“เคที ออพติค” ผนึก “โรเด้นสต๊อก” ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน รุกตลาดแว่นตา เน้นความเป็น “โปรเฟสชั่นแนล” และผู้นำด้าน “แฟชั่นดีไซน์”

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
เคที ออพติค จับมือ โรเด้นสต๊อก ผู้นำด้านแว่นตาจากเยอรมัน รุกตลาดแว่นตาในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นความเป็น โปรเฟชชั่นแนล และ ผู้นำด้าน แฟชั่นดีไซน์ พร้อมจัดงาน Open House เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่..ดีไซน์ล้ำ แบรนด์ "โรเด้นสต๊อก" และ "พอร์ชดีไซน์" พบกับ โปรโมชั่นสุดฮอต ลดสูงสุด 30% ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน และบริการฟรี 5 รายการ ที่ เคที ออพติค สาขา เมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 นี้

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ เคที ออพติค เปิดเผยว่า " เคที ออพติค เป็นพันธมิตรธุรกิจกับ โรเด้นสต๊อก [Rodenstock] โดยจะร่วมกันรุกตลาดแว่นตาในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นด้านความเป็น โปรเฟสชั่นแนล คู่ไปกับความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นดีไซน์ โดยจัดงาน Open House เพื่อเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ แบรนด์ "โรเด้นสต๊อก" และ "พอร์ชดีไซน์" รุ่นต่างๆ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 30 % และ ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พร้อมให้บริการฟรี 5 รายการ ได้แก่ บริการตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน, บริการล้างแว่นตา ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner, บริการปรับแต่งทรงแว่น, บริหารตรวจเช็คองศาของแว่นด้วย Parameter Board และ บริการ I m Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา ที่ร้าน เคที ออพติค สาขา เมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562

โรเด้นสต๊อก มีนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันมีความแตกต่างกัน อาทิ ค่าสายตา พฤติกรรมการมองที่เชื่อมโยงกับอาชีพ อายุ และไลฟ์สไตล์ รวมถึงดีไซน์ของกรอบแว่น จะเห็นได้ว่า โรเด้นสต๊อก เป็นที่รู้จักดีในฐานะแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม และเป็นโปรเฟสชั่นแนลด้าน "เลนส์เฉพาะบุคคล" โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อนำมาคำนวณและผลิตเลนส์ที่เหมาะสมให้กับดวงตาแต่ละคู่ ตรงกับแนวทางการให้บริการของ เคที ออพติค ซึ่งมุ่งมั่นตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน และต้องการการแก้ไขปัญหาสายตาตรงจุดของตัวเองให้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับ โรเด้นสต๊อก ผู้ผลิตเลนส์และกรอบแว่นตาคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยจากวิศวกรรมเยอรมัน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เคที ออพติค โดยจะมีการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการด้านสายตาที่ได้มาตรฐานสากลอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ในการสื่อสารการตลาด จะเน้นการสร้างความรู้และความเข้าใจผู้บริโภค โดยตระหนักถึงคุณภาพของเลนส์ที่จะเลือกใช้ในการแก้ไขปัญหาสายตา ซึ่งต้องได้รับการวิเคราะห์ของแต่ละบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา ทั้งนี้ โรเด้นสต๊อก เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าผลิต "เลนส์" ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก สามารถแก้ไขปัญหาสายตาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาของเลนส์ อยู่ในระดับราคาปานกลาง มั่นใจว่าผู้บริโภคสามารถจับต้องได้อย่างสบายๆ สำหรับ เคที ออพติค ขณะนี้ มีจำนวน 200 สาขาทั่วประเทศไทย และยังมีการขยายสาขาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดย เคที ออพติค มีสัดส่วนร้านแว่นอยู่ที่จำนวน 14% จากร้านค้าทั่วประเทศ ที่มีอยู่ประมาณ ประมาณ 8,000 ร้าน ทั้งนี้ การผนึกกำลังกับ โรเด้นสต๊อก คาดจะผลัดดันให้รายได้รวมเติบโตอีกอย่างน้อย 5 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้