หมอปาล์ม ชู นวัตกรรมความงาม แห่งเดียวในไทย

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
ยังคงครองใจความเป็นที่1 ในใจสาวไทยทุกคน สำหรับ "หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์" แห่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (infinity Clinic by Dr. Palm) เจ้าของฉายา "หมอปาล์มน่องเทพ" อันดับ 1 แห่งนวัตกรรม ดรีม เลกส์ (Dream Legs) สุดยอดแห่งนวัตกรรมน่องเรียวเทคนิคเกาหลี ที่เป็นเทคนิคพิเศษ ซึ่งคุณหมอปาล์ม ได้บินไปเรียนและสืบทอดมาจากอาจารย์หมอชาวเกาหลีผู้คิดค้นเทคนิคจนได้เข้าเป็นสมาชิกใน วิทยาลัยเกาหลีด้านศัลยกรรมความงาม (KCCS) การันตีความสามารถโดยการได้เป็นแพทย์วิทยากรในงานประชุมระดับนานาชาติ AMAS 2018 ภายใต้หัวข้อการลดน่องอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ที่เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีเคสมากที่สุด และคนดังให้การยอมรับมากที่สุด

นอกจากนั้นเครื่องมือที่ใช้ทำเทคนิคพิเศษ Dream Legs (ดรีม เลกส์) ก็มีเฉพาะที่ Infinity Clinic by Dr. Palm เท่านั้น และยังเป็นเครื่องมือที่ผ่านสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ที่เดียวในเมืองไทยอีกด้วย โดย "คุณหมอปาล์ม" เผยว่า อุปสรรคที่จะมาขัดขวางให้สาวๆ น่องปูด-น่องใหญ่-น่องไม่สวย ก็คือ "สิ่งแรกเลยก็คือ กรรมพันธุ์ นะคะ บางคนมีน่องที่เล็ก แต่บางคนเกิดมาน่องใหญ่เลย สองก็คือ การออกกำลังกายที่มากเกินไป ซึ่งคนชอบเข้าใจผิดว่า การออกกำลังกายจะทำให้ขาเล็กได้ ซึ่งมันทำให้ขาบนเล็กลงได้จริง แต่สำหรับน่องไม่มีอะไรที่ทำให้เล็กลงได้ การวิ่ง การกระโดด การปั่นจักรยาน ทุกอย่างล้วนทำให้ตัวน่องใหญ่ขึ้นได้หมด และสุดท้ายเลยคือ การใช้ชีวิตประจำวันของผู้หญิง อย่างเช่น ใส่ส้นสูงบ่อยเกินไป มันเกิดการเขย่ง น่องก็จะใหญ่บวมตามมา การใส่ส้นสูงเหมือนการยกเวท ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อใหญ่ขึ้นได้ค่ะ"

ดังนั้น "คุณหมอเปาล์ม" เผยว่า การทำดรีม เลกส์ จะช่วยระงับการทำงานของเส้นประสาทเพื่อหยุดไม่ให้กล้ามเนื้อเติบโต มีผลทำให้ไม่มีกล้ามเนื้อน่องปูดเป็นลูก และมีเรียวขาที่ดูเพรียวกระชับมากยิ่งขึ้น ส่วนน่องของเราประกอบไปด้วยสามสิ่งนั่นคือกระดูก กล้ามเนื้อน่องและไขมันรอบน่อง โดยมากแล้วสาวๆ ที่น่องใหญ่มักเกิดจากกล้ามเนื้อมากกว่าไขมัน ดังนั้นการดูดไขมันอาจไม่ตอบโจทย์นัก เพราะจะลดได้แค่เพียงชั้นไขมันใต้ผิวเท่านั้น การทำให้กล้ามเนื้อหยุดเจริญเติบโตเฉพาะจุดจึงมีผลที่เห็นชัดมากกว่า ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนมีไขมันเยอะ หรือ บางคน Collagen ไม่กระชับ หรือ บางคนเคยฉีดโบ อาจมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่ๆ เป็นเทคนิคที่เดียวในไทย เครื่องมือผ่าน อย.ไทย เคสเยอะที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ทำไมเหล่า ดารา คนดัง Celebrity Blogger จึงมั่นใจในการให้บริการของ Infinity Clinic by Dr. Palm"

ซึ่งนอกจากนี้ที่กำลังมาแรงก็คือ "คอร์สเจ้าสาว" แห่งแรกในไทยที่ดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว และคนที่อยากดูแลตัวเอง สวยดูดีแบบมีออร่า กว่า 6 โปรแกรม และคอร์สอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ รักษาสิวหลัง 8 ขั้นตอน, "โบ" ยกเซต เริ่มต้น 2,900 บาท, Infinity Juicy Lips ปากสวยอิ่มดูดดื่มน่าจับจองโหงวเฮ้งดีรับทรัพย์, ฟิลเลอร์ ใต้ตา เติมเต็มร่องลึก คืนความเยาว์วัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและคอร์สความงามอีกมากมาย ได้ที่ "อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม Infinity Clinic by Dr. Palm ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4