Mr Jeff ธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบรีด ออกโปรโมชั่นฟรีค่าลิขสิทธิ์สำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ 1 ปี

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
Mr Jeff กำลังมองหาผู้ร่วมแฟรนไชส์ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดผลตอบแทนที่คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

กรุงเทพฯ 14 สิงหาคม 2562 หลังจาก Mr Jeff เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อ 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา Mr Jeff ได้รับผลตอบรับที่ดี มีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเข้ามามาก สิ่งที่ดึงดูดความสนใจคือนวัตกรรมบริการซักอบรีดและซักแห้งสำหรับผู้ใช้บริการและผู้ซื้อแฟรนไชส์ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ Mr Jeff ประสบความสำเร็จและเติบโตในระดับสากล ปัจจุบันมีผู้ร่วมแฟรนไชส์มากกว่า 2,500 รายใน 25 ประเทศทั่วโลก สิ่งที่ลูกค้าได้รับคือความสะดวกสบายในการใช้งานผ่านแอป สามารถเลือกสถานที่ วันและเวลา ที่จะให้พนักงานของ Mr Jeff ไปรับเสื้อผ้า และหลังจากซักอบรีดเรียบร้อยแล้วก็นำกลับมาส่งคืนให้ถึงที่

โอกาสพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการไทย

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในประเทศไทย Mr Jeff บริษัทสัญชาติสเปน จะเป็นผู้สนับสนุนด้านการตลาดจากทีมงานมืออาชีพ ในการให้การความช่วยเหลือและดูแลในด้านต่าง ๆ โดยทั่วไปแล้วธุรกิจแฟรนไชส์จะคืนทุนได้ภายในเวลา 17 เดือน โดยมีจุดคุ้มทุนประมาณเดือนที่ 5 และมีกำไรโดยประมาณ 90,000 บาทต่อเดือน นายคูลิโอ ซูเอโร หัวหน้าทีมขยายธุรกิจในเอเชียของ Mr Jeff กล่าวว่า Mr Jeff จะไม่คิดค่าลิขสิทธิ์และค่าการตลาดในปีแรก และเสริมว่า "ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ Mr Jeff คาดหวังว่าจะสร้างรายได้สูงสุด" สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเปิดแฟรนไชส์ซักอบรีด Mr Jeff สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://franchise.mrjeffapp.com หรือส่งอีเมล์มาที่ [email protected]

ความมุ่งมั่นในการขยายฐานสู่ตลาดต่างประเทศ

รูปแบบแฟรนไชส์ของ Mr Jeff ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเห็นได้จากจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีพนักงานประจำ 350 คนและพนักงานนอกอีกมากกว่า 1,200 คน Mr Jeff นำเสนอบริการที่สะดวกสบาย ให้บริการซักอบรีดและซักแห้งที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งเป็นกลุ่มที่ใช้บริการ Mr Jeff มากที่สุดจากทั่วโลก ทั้งนี้ Mr Jeff มีบริการให้เลือกทั้งแบบรายครั้ง หรือแบบรายเดือน และสามารถชำระเงินได้ทั้ง 2 ทาง คือบัตรเครดิตและเงินสด

เกี่ยวกับ Mr Jeff

Mr Jeff เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งเมื่อปี 2558 นำเสนอแอปให้บริการซักอบรีดที่รวดเร็วและสะดวกสบาย โดยบริการรับส่งถึงบ้าน ธุรกิจนี้ก่อตั้งที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน โดย เอลอย โกเมซ, อาเดรียน โลเรนโซ และรูเบน มูโญซ ซึ่งผู้ก่อตั้งทุกคนตอนนั้นอยู่ในวัยเพียง 20 กว่าๆ หลังจากนั้นไม่นาน Mr Jeff ก็ก้าวกระโดดสู่ระดับสากล โดยเข้าไปเปิดกิจการในเม็กซิโก ตามด้วยบราซิล โคลัมเบีย เปรู อาร์เจนตินา อุรุกวัย ชิลี คอสตาริกา และปานามา

บริษัทเล็งเห็นการเติบโตต่อเนื่องทั้งในและนอกประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลางซึ่งร้านเจฟฟ์แห่งแรกได้เปิดให้บริการแล้ว ทั้งนี้ บริษัทนำเสนอบริการซักอบรีดและซักแห้ง ที่สามารถเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ มีบริการแบบสมัครสมาชิกรายเดือนและการใช้บริการเป็นรายครั้ง ร้านเจฟฟ์ที่เปิดให้บริการในเมืองต่างๆ เป็นเครือข่ายแฟรนไชส์ที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการซักรีดแบบดั้งเดิมให้ครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้