ขนมผักกรอบ DEEDY (ดีดี้) เพิ่มผลิตภัณฑ์สนองตอบผู้บริโภคที่ชื่นชอบบร็อกโคลี่

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
หลังจากที่กระแสธุรกิจอาหารแปรรูปมาแรง ไม่แพ้ธุรกิจประเภทอื่น เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผลผลิตทางด้านเกษตรกรรมเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปที่เกิดจากผลผลิตทางด้านการเกษตรเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกอบกับการใช้สื่อด้านดิจิทัลในการทำธุรกิจด้วย จึงทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายในการกระจายข้อมูลข่าวสารต่างๆ ซึ่งสอดรับกับกระแสพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุค 5G นี้

บริษัท GM Inter Foods จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท GM Multimedia จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งบริษัททางด้านสื่อที่มีการรุกก้าวสู่ธุรกิจทางด้านผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปมาได้สักระยะหนึ่งแล้วเช่นกัน โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือ ขนมผักกรอบ ในชื่อแบรนด์ DEEDY ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคและลูกค้าตั้งแต่ได้วางตลาดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มา ถึงแม้ว่าจะเป็นบริษัทใหม่ในวงการธุรกิจนี้ก็ตาม โดยมีคุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ เป็นผู้นำทัพบุกตลาดอาหารแปรรูป ในบทบาทของรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยใช้กลยุทธ์ในเชิงยุทธศาสตร์การตลาดเพื่อเจาะใจลูกค้า คือ ความจริงใจที่มีต่อผู้บริโภค

"กลยุทธ์ที่ใช้คือ ความจริงใจ ความตรงไปตรงมา เพราะในการทำธุรกิจใดหรือใช้เครื่องมือใดก็ตามในการสร้างมูลค่าการตลาด เราเล็งเห็นว่า ความจริงใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุดซึ่งหากเราไม่ได้ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ในผลิตภัณฑ์อาหารของเรา เพราะฉะนั้นข้อมูลข่าวสารเราก็ไม่ควรปรุงแต่งด้วยเช่นเดียวกัน" คุณเอกระพีร์ กล่าว

ด้วยเสียงตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ ทำให้บริษัท GM Inter Foods ได้เตรียมผลิตภัณฑ์ขนมผักกรอบ ในชื่อแบรนด์ DEEDY เพิ่มขึ้นใหม่อีก 1 ผลิตภัณฑ์ ที่ยังคงรสชาติผงน้ำสลัด 3 รสชาติดังเดิม ได้แก่ รสชาติผงน้ำสลัดวาซาบิ , รสชาติผงน้ำสลัดซีฟู้ดส์ และรสชาติผงน้ำสลัดเทาซันไอส์แลนด์ โดยจะวางตลาดปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อสนองตอบต่อผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับประทานผักบร็อกโคลี่ จึงได้นำผักบร็อกโคลีเข้ามาชูโรงเป็นอีก 1 ในผัก 5 สหายในซองเดียวกัน ซึ่งทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการรับประทานผักบร็อกโคลีด้วย อาทิ อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามิน วิตามิน A, K และ C, แคลเซียม , ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย , มีสารต้านอนุมูลอิสระ ,มีแคลอรี่ต่ำ ,เป็นแหล่งวิตามิน E สูงและมีไฟเบอร์ที่ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ อีกทั้งแพ็กเกจของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังมีสีสันสดใส สร้างจุดเด่นให้กับสินค้าอีกด้วย

ผู้บริโภคและร้านค้าที่สนใจขนมผักกรอบ DEEDY สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด โทร. 098 - 0266636 หรือ Facebook : @DEEDYVeggies / Line@ : @deedyveggies

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4