เจอเนสส์ฯ ประกาศชัยชนะคว้าอันดับ 13 บนเวทีขายตรงโลก

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๗
เจอเนสส์ โกลบอล (Jeunesse Global) หนึ่งในผู้นำธุรกิจเครือข่ายชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย โดดเด่นด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะของเจอเนสส์ฯ ที่ได้รับการยอมรับในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งอีกครั้งด้วยชัยชนะครั้งสำคัญบนเวทีขายตรงที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกด้วยการพุ่งทะยานขึ้นคว้าอันดับ 13 ของ The 2019 Direct Selling News Global 100 มาครองได้สำเร็จ ฉลองตำแหน่ง TOP 20 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมสร้างสถิติใหม่ยอดขายประจำปีที่ 1.46 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ

ถือว่าเป็นการประกาศความสำเร็จอีกครั้งสำคัญของเจอเนสส์ฯ ที่สามารถคว้าอันดับ 13 บนเวทีใหญ่ของแวดวงขายตรงมาครองได้อย่างสมความคาดหมาย และก้าวขึ้นสู่ทำเนียบ Top 20 ของสุดยอด 100 อันดับแรกของบริษัทขายตรงทั่วโลกที่มีผลประกอบการสูงสุดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2016 จัดอันดับโดยนิตยสาร Direct Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้วิธีเปรียบเทียบจากยอดขายต่อปี การสร้างมาตรฐานสูงในอุตสาหกรรม และผลกระทบโดยรวมของบริษัทที่ส่งผลต่อตลาดโลก โดยผลรายงานของ Direct Selling News นั้นถือว่าเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย มีข้อมูลที่เชื่อถือได้ และสามารถใช้ในการเผยแพร่หรืออ้างอิงได้จริง เพื่อการนำข้อมูลไปวิเคราะห์ ต่อยอดและใช้ในการศึกษาทิศทางตลาดของแวดวงขายตรงในปัจจุบัน

มร.สก็อต เอ.ลิวอิส (Scott A.Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เผยว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ครองลำดับที่ 13 ของทำเนียบ 100 สุดยอดบริษัทขายตรงโลก ซึ่งต้องขอขอบคุณครอบครัวนักธุรกิจเจอเนสส์ของเราทั่วโลกที่ร่วมกันสร้างความสำเร็จในครั้งนี้ ที่ผ่านมาเราติดอันดับในทำเนียบขายตรงโลกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2012 และสามารถไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 10 ของ DSN Global 100 ซึ่งเจอเนสส์ก็สามารถยืนหยัดอยู่ใน TOP 20 ได้อย่างสวยงาม

และผมรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถนำพาทุกคนในครอบครัวเจอเนสส์ฯ ไปยืนยังแถวหน้าบนเวทีโลกได้อย่างสวยงาม การติดอันดับครั้งนี้เป็นผลจากการทำงานหนัก ความทุ่มเท และการเสียสละของครอบครัวเจอเนสส์ฯ ทุกคนทั่วโลก และผมขอแสดงความยินดีกับทุกคน เพราะรางวัลนี้ถือเป็นความสำเร็จร่วมกันของครอบครัวเจอเนสส์" มร.สก็อต กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4