AIS และ กสทช. ห่วงใยลูกค้าภาคอีสานในพื้นที่ประสบภัย ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการให้สื่อสารได้สะดวก พร้อมส่งทีมวิศวกรดูแลเครือข่ายรับสถานการณ์อุทกภัยอย่างเต็มที่

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
จากสถานการณ์อิทธิพลพายุโซนร้อนโพดุลที่ทำให้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องหลายชั่วโมง จนส่งผลให้มีน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของไทย โดยเฉพาะภาคอีสาน ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยและการใช้ชีวิตของประชาชนจนถึงปัจจุบันนั้น

AIS และ กสทช. มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง จึงยังคงเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเตรียมความพร้อมทั้งด้านเครือข่าย อุปกรณ์ปั่นไฟ น้ำมัน และบุคลากร เพื่อดูแลเครือข่ายให้ยังคงพร้อมให้บริการติดต่อสื่อสารได้อย่างดีที่สุด พร้อมระดมทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากส่วนกลางและภูมิภาคเข้าดูแลสถานีฐานในพื้นที่ประสบภัยอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นสถานการณ์พายุจนถึงปัจจุบัน ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ

อย่างไรก็ตาม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสำหรับลูกค้าเอไอเอส ที่ได้รับผลกระทบใน 8 จังหวัด ได้แก่ ร้อยเอ็ด, สกลนคร, มุกดาหาร, อุดรธานี, นครพนม, อำนาจเจริญ, กาฬสินธุ์ และยโสธร เอไอเอสจึงดำเนินการขยายระยะเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือนออกไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน 2562 ส่วนลูกค้าระบบเติมเงินจะได้รับการขยายเวลาการใช้งานให้เพิ่มอีก 7 วัน โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวจะได้รับ SMS ยืนยันอีกครั้ง และไม่จำเป็นต้องกด USSD ลงทะเบียนให้ยุ่งยาก

นอกจากนี้ นับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์อุทกภัย เอไอเอสได้เข้าไปร่วมดูแลประชาชนในพื้นที่ พร้อมส่งมอบน้ำดื่มและถุงยังชีพให้กับหน่วยงาน และศูนย์ดูแลประชาชนในแต่ละพื้นที่ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67