Salmonfarm รุกตลาดแซลมอนเดลิเวอรี่ เน้นส่งตรงความสดใหม่ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๓
Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) บริการและจัดจำหน่ายปลาแซลมอนสดนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขยายสาขาให้บริการแล้ว 3 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพโซนในและโซนนอก พร้อมชูกลยุทธ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผู้ชื่นชอบแซลมอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ส่งตรงความสดใหม่ถึงมือผู้บริโภค" ซึ่งปัจจุบันการสั่งซื้ออาหารออนไลน์เป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ในยุค 4.0 ทาง Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) จึงเน้นการเข้าถึงสินค้าและบริการ ด้วยการส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคแบบเดลิเวอรี่ จัดส่งรวดเร็วพร้อมคุณภาพอาหารสดใหม่ ในระเวลา 45นาที - 1 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ผ่าน LINEMAN และยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ รถตู้ รถทัวร์ บริการส่งตรงถึงหน้าบ้านในวันถัดไป สะดวกกับลูกค้าต่างจังหวัด ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของ Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม)

บริการของ Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) ส่งตรงปลาแซลมอนสดนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ ผ่านกระบวนการผลิต แล่ในห้องควบคุมอุณหภูมิ และจัดส่งด้วยการควบคุมอุณภูมิที่เหมาะสม ระหว่างขนส่ง เพื่อให้ถึงมือผู้บริโภค เสมือนรับจากมือเชฟสดๆ โดยมีคุณสมบัติเด่น ไม่ว่าจะเป็น ปลาแซลมอนสายพันธุ์ นอร์วีเจียนแท้ 100% ส่งตรงจากฟาร์มคุณภาพ ที่มีการควบคุมอาหารสัตว์ และคุณภาพน้ำ จาก EU เกรดพรีเมี่ยม, โชยุสูตรพิเศษของร้าน ที่หอมกลมกล่อม, วาซาบิสดแท้ 100% ไม่ผสมแป้ง, และน้ำจิ้มสลัดซีฟู้ดรสเด็ดเป็นต้น ซึ่งเมนูที่ให้บริการเน้นอาหารที่มีส่วนประกอบแซลมอน สไตล์ฟิวชั่น มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ ซาซิมิ, ยำ, สลัด, ข้าวหน้าต่างๆ เป็นต้น ซึ่งเมนูขึ้นชื่อที่ต้องลิ้มลอง คือ สลัดโรลแซลมอน ทานคู่กับ น้ำสลัดสูตรพิเศษสุดๆ ปรุงรสด้วยความพิถีพิถัน รสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์

ทั้งนี้ Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) ให้บริการ SalmonDelivery เปิดรับคำสั่งซื้อทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-23:30 (หยุดทุกวันพุธ) จัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคสะอาด สดใหม่ และรวดเร็ว พร้อมให้บริการแซลมอนเดลิเวอรี่ทั่วประเทศ โดยมีสาขาทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) ฝั่งธน, Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) ฝั่งนนท์, และ Salmonfarm (แซลมอนฟาร์ม) ฝั่งรามอินทรา นอกจากนี้เพื่อความสะดวกในการชำระค่าบริการ ทางบัตรเครดิตออนไลน์ ที่อยู่ที่ไหน ก็สามารถรับชำระได้ทันที ปลอดภัย สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 064-642-6482 หรือ https://m.facebook.com/salmonfarmm/ และช่องทางการสั่งซื้อ line officials: @salmon_farm เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ