Roojai.com รับรางวัลระบบบริหารความปลอดภัยสารสนเทศ ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
บรรยายภาพ

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS) ในระบบธุรกิจประกันภัยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จาก คุณอนงค์รัตน์ โชติกประคัลภ์ (ที่ 3 จากซ้าย) จาก TÜV NORD CERT (Thailand) มาตรฐานดังกล่าวตอกย้ำระบบจัดการข้อมูลของ Roojai.com ในด้านการรักษาความลับ ความครบถ้วนถูกต้อง และความพร้อมท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถออนไลน์ ในประเทศไทย รับใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ในระบบธุรกิจประกันภัยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือ ISO/IEC 270001:2013 โดย TÜV NORD CERT องค์กรทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองระบบจัดการระดับโลก

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า "ข้อมูลนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งและจำเป็นต้องได้รับการปกป้องด้วยมาตรฐานสูงสุด การรับรองมาตรฐานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Roojai.com ในการให้บริการที่รวดเร็ว โปร่งใส และน่าเชื่อถือ และให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ระบบการจัดการข้อมูลของเราเอื้อประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ ทั้งการปกป้องข้อมูลส่วนตัวลูกค้า ตอบสนองความต้องการของผู้มีส่วนได้เสีย สนับสนุนความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในสถานการณ์ฉุกเฉิน มีความสอดคล้องต่อกฎหมาย สร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าและผู้เข้ามาใช้งาน Roojai.com

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

"Roojai.com " รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันกว่า 45,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4