Tanla Solutions ประกาศซื้อกิจการ Gamooga แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติชั้นนำ

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๕
Tanla Solutions รุกเข้าสู่อุตสาหกรรมการตลาดอัตโนมัติที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการซื้อกิจการ Gamooga

ไฮไลท์สำคัญ

- Tanla Solutions Limited ลงนามข้อตกลงซื้อหุ้น 100% ของ Gamooga ด้วยมูลค่า 485 ล้านรูปี

- Gamooga จะได้รับเงินสด 315 ล้านรูปี โดยมาจากเงินคงค้างภายในบริษัท Tanla นอกจากนั้นจะได้รับหุ้นของ Tanla ราคา 80 รูปีต่อหุ้น มูลค่ารวมทั้งสิ้น 170 ล้านรูปี

- การซื้อขายกิจการคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนตุลาคม 2562 โดยต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Tanla และหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ ถ้ามี

Tanla Solutions Limited, (NSE: TANLA) (BSE: 532790) หนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศลงนามข้อตกลงซื้อกิจการของ Gamooga แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและการตลาดอัตโนมัติชั้นนำที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Big data และ AI โดยนับเป็นการซื้อกิจการครั้งที่สองในรอบ 4 เดือน หลังจากซื้อกิจการ Karix Mobile ไปก่อนหน้านี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะทำให้ Tanla ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันครบวงจรแก่องค์กรทั่วโลก ซึ่งรวมถึงลูกค้าเดิมกว่า 1,500 ราย เพื่อช่วยจัดการทุกปัญหาการใช้งานของลูกค้า

Uday Reddy ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท Tanla Solutions กล่าวว่า "Gamooga จะเข้ามาเติมเต็มแผนการขยายธุรกิจโดยรวมของเรา เทคโนโลยีการตลาดขุมพลัง Big data และ AI ของ Gamooga จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ครบวงจรให้แก่ลูกค้าองค์กรที่มีจำนวนมากขึ้น ซึ่งจะช่วยตอกย้ำสถานะของเราในฐานะผู้นำตลาด"

Kishore A ผู้ก่อตั้ง Gamooga กล่าวว่า "Gamooga รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Tanla เพราะเรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ทุกวันนี้ องค์การต่างๆ ต้องการประสบการณ์ลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงแบบเรียลไทม์ ซึ่งแพลตฟอร์มอัตโนมัติขุมพลัง Big data และ AI ของเราสามารถมอบประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด"

เกี่ยวกับ Tanla Solutions

Tanla ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย ปัจจุบัน Tanla เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 2 แสนล้านครั้งต่อปี ขณะนี้ Tanla กำลังพัฒนาวิธีการติดต่อสื่อสารทั่วโลก รวมถึงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานด้วยการเพิ่มความเร็ว ความสะดวกสบาย และความเรียบง่ายของโซลูชันการสื่อสารบนระบบคลาวด์ ตลอดจนประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่องค์กรธุรกิจไปจนถึงผู้ให้บริการในภูมิภาคต่างๆ

เกี่ยวกับ Gamooga

Gamooga เป็นแพลตฟอร์มการตลาดหลายช่องทางอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Big data และ AI ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถดึงดูดลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น อีเมล ข้อความ เสียง เว็บไซต์ แอป และอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ gamooga.com

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มี "ข้อความคาดการณ์อนาคต" ซึ่งอ้างอิงจากการคาดหมาย สมมติฐาน การประมาณการณ์ และการคาดการณ์ในปัจจุบันเกี่ยวกับบริษัท Tanla Solutions Limited อุตสาหกรรมโดยรวม สภาพเศรษฐกิจในตลาดที่เราทำธุรกิจ และเรื่องอื่นๆ ข้อความคาดการณ์อนาคตทั้งหมดอิงตามข้อมูลที่เรามี ณ วันที่มีการจัดทำข้อความ เราไม่มีภาระหน้าที่หรือข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคตเพื่อสะท้อนเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในภายหลัง เว้นแต่กฎหมายบังคับ

ติดต่อฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ได้ที่ [email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/627459/Tanla_Solutions_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/968024/Tanla_Gamooga.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้