Amrita Gangotra อดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีของ Vodafone และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ Bharti Airtel รับตำแหน่งกรรมการอิสระของ Tanla Solutions

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
Amrita Gangotra ผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมที่ได้รับการนับหน้าถือตา เข้ารับตำแหน่งกรรมการอิสระของบริษัท Tanla Solutions โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2562

คุณ Amrita สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในการทำงานกับบริษัทโทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค และไอที เช่น Airtel, Vodafone, Nestle, HCL Comnet และ Allen Bradley ในหลายตำแหน่งในฝ่ายวิจัยและไอที โดยเป็นกำลังสำคัญในด้านบริการโทรคมนาคมและไอที

ระหว่างทำงานกับ Vodafone ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยี คุณ Amrita ประจำอยู่ในยุโรปและสหราชอาณาจักร และมีส่วนในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น การเปิดตัวเครือข่าย 4G และการเตรียมเปิดตัวเครือข่าย 5G ที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

ขณะที่ทำงานกับ Bharti group ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายไอทีและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศนานนับ 10 ปี คุณ Amrita มีบทบาทสำคัญในการเปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มพูนรายได้ เช่น คลาวด์ ดิจิทัลมีเดีย การซื้อขายผ่านมือถือ โฆษณาผ่านมือถือ รวมถึงระบบบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอัตโนมัติครบวงจร

คุณ Amrita สั่งสมความรู้และประสบการณ์อันครอบคลุมในด้านการพลิกโฉมไอทีในแวดวงโทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค และไอที นอกจากนั้นยังมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น 5G สำหรับองค์กร, IoT, AI และกระบวนการธุรกิจอัตโนมัติอิง Machine Learning (ML) จึงเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่สุดที่จะเป็นผู้นำของ Tanla Solutions ในการเร่งผลักดันการเติบโตและขยายธุรกิจสู่สากล

เกี่ยวกับ Tanla Solutions

Tanla เริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางธุรกิจตั้งแต่ต้นยุคมิลเลนเนียม จากการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการรับส่งข้อความทางมือถือกลุ่มเล็กๆ ในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย เพื่อสร้างสรรค์บริการรับส่งข้อความระดับเวิลด์คลาส ปัจจุบัน Tanla ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก โดยสามารถรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 1.2 แสนล้านครั้งต่อปี ขณะนี้ Tanla กำลังคิดค้นวิธีการสื่อสารใหม่ๆ โดยที่ยังคงยกระดับความเร็ว ความสะดวก และความเรียบง่ายของโซลูชันการสื่อสารบนระบบคลาวด์ รวมถึงประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่องค์กรธุรกิจไปจนถึงผู้ให้บริการโทรคมนาคมในภูมิภาคต่างๆ ทั้งนี้ Tanla เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำของอินเดีย (NSE: TANLA) (BSE: 532790)

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Imran Mohammad

อีเมล: [email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/954773/Tanla_Solutions_Limited_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/954760/Amrita_Tanla_Board_of_Directors.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?