป็นกันเองสำหรับทุกคน และยัง อีกฝยอนาคตย้ำความสำเสร็จกับการเปิดสาขาแรกในไทยที่ถือได้ว่าเป็นประเทศแรกในตลาดเอเชีย นอกจากนี้ฟิตเนส 24 เซเว่นได้ร่วมงานกับ Spaces (สเปซเซส) โคเวิร์กกิ้งสเปซพร้อมใช้งานแบบครบวงจรสุดสร้างสรรค์ ภายใต้การดูแลของ IWG ที่มอบโซลูชั่นการทำงานบนพื้นที่ที่ให้ความยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น

ด้นความั่นแห่งกตลาดที่ถือได้ว่าเป็นการลงทุนในแรกในตลาด

นำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดบนพื้นที่ที่กำหนดได้อย่างไร้ขอบเขตไ

สเปซเซส มอบพื้นที่สำนักงานแบบครบวงจรแก่ ฟิตเนส 24 เซเว่น ด้วยแพลตฟอร์มที่คุ้มค่าและเป็นประโยชน์สูงสุด จึงทำให้เป็นที่ยอมรับและก่อตั้งสาขาใหม่นี้ขึ้นมา อีกทั้งยังสามารถจดทะเบียนบริษัทแบบยืดหยุ่นได้ เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลงได้ ซึ่งหมายความว่า ผู้เช่าสามารถลดหรือเพิ่มขนาดพื้นที่สำนักงานได้ตามที่ต้องการ และยังมอบความเป็นอิสระทางด้านสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกับการเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ในพื้นที่ ซึ่งสามารถมอบโอกาสในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนได้หลากหลายสาขา เพื่อเพิ่มโอกาสในการร่วมมือทางธุรกิจร่วมกันและแบ่งปันความรู้ ในที่ทำงานได้

นาย ธารนที อัญญโพธิ์, ผู้ประสานงานฝ่ายขาย ได้กล่าวว่า "ฟิตเนส 24 เซเว่น มีความมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่ดีและคุ้มค่าแก่ลูกค้า 7 วันต่อสัปดาห์ ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่หยุดพัก โดยสเปซเซส ช่วยให้เราได้เปิดโอกาสเผชิญกับความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราไม่เคยได้ลงมือทำมาก่อน ด้วยโซลูชั่นง่ายๆที่เหนือระดับปราศจากการผูกมัดทางสัญญาและค่าเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีราคาสูงจากตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของที่ และบริษัทสาธารณูปโภคต่างๆ"

"พนักงานของเราได้รับประโยชน์จากทำเลที่ตั้งที่เป็นกลยุทธ์เด่นของสเปซเซส เพราะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกมากขึ้นด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เชื่อมต่อไปยังทั่วทุกมุมของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งการที่ฟิตเนส 24 เซเว่น เปิดให้บริการในพื้นที่ที่ใกล้กับ สเปซเซส ออฟฟิศ นั้นยังสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานกับแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน และยังได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาได้ก่อนเป็นอันดับต้นๆ ด้วยเช่นกัน"

ในขณะเดียวกันพนักงานของเราก็ได้รับประโยชน์จากการทำงานภายในพื้นที่สำนักงานของสเปซเซสที่ช่วยสร้างสมดุลของการใช้ชีวิตในการทำงานได้เป็นอย่างดี ทั้งเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ครบครัน ห้องประชุมที่สามารถใช้ได้ตามต้องการ รวมไปถึง Business club พื้นที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเปรียบเสมือนจุดนัดพบปะเหล่าสมาชิก เพื่อที่จะมาแบ่งปันไอเดียร่วมกัน

"การร่วมมือกับสเปซเซสในครั้งนี้ ช่วยให้เรานั้นประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถรักษาและดึงดูดบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถและกำลังมองหาองค์กรที่มีนโยบายในการทำงานที่ยืดหยุ่น จึงทำให้ ฟิตเนส 24 เซเว่น ขยับขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 2 สาขาในกรุงเทพฯ บนถนนพระราม 9 และถนนสาธร ซึ่งยังคงเป็นทำเลที่สะดวกและใกล้กับ สเปซเซส สำนักงานใหญ่ของเรานั้นเอง"

นอกจากนี้ ยังได้มีการทำงานร่วมกับกับแบรนด์ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่จะขับเคลื่อนกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในแต่ละสาขาอาชีพ ภายใต้คอนเซ็ปต์การสร้างสมดุลใจการทำงาน เวลาส่วนตัว และการเข้าฟิตเนส เพื่อป้องกันความเหนื่อยล้าและหมดไฟจากการทำงาน

สเปซเซส นำเสนอโซลูชั่นทางเลือกใหม่สำหรับพื้นที่ทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาดและทุกรูปแบบที่ได้ผสมผสานเข้าด้วยกันระหว่างพื้นที่ทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นกับฟิสเนสที่สามารถขับเคลื่อนคอมมูนิตี้ได้อย่างลงตัว ดังเช่นสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจพร้อมปลุกแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการเกิดความคิดไปพร้อมกับการพัฒนาและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

สำหรับสมาชิก สเปซเซส ทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษประจำเดือน โดยสามารถเข้าคลาสเรียนออกกำลังกายฟรี พร้อมได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกเข้าใช้บริการที่ ฟิตเนส 24 เซเว่นได้ทุกสาขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สเปซเซส ไทยแลนด์ (Spaces Thailand) และฟิตเนส 24 เซเว่น (Fitness 24 seven) สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com และ https://th.fitness24seven.com/

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) พร้อมจัดสรรสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพและธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งนอกจากพื้นที่สำหรับการทำงานแล้ว ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก หรือใช้บริการห้องประชุมเพื่อคิดงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดย Spaces มุ่งนำเสนอสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน สร้างขึ้นจากจิตวิญญาณของผู้ประกอบการทั้งยังเป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการของบริษัท การเริ่มต้นของความสัมพันธ์ทางธุรกิจ Spaces เปิดให้บริการแล้วในยุโรป อเมริกา ลาติน อเมริกา ออสเตรเลียและเอเชีย โดยมีแผนจะขยายสาขาในทวีปต่างๆ นี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spaces สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

https://www.facebook.com/spacesworks

สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

พิมพ์เพ็ญ อภินิเวศ (หมิว) และ มยุรี เอมมาไชยพร (ยุรี) บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

โทร. 02 653-2317-9 หรือ 080 989-5582 อีเมล์ [email protected] หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา