FTE ปรับปรุงระบบบริหารจัดการครั้งใหญ่ จับมือ เนทติเซนท์ เข้ามาบริหารโครงการ สินค้าคงคลัง ลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพและโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตอย่างแข็งแรงในอนาคต

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
FTE ปรับปรุงระบบบริหารจัดการครั้งใหญ่ จับมือ เนทติเซนท์ ที่ปรึกษาการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ (ERP) จาก SAPเวอร์ชั่น Netizen ByDesign Arabica เข้ามาบริหารโครงการ สินค้าคงคลัง ลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพและโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตอย่างแข็งแรงในอนาคต

นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE) ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบอุปกรณ์-ระบบดับเพลิงครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำพิธีลงนามร่วมกับ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ในการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ ERP (Enterprise Resource Planning) จาก SAP ในเวอร์ชั่น "Netizen ByDesign Arabica" เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตในอนาคต

FTE มีผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นทุกปี จากการออกแบบ - ติดตั้งระบบดับเพลิงทั้งโครงการขนาดใหญ่จนถึงโรงงานขนาดเล็ก รวมถึงการนำเข้า - จัดจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงต่างๆ ซึ่ง Netizen ByDesign Arabica จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการบริหารจัดการองค์กร เชื่อมโยงทุกหน่วยงานให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุม และมีความแม่นยำมากขึ้น ตั้งแต่การบริหารโครงการ การจัดการต้นทุนของโครงการ การจัดการสินค้าคงคลัง อีกทั้งสามารถช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการโดยรวมขององค์กรในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการเพิ่มอัตราการทำกำไรได้ดีขึ้น

"การบริหารจัดการเดิมของบริษัทใช้เพียงแค่โปรแกรมการจัดการทางบัญชี ซึ่งไม่สามารถรองรับการเติบโตขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ ซึ่ง Netizen ByDesign Arabica เป็นซอฟต์แวร์ที่องค์กรชั้นนำระดับโลกเลือกใช้ในการบริหารจัดการองค์กร เข้ามาช่วยในการควบคุมคุณภาพ และมาตรฐานการให้บริการที่รวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า อีกทั้งมีระบบการรองรับมาตรฐานบัญชีประเทศไทยที่จะมาช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามมาตรฐานบัญชีที่กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และโปร่งใสมากยิ่งขึ้น" นายทักษิณ กล่าว

นายกฤษดา สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนทติเซนท์ เป็นบริษัทที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ และเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ ERP (Enterprise Resource Planning) ให้บริการลูกค้าองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

"Netizen ByDesign Arabica" เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดย เนทติเซนท์ และ SAP ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจอันดับ 1 ของโลก โดยระบบนี้สามารถเชื่อมโยงการทำงานได้แบบ Real time ซึ่งผู้ใช้งานระบบสามารถเข้าถึงการทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้องค์กรบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งตอบสนองการดำเนินธุรกิจในยุคของ Cloud ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทางธุรกิจได้อย่าง รวดเร็ว คล่องตัว รองรับการขยายตัวทางธุรกิจไปยังสาขา ทั้งในและต่างประเทศ ได้ง่าย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถตอบโจทย์กระบวนการบริหารจัดการองค์กรได้อย่างเหมาะสมในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

"บริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนสำคัญในการช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจของไทยที่กำลังเติบโต และต่อยอดธุรกิจไปยังสาขาในต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมแผนการลงทุนในการขยายธุรกิจ Cloud Service และเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัยต่อไปยังประเทศต่างๆ ใน South East Asia มากขึ้น พร้อมทั้ง Solution ที่สามารถต่อยอดจาก Netizen ByDesign Arabica เพื่อให้รองรับมาตรฐานทางบัญชีของแต่ละประเทศให้มีความเป็นสากล ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจอย่างสูงสุด" นายกฤษดา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้