MCI ได้รับการรับรองคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอกสำหรับผู้บริหาร

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
การรับรองจาก AQ Austria สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารแห่งแรกของออสเตรีย อันเป็นความร่วมมือระหว่าง Entrepreneurial School(R), University of Antwerp และ Antwerp Management School เตรียมเริ่มการเรียนการสอนรุ่นต่อไปในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารของ MCI ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ หลักสูตรดังกล่าวได้รับการขึ้นทะเบียนจาก AQ หรือ Agentur fuer Qualitaetssicherung und Akkreditierung Austria หลักสูตรนี้เป็นการดำเนินการร่วมกันกับ University of Antwerp และ Antwerp Management School ดังนั้น MCI ในฐานะ Entrepreneurial School(R) ได้ก้าวขึ้นจากการเป็นผู้จัดงานสู่ผู้ให้บริการด้านเนื้อหาเต็มรูปแบบ การประกาศรับรองหลักสูตรนานาชาติครั้งนี้เป็นผลจากการตรวจสอบที่ครอบคลุม ซึ่งให้การรับรองว่าหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารนี้ มีความเป็นเลิศอย่างที่สุดทั้งในแง่ของการเรียนการสอน องค์กร และโครงสร้างพื้นฐาน

หลักสูตรปริญญาเอก 4 ปีนี้ เตรียมเปิดการเรียนการสอนรุ่นที่ 3 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2562 โดยออกแบบมาเพื่อผู้บริหารและผู้จัดการที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ระดับสากล และต้องการนำความรู้ด้านการวิจัยที่ทันสมัยตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านวิชาการ มาปรับใช้แก้ปัญหาด้านการจัดการและเศรษฐกิจที่ซับซ้อน ในหลักสูตรปริญญาเอกนี้ พวกเขาจะดำเนินตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องในทางปฏิบัติ พร้อมด้วยความเข้มงวดทางวิชาการ โดยพวกเขาจะกำหนดประเด็นที่น่าสนใจเชิงวิทยาศาสตร์ ออกแบบคำถามการวิจัยที่เกี่ยวข้อง และได้รับมอบหมายให้แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยตนเอง เป้าหมายสำคัญของหลักสูตรนี้คือการทำดุษฎีนิพนธ์ ซึ่งจะต้องเข้าสอบป้องกันที่ University of Antwerp ขณะที่ผู้เรียนระดับปริญญาเอกปีแรกของเรามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันดีว่า "หลักสูตรชั้นเลิศที่ผนวกรวมศาสตร์ที่ล้ำสมัยกับความเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจ และสามารถนำมาปรับใช้ในการวางแผนชีวิตและอาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

Markus Kittler ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการประจำโครงการนี้ เป็นผู้ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านการประสานงานการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต เข้าใจการศึกษาขั้นสูงเป็นอย่างดี ตลอดจนคุ้นชินกับความคาดหวังต่อหลักสูตรระดับดุษฎีบัณฑิต โดยเขากล่าวยินดีต่อความก้าวหน้าครั้งล่าสุดนี้ว่า "การรับรองนี้สะท้อนจุดแข็งในหลักสูตรของเรา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตนี้สอนเป็นภาษาอังกฤษและมุ่งเน้นความเป็นสากล เราได้รับใบสมัครจากทั่วทุกมุมโลกและจากสาขาวิชาชีพที่หลากหลาย ผู้เรียนหลักสูตรของเราได้รับการสนับสนุนจากเราเป็นอย่างดี พวกเขาเจาะลึกหัวข้อการวิจัยของตนเอง และได้รับประโยชน์จากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มเพื่อนระดับปริญญาเอกของพวกเขาอยู่เป็นประจำ"

Susanne E. Herzog หัวหน้าฝ่ายการศึกษาสำหรับผู้บริหารของ MCI กล่าวเสริมว่า "หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสำหรับผู้บริหารนี้ปิดช่องว่างด้านวิชาการของ MCI ตลอดจนช่วยลับคมหลักสูตรที่ครอบคลุมของเราในด้านการวิจัย การศึกษา การศึกษาต่อเนื่อง และการถ่ายทอดเทคโนโลยี ผู้เรียนหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตของเรา จะสามารถผนวกรวมประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่มีคุณค่า ตลอดจนความหลากหลายทางวัฒนธรรม และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างเข้ากับผลงานวิจัยของพวกเขา ด้วยการเข้ามาสร้างผลลัพธ์ต่อสังคมและต่อผู้ประกอบการ"

ติดต่อขอคำปรึกษาและสอบถามข้อมูลการลงทะเบียนได้ที่:

Michaela Krauss

[email protected]

โทร: +43-(0)-512-2070-2121

ดูภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.mci.edu/en/media-en/news/2145-mci-s-european-doctoral-program-successfully-confirmed

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/947829/Markus_Kittler_and_Susanne_E_Herzog.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/947830/MCI_Joint_PhD_Program.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ: Ulrike Fuchs, อีเมล: [email protected] , โทร. +43-(0)-512-2070-1527

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้