พานาโซนิคผุด Simulation Room พร้อมรุกตลาดไลท์ติ้ง

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
พานาโซนิคชูนวัตกรรมสุดล้ำ เปิด 'ซีมูเลชั่น รูม (Simulation Room)' ไลท์ติ้งโชว์รูมที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกในประเทศไทย ณ บุญถาวร รัชดา หวังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแสงสว่างอัจฉริยะจากพานาโซนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นโชว์รูมที่รวบรวมเอาทั้งผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดของหลอดไฟพานาโซนิคมาจัดแสดง เพื่อนำเสนอแนวคิดที่เรียบง่ายแต่ก็ล้ำลึกในการสร้างสมดุลของชีวิตด้วย "แสงและเงา" ของชาวญี่ปุ่น โดยภายในโชว์รูมจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านการจำลองสถานการณ์การใช้แสงไฟในแต่ละซีนที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นซีนการรับประทานอาหาร ซีนห้องนั่งเล่น ซีนบริเวณแห่งการรับชมโทรทัศน์ หรือแม้กระทั่งซีนอ่านหนังสือที่สามารถปรับเปลี่ยนหรือควบคุมการใช้งานด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านแท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำการเลือกใช้หลอดไฟแต่ละชนิด และดีไซน์การใช้แสงให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ของที่อยู่อาศัย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม 'ซีมูเลชั่น รูม (Simulation Room)'พานาโซนิคไลท์ติ้งโชว์รูมได้แล้ววันนี้ที่บุญถาวร รัชดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง