SCG Experience ชูคอนเซปท์ Better Living Made Possible บริการออกแบบ-ปรับปรุงบ้านตามรูปแบบการใช้ชีวิต พร้อมเปิดสาขาใหม่รองรับการเติบโตบ้านโซนราชพฤกษ์

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๐
เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ศูนย์รวมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยและบริการพร้อมโซลูชั่น จากเอสซีจี นำเสนอแนวคิดใหม่ "Better Living Made Possible" ให้ทุกการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นเป็นจริงได้ ด้วยบริการคุณภาพ ครบ จบที่เดียว ตั้งแต่ ก่อนสร้างบ้านจนถึงหลังสร้างเสร็จ โดยมีทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและออกแบบพื้นที่ในบ้านตามรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกัน และยังมีบริการสร้าง ต่อเติม ปรับปรุงส่วนต่างๆ ของบ้าน ให้ตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยและการใช้ชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ ซึ่งพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้ที่ SCG Experience สาขาใหม่ ที่ Design Village บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์

นายศานิตย์ ภู่บุบผา Living Experience Director ธุรกิจซีเมนต์ และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นของเอสซีจีในการสร้างสรรค์สินค้าและโซลูชั่นเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย รวมถึงความเข้าใจพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ครบครัน และต้องการเห็นตัวอย่างบ้านและวัสดุก่อนสร้างจริง SCG Experience จึงมีบริการออกแบบและให้คำปรึกษาเรื่องบ้านโดยทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ หรือที่เรียกว่า Personalized Design Consultant ที่จะตั้งโจทย์จากลูกค้า เพื่อออกแบบให้แต่ละมุมของบ้านเหมาะสมกับลักษณะการใช้ชีวิตและฟังก์ชั่นการใช้งานของลูกค้าจริงๆ โดยมีบริการออกแบบ 3D ให้เห็นแบบบ้านโดยรวม และจำลองประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่ออกแบบนั้น ด้วยเทคโนโลยีจำลองการใช้ชีวิตและวัสดุเสมือนจริง (Virtual Reality Solution) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและยังช่วยลูกค้าในการตัดสินใจเรื่องแบบบ้านและวัสดุก่อสร้างตกแต่งที่เลือกใช้"

นอกจากนี้ SCG Experience ยังมีบริการปรับปรุงส่วนต่างๆ ของบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยและการใช้ชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการต่างๆ ได้แก่ Smart Living Solution นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับระบบสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุมหรือใช้งานอุปกรณ์ชิ้นนั้นได้ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย Eldercare Solution นวัตกรรมเพื่อบ้านสำหรับผู้สูงวัยแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้ความรู้ คำปรึกษา และออกแบบพื้นที่รองรับผู้สูงวัย และ Indoor & Outdoor Living Solution บริการปรับปรุงพื้นที่ภายในและภายนอกบ้าน อาทิ ระบบหลังคา ระบบโรงรถกันสาด ระบบพื้นไม้เทียม ระบบระแนงบังตา ฝ้าและผนัง และบล็อคปูพื้นพร้อมบริการติดตั้งโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลให้ตั้งแต่บริการออกแบบ บริการติดตั้ง การรับประกัน รวมถึงบริการหลังการขาย

ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้า และรับบริการให้คำปรึกษาและปรับปรุงที่อยู่อาศัยกับผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่ SCG Experience สาขาใหม่ ชั้น 3 Design Village บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์ โทร. 02-550-7061 เปิดบริการเวลา 08.00 – 21.00 น. ทุกวัน หรือสนใจติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4