ฉลองก้าวสู่ปีที่ 17 !!! ไปรษณีย์ไทย เปิดบิ๊กแคมเปญ 'EMS ท้าส่ง’

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๐
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ฉลองก้าวสู่ปีที่ 17 คืนกำไรให้ผู้ใช้บริการกับบิ๊กแคมเปญ "ไปรษณีย์ EMS ท้าส่ง" มอบส่วนลดให้กับผู้ใช้บริการ EMS ในประเทศ กว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการที่ส่งของพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม สูงสุดถึง น้ำหนัก 10 กิโลกรัม ระหว่างวันที่ 14 ส.ค. - 15 ก.ย. 2562 นี้ พร้อมยกเครื่องบริการสู่ 'ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น' สู้ศึกโลจิสติกส์ ตอกย้ำยืนหนึ่งโครงข่ายการขนส่งไทย จากศักยภาพคนไทย เพื่อคนไทยด้วยบริการครบวงจร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในวาระก้าวสู่ปีที่ 17 ไปรษณีย์ไทยได้ออกแคมเปญ "ไปรษณีย์ EMS ท้าส่ง" ปรับลดอัตราค่าบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ พิกัดน้ำหนักตั้งแต่ เกิน 500 กรัม – 2,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2,000 – 7,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัด เกิน 7,000 – 10,000 กรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท โดยส่วนลดดังกล่าวจะใช้บริการได้เฉพาะที่ทำการไปรษณีย์ เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ และลูกค้าที่ใช้บริการเตรียมการฝากส่งผ่าน Application prompt post เท่านั้น สำหรับร้านแฟรนไชส์และร้านรวบรวมต่างๆ ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขดังกล่าว

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังยกระดับคุณภาพบริการต่าง ๆ ซึ่งคนไทยจะสามารถใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ที่รวดเร็วขึ้น หากฝากส่งระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน 10.30 น. จะถึงผู้รับ ในวันเดียวกัน (Same day) หรือฝากส่งช่วงบ่ายก็จะได้รับวันรุ่งขึ้น (Next day) และในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศเมื่อฝากส่งในพื้นที่อำเภอเมือง ถึงปลายทางในพื้นที่เดียวกัน จะถึงมือผู้รับในวันเดียวกัน (Same Day) ขณะที่ฝากส่งระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล กับภูมิภาคจะถึงมือผู้รับในวันรุ่งขึ้น (Next day) และฝากส่งระหว่างภูมิภาคได้ขยายพื้นที่ให้สามารถนำจ่ายผู้รับได้ในวันรุ่งขึ้น (Next day) เช่น ระหว่างภาคเหนือกับ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก หรือ ระหว่างภาคใต้กับภาคตะวันออก เป็นต้น

"ความพยายามในการยกระดับคุณภาพบริการในครั้งนี้ ได้ผลแล้วในหลายพื้นที่ ซึ่ง ไปรษณีย์ไทย อยู่ระหว่างขยายการยกระดับคุณภาพบริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งคนไทยจะได้รับประโยชน์สูงสุด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย จากศักยภาพคนไทย เพื่อคนไทย ด้วยการคงมาตรฐานการส่งด่วน "ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น" นางสมร กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ และสอบถามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น