ของมันต้องมี แซ็ค ชุมแพ ชวนชิมรสมือแม่ อร่อยแน่ทั่วไทย

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๓
กว่าจะก้าวสู่ความสำเร็จในวันนี้ "น้ำปลาร้ารสมือแม่" ได้วางกลยุทธ์การตลาดด้วยเม็ดเงินหลายสิบล้าน โดยการใช้กลยุทธ์แบบผสมผสาน เริ่มจากการเลือกใช้ อินฟลูเอนเซอร์ ลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย "แซ็ค ชุมแพ" มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสาน และปลาร้าเป็นชีวิตจิตใจ ควบคู่กับการทำ "ภาพยนตร์โฆษณารสมือแม่" สะท้อนเรื่องราวของหญิงสาวบ้านนาที่ต้องไปทำงานที่เมืองนอก แต่ไม่มีสักวินาทีเดียวเลยที่เธอจะไม่คิดถึงบ้าน คิดถึงอาหารรสมือแม่ และต่อเนื่องกับการทำการตลาดในยุคดิจิทัลด้วย มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง เพลง "รสมือแม่" เพื่อส่งมอบความสุขผ่านเนื้อหาของเพลงที่สนุกสนาน ขับร้องโดยพรีเซ็นเตอร์ "แซ็ค ชุมแพ" และเป็นการสร้างความคุ้นเคยกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีด้วยยอดการกดไลค์ (Like) กดแชร์ (Share) เป็นจำนวนมาก และการตลาดล่าสุดของแบรนด์ "รสมือแม่" ที่ถือเป็นการกระตุ้นยอดขาย และสร้างความจดจำต่อผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก คือการโฆษณาบนรถเมล์ (Bus Side/ Bus Back) เคลื่อนที่ทั่วกรุงเทพฯ และ "ป้ายบิลบอร์ด" โฆษณาทั่วกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ๆ ในภาคกลางและภาคอีสาน ด้วยเม็ดเงินการทำการตลาดแบบครบวงจร "น้ำปลาร้ารสมือแม่" คาดหวังว่าจะก้าวสู่การเป็นอันดับ1 ของน้ำปลาร้าที่ครองใจผู้บริโภค

ด้าน "แซ็ค ชุมแพ" พรีเซ็นเตอร์เผยถึงการตอบรับจากผู้บริโภคว่า "ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชื่นชอบน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อิเลฟเว่น ทั่วประเทศ นอกจากรสชาติจะกลมกล่อมกว่าปลาร้ายี่ห้ออื่นๆ แล้ว วัตถุดิบก็มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยเพราะ ใช้ปลากะตักซึ่งเป็นปลาทะเล ที่มีโอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจนสูง และไม่มีกลิ่นคาว นำมาผลิตด้วยวิธีที่ปลอดภัยผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ภายใต้โรงงานที่สะอาด ปลอดภัย มีอย. และมีเครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่า น้ำปลาร้ารสมือแม่ ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย หรือแม้กระทั่งเวลาเปิดขวด ก็ไม่ต้องกลัวคนข้างบ้านได้กลิ่นเหม็นแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่คนอีสานก็ทานได้ เพราะรสมือแม่ของเราสามารถใช้เป็นเครื่องปรุงแทนน้ำปลาได้เลย แถมกลมกล่อมอร่อยกว่าน้ำปลาด้วยครับ"

เรียกว่าเป็นน้ำปลาร้าที่กำลังมาแรง สมกับสโลแกน "อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่" จริงๆ สำหรับใครที่อยากลองชิม น้ำปลาร้ารสมือแม่ ไปพิสูจน์ได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?