อาดิดาส ออร์ริจินอลส์ จับมือฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ปล่อยแคมเปญใหม่สนับสนุนพลังของผู้หญิง

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
- อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือกับ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ และผู้ทรงอิทธิพลทั่วโลกสร้างสรรค์แคมเปญอันทรงคุณค่า สนับสนุนพลังและสิทธิสตรี ผ่านฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของคอลิน ชอเรอร์ (Colin Schorr) -

ไม่ว่าจะเมื่อวาน วันนี้ หรือวันไหนๆ

ก็เป็นเวลาของเธอ

- ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ -

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมกับ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ปล่อย 'Now is Her Time' แคมเปญสนับสนุนพลังของผู้หญิงผ่านกระบอกเสียงอันกล้าหาญและทรงพลัง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ทรงอิทธิพล ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองต่างๆและสร้างแรงบัลดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก

'Now is Her Time' คือเสียงเรียกร้องอันหนักแน่นแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านทุกช่องทางของกระบอกเสียงอันทรงพลังอย่างฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้คนในสังคมตระหนักถึงสิทธิมนุษยชนและรับรู้ปัญหาในมุมมองที่ต่างกันออกไปโดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้มาจากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่นักกิจกรรมเพื่อสังคมไปจนถึงศิลปินผู้ที่เคยข้ามผ่านความยากลำบากในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพศ รสนิยมทางเพศ สิทธิทางเพศ สีผิว และความไม่เท่าเทียมทางสังคม โดยแคมเปญนี้ได้ช่างภาพระดับตำนานที่มีผลงานโดดเด่นด้านอัตลักษณ์และรสนิยมทางเพศอย่าง คอลิน ชอเรอร์ (Colin Schorr) มาร่วมลั่นชัตเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้

ในขณะที่นายแบบและนางแบบที่มาร่วมแสดงพลังก็จัดจ้านไม่แพ้กัน อาทิ พาทริส คูลเลอร์ (Patrisse Cullors) นักจัดการชุมชนผู้ร่วมก่อตั้ง Black Lives Matters, นาเดีย โอคาโมโต้ (Nadya Okamoto) ผู้นำองค์กรการกุศล เจ้าของเว็บไซต์ period.org, ซิด (Syd) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง, เร็คกี้ เยทส์ (Reggie Yates) ผู้อำนวยการสร้างและนักจัดรายการวิทยุ, อิดดริส ซานดู (Iddris Sandu) นักเทคโนโลยีการเกษตร, คีล่า เนห์ (Keala Naihe) นักเล่นเซิร์ฟ, ซาน่า (Sana Azim) ผู้กำกับและนักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชน, อิซาเบล่า แรนเจล กรุทมัน (Isabela Rangel Grutman) นางแบบ, ซาร่า คัมมิงส์ (Sara Cummings) และ คาดิจา ดิอาวารา (Kadija Diawara) รวมถึงสองนักเต้นสาว ชีน่า เคนส์ (Sheena Cain) และโซเฟีย พาร์คเกอร์ (Sophia Parker)

อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ 'Now is Her Time' เป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและรองเท้ายูนิเซ็กส์ ที่รวบรวมของเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เพื่อแสดงพลังและสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้หญิง เอาใจเหล่าสาวกด้วยไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล ทั้งโซลาร์ ฮู (Solar Hu), NMD, BYW และรุ่นใหม่ถอดด้ามอย่าง Adilette ที่จะถูกสร้างสรรค์ในเฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน

คอลเล็กชั่นรองเท้า อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ 'Now is Her Time' วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยาม เซ็นเตอร์, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ ไอคอนสยาม, เจดี สปอร์ตส์ ไอคอนสยาม, เจดี สปอร์ตส์ เมกา บางนา สำหรับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยาม เซ็นเตอร์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม แล้วพบกันวันที่ 13 กันยายน 2019 นี้ ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแข็งแกร่ง ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเปลี่ยนแปลงโลก ถึงเวลาแล้วที่เธอจะสอนพวกเราทุกคน ถึงเวลาแล้วที่เธอจะทำให้โลกนี้เท่าเทียม ถึงเวลาแล้วที่เธอจะยืนหยัดเพื่อสิทธิในการเลือก ถึงเวลาของเธอแล้ว!!!!

#NowIsHerTime

#adidasPharrellWilliams

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้