“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รุกหนักแผนขยายสาขา แตกโมเดลใหม่ร้านค้า “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ประเดิมสาขาแรกที่ราชบุรี

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๓
"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) ตอกย้ำผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจร ชั้นนำในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าขยายการลงทุนร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Winner Furniture Center) ที่บริษัทฯ เป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated หรือ COCO) มี 3 รูปแบบ พื้นที่ตั้งแต่ 1,050 – 1,700 ตารางเมตร โดยมีแผนเปิดบริการครบทั้ง 3 รูปแบบ ภายในปีหน้าประเดิมสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี เพราะมีศักยภาพและมั่นใจเศรษฐกิจในพื้นที่

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการที่บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาและสำรวจเพื่อเตรียมแผนการขยายสาขาร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่นั้น เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโตทุกภาคส่วนของจังหวัดราชบุรี 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาดที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกำลังถูกพัฒนารอบด้านอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการแนวโน้มที่ปรับตัวดีขึ้นของภาคเกษตรกรรม รวมถึงการขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งภาคบริการ ทั้งธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก การท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรมส่งผลต่อภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจในจังหวัด นอกจากนี้ อนาคตหากมีรถไฟไฮสปีดเทรนเข้ามาจะทำให้ราชบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางเลือกที่จะพัฒนาสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัย หรือ Smart City"

"ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้มีแผนขยายร้านค้า โดยแตกโมเดลใหม่เป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่บริษัทฯ เป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated หรือ COCO) ในรูปแบบสแตนด์อโลน ( Standalone) ภายใต้ชื่อ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Winner Furniture Center) ที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" (Winner Furniture) ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับ Mass เป็นหลักผ่านรูปแบบร้านค้าทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.รูปแบบคอมแพ็ก (Compact) พื้นที่ประมาณ 1,050 ตารางเมตร 2.รูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) พื้นที่ประมาณ 1,411 ตารางเมตร และ 3.รูปแบบเอ็กซ์ตร้า (Extra) พื้นที่ประมาณ 1,700 ตารางเมตร"

"โดยภายในปีหน้า บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดร้านค้า "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" ครบทั้ง 3 รูปแบบ โดยเลือกเปิดสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี ในรูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 1,500 ตารางเมตร มีสินค้าครบครันทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ (ใช้ภายในสวน) อาทิ โต๊ะ, ตู้ลิ้นชัก, เตียง, ชั้นวางของ, โซฟา, เก้าอี้, อาร์มแชร์, สตูล, ตู้โชว์ และอีกมากมาย ของใช้ในบ้าน อาทิ ชุดจานชาม, แก้วมัค, ไม้แขวนเสื้อ, ราวตากผ้า, หมอนหนุน, กล่องอเนกประสงค์, ผ้าห่ม, ผ้าขนหนู, ผ้าม่าน, พรม, ตะกร้า, อุปกรณ์สำหรับใช้ภายในห้องน้ำ และของตกแต่งบ้าน อาทิ รูปปั้น, กรอบรูป, นาฬิกา, โคมไฟ, หมอนอิงฯลฯ ครอบคลุมทุกเรื่องการแต่งบ้าน เรียกว่ามาที่เดียวครบ จบ คุ้ม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบที่สุดในจังหวัดราชบุรี พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่มากมาย อาทิ โปรโมชั่นสุดฮอต เป็นที่หนึ่งเรื่องความคุ้ม ลดสูงสุด 70%, Weekend Deals ช้อปสนุกทุกสัปดาห์กับสินค้าราคาพิเศษ ตลอดจนรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย"

ทั้งนี้ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" (Winner Furniture) เป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพในราคาจับต้องได้ที่มุ่งตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และยึดเอาความคุ้มค่าเป็นที่ตั้ง ภายใต้แนวคิด "Simple Life Solution" และเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีจำหน่ายที่ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) และ "อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Index Furniture center) รวมทั้งหมด 37 สาขา ครอบคลุมกว่า 22 จังหวัดทั่วประเทศไทย ขณะที่การเดินหน้าขยายการลงทุนร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นการกระจายทำเลเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นอีกทางหนึ่งของ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall)

ปัจจุบันจังหวัดราชบุรีถือเป็นหนึ่งในจังหวัดเศรษฐกิจของภาคตะวันตก ที่มีรายได้จากภาคพลังงานก๊าซ-ไฟฟ้ามากที่สุด ตามด้วยภาคอุตสาหกรรม และภาคเกษตร รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ-

สุขภาพ และในอนาคตภาครัฐจะมีโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงนครปฐม-หัวหิน ผ่านจังหวัดราชบุรี คาดแล้วเสร็จจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสะดวก รวมถึงเกิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยรอบอันส่งผลดีต่อความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เพื่อการตกแต่งและปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4