“แกมโบล” ปล่อยโฆษณา 3 ไลฟ์สไตล์ #ความสบายที่ขาดไม่ได้

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๑
แกมโบล (GAMBOL) พร้อมปล่อยเนื้อหาโฆษณาออกชุดที่ 3 ที่มีเนื้อหา 3 เรื่องราว โดยเป็นการสะท้อนเรื่องราวของกลุ่มคนต่างไลฟ์สไตล์ ที่มีความต้องการ "ความสบาย" ต่างกันไปในแต่ละชีวิตประจำวัน โดยมี "รองเท้าแกมโบล" เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของโฆษณาแต่ละตอน ภายใต้แคมเปญ แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้

ส่วนพล็อตเรื่องของโฆษณาชุดนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรัก "ความสบาย" เหมือนกันกับโฆษณาชุดที่ 1 และ 2 แคมเปญโฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารองเท้าแตะคู่ที่สวมใส่สบายที่สุดมาใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเนื้อหาโฆษณาชุดที่ 3 มีทั้งหมดถึง 3 เรื่องราวได้แก่ #สบายหู เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของครอบครัวทุกบ้านไม่ว่าจะต่างถิ่นฐานไหนของทุกบ้านที่ใช้ลูกไปซื้อของ ขณะที่ลูกกำลังเพลิดเพลินกับการเล่นเกมส์ และเพื่อเป็นการตัดปัญหารีบวิ่งไปซื้อของให้แม่ก็ทำให้สบายหูเมื่อแม่บ่นได้ (โดยเนื้อโฆษณาชุดนี้ทำมาทั้งหมด 4 ภาษา) ตามด้วย #ก็ไปดิครับ เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนชวนไปเตะฟุตบอล สถานการณ์แบบไหนก็ไม่พลาด ชวนไปเตะยังไงก็ต้องไป และเรื่องราวสุดท้าย #วันที่ไม่ไหว เรื่องราวเกี่ยวกับการไปงานแต่งงานของแฟนเก่า ที่คบกันมานาน เป็นวันที่ไม่ไหวแค่ไหน เราก็ต้องไหว โดยจะเริ่มออนแอร์พร้อมกันทาง ช่องทางออนไลน์ ยูทูป และเฟซบุ๊ก ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 นี้!!!

สามารถติดตามรับชม ภาพยนตร์ แคมเปญ "แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้" ได้ที่ Fanpage: Gambol Thailand , Youtube: GambolTHAILAND , Instagram: gambolthailand Website: www.gambol.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4