GMS ขยายความครอบคลุมตลาดเนปาลเป็น 56% ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Smart Telecom Nepal เพื่อให้บริการฮับสำหรับการส่งข้อความ A2P/P2P & P2A

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๒
Global Message Services เดินหน้าขยายเข้าสู่ตลาดเนปาลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partner กับบริษัท Smart Telecom Nepal ซึ่งนับเป็นการขยายธุรกิจของ GMS ในเอเชียใต้ โดย GMS ได้เปิดตัวบริการ P2A, A2P และ P2P direct hubbing สำหรับ Smart Telecom Nepal ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่อันดับสองจากผู้ให้บริการระดับประเทศรวม 3 ราย และด้วยเหตุนี้ GMS จึงครอบคลุมตลาดเนปาลเพิ่มเป็น 56%

Iurii Makarenko กรรมการผู้จัดการของ GMS กล่าวถึงการทำข้อตกลงครั้งนี้ว่า "การได้เป็นพันธมิตรแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Smart Telecom Nepal ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของ GMS ในการขยายเข้าสู่ตลาดต่าง ๆ ในเอเชียใต้ ขณะนี้ GMS ครอบคลุมตลาดเนปาล 56% แล้ว และเราต้องการช่วยให้บรรดาพันธมิตรได้ขยายธุรกิจและค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ในการเพิ่มรายได้"

ในฐานะที่เป็นฮับ GMS ให้บริการตรวจสอบการจราจรบนเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง และรายงานกิจกรรมที่ผิดปกติแก่ Smart Telecom Nepal ซึ่งช่วยป้องกันการหลอกลวงหรือฉ้อโกง ด้วยการบล็อกสแปม ฟิชชิ่ง และทราฟฟิกผิดกฎหมายในรูปแบบอื่น ๆ ส่งผลให้ความพึงพอใจของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ซึ่งช่วยลดจำนวนลูกค้ายกเลิกบริการ ขณะเดียวกัน บริการฮับยังช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถลดต้นทุนเงินทุนและต้นทุนการดำเนินงานได้อีกด้วย

Mr. Mohammad Kamruzzaman Shaikh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท Smart Telecom Nepal แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการร่วมมือกับ GMS ว่า "การได้ GMS มาเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ถือเป็นประโยชน์มหาศาลสำหรับเรา เพราะเรามั่นใจได้ว่า การจัดการทราฟฟิกทั้งหมดของเราจะสามารถทำได้โดยฮับเดียว ซึ่งหมายถึงคุณภาพการบริการที่สอดคล้องกัน ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่นี้ บริการ SMS ระหว่างประเทศของเราจะเทียบชั้นได้กับผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของโลกทุกราย ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ดีเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ช่วยให้รายได้ของเราเติบโตสูงขึ้นไปอีกระดับ Smart Telecom Nepal จะสามารถให้บริการส่ง SMS ทั้งแบบ A2P, P2P และ P2A ได้อย่างราบรื่นทั่วโลก และเราตั้งตารอที่จะได้ยกระดับความร่วมมือทางธุรกิจกับ GMS ต่อไป"

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/884694/GMS_Logo.jpg

ติดต่อ:

Martyrosian Mariia

Head of Brand Communication Division

มือถือ: +380955008493, +31645726022

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%