Test of Will 2019 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในไทย ต่อยอดเวทีท้าประลองความกล้าระดับเอเชียของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ปีที่ 4 ของการท้าทายครั้งใหม่สำหรับนักฟิตเนสสายแข็งและรางวัลเดิมพันสูงกว่าที่เคย

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
จริญญา เขียวหวาน (กลาง) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) พร้อมด้วย เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และ

ภามะณี เลอแฟฟร์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและธุรกิจใหม่ จาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ร่วมมอบรางวัลใหญ่ให้แก่เหล่าผู้ชนะและรองชนะเลิศจากการแข่งขัน Test of Will 2019 ที่ร้านอันเดอร์ อาร์เมอร์ เซนทรัลเวิลด์

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดอีเวนต์แข่งความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาและนักฟิตเนสหัวใจนักสู้เข้าร่วมแข่งขันเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แสดงถึงกระแสการออกกำลังกายที่เพิ่มมากขึ้นในสังคมไทยรวมถึงพลังใจของเหล่าผู้กล้าที่เพิ่มขึ้นด้วย

อแมนด้า คาร์ ขณะแข่งัขน Double Rope Slams หนึ่งในท่าในการแข่งขัน Test of Will 2019

เวทีท้าประลองความกล้า Test Of Will 2019 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

ในปีนี้ Test of Will 2019 ได้เพิ่มประเภทการแข่งขันระดับ Elite หรือกลุ่มนักฟิตเนสสายสตรอง เข้ามาในการประลองฝีมือที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประเภท Open Category ใน 3 ช่วงกลุ่มอายุ: 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป พร้อมร่วมชิงเงินและของรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นเงินสดมูลค่า 75,000 บาทในรุ่น Elite และ 50,000 บาท ในรุ่น Opens Category และบัตรกำนัล 100,000 บาท จาก อันเดอร์ อาร์เมอร์ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลจากสปอนเซอร์หลักอย่าง

- BMW มอบจักรยาน BMW Cruise Bike มูลค่าคันละ 70,000 บาท ให้กับแชมป์จากแต่ละประเภท ทั้งชายและหญิง และผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 คนจากแต่ละกลุ่มยังได้รับบัตรของขวัญบริการรถลิมูซีนรับ-ส่งสนามบิน ด้วย BMW 5 Series จำนวน 2 เที่ยว มูลค่า 6,000 บาท

- Virgin Active มอบโปรแกรมฟิตเนส 6 เดือนสำหรับผู้ชนะจากทุกประเภท และโปรแกรมฟิตเนส 3 เดือนสำหรับรองผู้ชนะทุกประเภทเช่นเดียวกัน

- JBL มอบชุดเฮดโฟนมูลค่า 20,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศจากทุกประเภท

รวมถึงของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย อาทิ โรงแรม Siam@Siam, Sanctband, Nutrition Depot และ นาฬิกา Garmin

ลูกเกด เมทินี ร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน Test Of Will 2019

เวทีท้าประลองความกล้าในครั้งนี้ ยังมีแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ประกอบไปด้วยซุปเปอร์สตาร์สายสตรองอย่าง 'ลูกเกด เมทินี' และ 'เต๋า สมชาย' ดาราสาวผู้หลงใหลไตรกีฬา 'ดาร์ลิ่ง' และฟิตเนสอินฟลูเอ็นเซอร์อย่าง 'ใบคา พึ่งอุดม' 'แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น' และ 'ครูเชอร์รี่-นนท์ณัฐดา อำมาตย์' มาร่วมทดสอบพลังกายพลังใจในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ไรอัน ฟรายเยอร์ แชมป์ OVERALL จาก TEST OF WILL 2018 เต๋า สมชาย และ พรรณนภา นิจจา แชมป์หญิงการแข่งขันระดับ Elite ของ Test Of Will 2019

นักกีฬาชายและหญิงสุดแกร่งที่สามารถคว้าอันดับหนึ่งประเภทการแข่งขันระดับ Elite ได้แก่ พชร วุฒิพิศาล และ พรรณภา นิจภา และผู้ทำคะแนนสูงสุดการแข่งขันประเภท Open Category ช่วงกลุ่มอายุ 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป โดยเรียงตามลำดับ ฝ่ายชายได้แก่ ณัฐพสิษฐ์ ฮวดกระโทก, ก้องภพ โนนสืบเผ่า และ ทิม คาร์เตอร์ และฝ่ายหญิงได้แก่ จิตติมา หมั่นดี, ธนาวดี พฤทธิ์ขจรชัย, เมธาวี อิรวดีกุล โดย ณัฐพสิษฐ์ ฮวดกระโทก และ เมธาวี อิรวดีกุล เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดชายและหญิงในการแข่งขันประเภท Open Category

อัพเดตข้อมูลสินค้าและติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊คUnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

บริษัท Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น UA Record, MapMyFitness, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.uabiz.com

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้