CHARLES & KEITH FALL WINTER 2019 COLLECTION

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔
ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH FALL WINTER 2019 COLLECTION) พบกับการปรากฏตัวในแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ของชาร์ลส แอนด์ คีธ กับสองซูเปอร์โมเดลระดับโลกเฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) และเสี่ยวเหวินจู (Xiao Wen Ju)

สำหรับฤดูกาลนี้ CHARLES & KEITH ร่วมเฉลิมฉลองความแตกต่างและพลังแฟชั่น ที่ช่วยให้เราแสดงออกถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแรงบันดาลใจจากบรรดาผู้หญิงสุดแกร่งที่โดดเด่นกว่าใครกับคาแรคเตอร์เฉพาะตัว แคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ได้รับเกียรติจากสองซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง Hailey Bieber และ Xiao Wen Ju ทั้งสองต่างมีชื่อเสียงโด่งดังและมีสไตล์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับจะเป็นมิวส์ให้กับคอลเลคชั่นที่สวยแปลกตาและร่วมสมัยในครั้งนี้

แคมเปญคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 จาก CHARLES & KEITH ในครั้งนี้ ได้นำแรงบันดาลใจมาจากอดีตและอนาคต ที่มีความสดใหม่ทันสมัย ขณะเดียวกันก็ยังมีกลิ่นอายและเสน่ห์จากอดีต ภาพจากแคมเปญ ในสไตล์มินิมัลลิสต์ ด้วยเส้นสายเรียบง่ายและสีอ่อนๆ แนวเอิร์ธโทน ความเรียบหรูของภาพสะท้อนให้เห็นจากคัทติ้ง เรียบโก้ของเสื้อผ้านางแบบ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บรรดารองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับสุดล้ำจากคอลเลคชั่นนี้ ตัดกับความเรียบของพื้นหลัง

ความหลากหลายและอเนกประสงค์ สำหรับผู้หญิงที่รักในแฟชั่นและกล้าที่จะทดลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โทนสีแนวกลางๆ อ่อนๆ และหยอดด้วยโทนสีสดเป็นลูกเล่น รองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ มีตั้งแต่รองเท้าบู้ทไวนิลยาวคลุมเข่า รองเท้าบู้ทสั้นแบบมีส้น ไปจนถึงรองเท้าโลฟเฟอร์แบบมีส้นสุดคลาสสิก และรองเท้าผ้าใบแบบ slip-on ลาย houndstooth นี่คือรองเท้าคู่ใจที่จะช่วยให้คุณสวยอย่างมีสไตล์ สู้กับความหนาวเย็นของฤดูกาล ส่วนกระเป๋าจะเน้นไปที่กระเป๋าขนาดเล็กแบบมินิ ที่มาแรงในฤดูกาลนี้

พบกับชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH)คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ได้ที่ ร้านชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขา อาทิ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร.02-658-1133, สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 โทร.02-103-4950, สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โทร.02-003-6129 และสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1875 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6281

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4