Dyson เปิดตัวอุปกรณ์สไตล์ผมใหม่สำหรับเส้นผมทุกชนิด หัวต่อที่ถูกพัฒนาใหม่สามารถผลิตกระแสลมที่แม่นยำ ช่วยการสไตล์ผม และปกป้องสุขภาพเส้นผม

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๘
วันนี้ไดสันได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ ออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการสไตล์ทรงผมกับประเภทของเส้นผมที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ได้ไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น

ในปี 2559 ไดสันได้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการแห่งความงาม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยี อาจเป็นเหตุให้แบรนด์ไดสันไม่เป็นที่รู้จักมากนักในวงการแห่งความงามสมัยก่อน แต่ปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ของไดสันได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และถูกนำไปใช้สไตล์ทรงผมโดยเหล่าสไตลิสต์มากมาย รวมถึงคนทั่วโลกอีกด้วย

ตั้งแต่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไดสันยังคงมุ่งมั่นที่จะวิจัยค้นคว้าหาความรู้ด้านเส้นผม และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป นอกจากนี้ไดสันยังได้มีการขยายศูนย์วิจัยให้กว้างขึ้นทั่วโลก เพื่อทำการวิจัยและค้นคว้าด้านเส้นผมแต่ละประเภท ซึ่งผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุดนี้ เกิดจากการที่ เจมส์ ไดสัน ต้องการที่จะพัฒนาไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ให้เป็นไดร์ที่สามารถสไตล์ทรงผมได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงสามารถปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ ไม่ว่าจะใช้สไตล์กับผมตรง ผมหยักศก ผมลอน หรือผมหยิก ก็สามารถทำได้

หัวเป่า Gentle air: ถูกออกแบบมาเพื่อการสไตล์ผมแบบรวดเร็วแต่ยังคงช่วยปกป้องประเภทของเส้นผมที่เล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง ในขณะเดียวกันยังช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็วอีกด้วย

หัวเป่า Gentle air สามารถเป่าผมได้โดยใช้แรงลมที่เบาลง แต่จะมีการกระจายแรงลมเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการนำผลประโยชน์จากปรากฎการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) มาใช้ เช่นเดียวกับที่นำไปใช้กับเครื่องสไตล์ทรงผม Dyson Airwrap โดยอุปกรณ์เสริมตัวนี้จะทำงานโดยการช่วยถ่ายเทพลังอากาศที่ไหลเวียนให้ขยายเพิ่มขึ้น และจะกระจายลมที่เบาลง และเย็นขึ้นออกมา การทำงานของอุปกรณ์เสริมตัวนี้ จะมอบแรงลมคล้ายกับการเป่าโดยการใช้หัวกระจายลม จึงทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากไดร์เป่าผมในการตั้งระดับแรงลมและความร้อนสูงได้

การใช้หัว Gentle air กับอุณหภูมิที่ต่ำลงจะช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว และทำให้สีผมดูสว่างและอยู่ได้นานขึ้น

หัว diffuser ใหม่: หัว diffuser ของ Dyson Supersonic ถูกพัฒนาขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อการเป่าผมให้ได้ลอนที่สวยงามและลดการแตกกระจายของลอนผม หัว diffuser รุ่นที่ 2 นี้มี.....ซ้อนสองชั้น ซึ่งเป็นกลไกลสำคัญในการสร้างแรงกดภายในหัวต่อได้ด้วยตัวเอง ตาข่ายเป็นเหมือนเกราะที่มีรูพรุนทำหน้าที่กระจายกระแสลม ลมที่เกิดการกระจายตัวด้วยความเร็วลมต่ำ ช่วยสร้างลอนผมและทำให้ลอนผมคงตัวดูเป็นธรรมชาติ

หัว diffuser มีง่ามที่ยาวขึ้น เพื่อช่วยให้กระแสลมไหลเวียนไปสู่โคนผมได้ดีขึ้น และดึงลมกลับไปเพื่อไม่ให้ลมร้อนอยู่ใกล้หนังศีรษะขณะเป่าผม

หัว styling concentrator ใหม่: หัวต่อ styling concentrator ให้ลมที่ควบคุมอย่างเป็นทิศทาง รวดเร็วและแม่นยำ ใช้ในการสไตล์ผมหนึ่งส่วนภายในครั้งเดียว หัวต่อนี้ถูกพัฒนาสำหรับผมทุกชนิดไม่ว่าจะสไตล์ผมให้ดูนุ่มนวล ผมตรง หรือเด้งมีน้ำหนัก หัว styling concentrator ถูกดีไซน์ให้กว้างขึ้นและเบาขึ้นเพื่อผลิตกระแสลมที่แม่นยำยิ่งขึ้น

เจาะลึกวิจัย ศาสตร์แห่งเส้นผม และการนำเทคโนโลยีอากาศมาใช้ เพื่อป้องกันผมเสียจากความร้อน

ใน 6 ปีที่ผ่านมา ไดสันได้ลงทุนไปทั้งหมดเกือบ 100 ล้านปอนด์ เพื่อทำการวิจัย ออกแบบ และพัฒนา เพิ่มขีดจำกัดและประสิทธิภาพเทคโนโลยีของใช้ส่วนบุคคล ไดสันได้ตั้งเป้าเพื่อที่จะเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมความงาม ผ่านการวิจัยศาสตร์แห่งเส้นผม ที่วิจัยอย่างลงลึกและต่อเนื่องมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยประเภทของผมเสีย และแนวทางการแก้ไขผมเสียจากการใช้ความร้อน

การที่จะเข้าใจถึงเทคโนโลยีเส้นผมได้อย่างลึกซึ้ง ไดสันได้สร้างห้องปฏิบัติการณ์สำหรับการศึกษาศาสตร์แห่งเส้นผมขึ้นในประเทศสิงคโปร์ และเมืองมาล์มสบรี ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการณ์ที่มีทีมวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และสไตลิสของไดสัน ช่วยกันทำการวิจัยในทุกด้าน ตั้งแต่เรื่องของการขับเคลื่อนอากาศไปจนถึงโครงสร้างของเส้นผม ได้ทำการทดสอบกับเส้นผมรวมทั้งสิ้นตลอดการทดสอบ มีเส้นผมโดยรวมยาวเกือบ 1,625 กิโลเมตร นอกเหนือจากนั้น วิศวกรของไดสันได้ทำการศึกษาเรื่องของเส้นผมในระดับโลกอีกด้วย โดยศึกษาในเรื่องของมุมมองและพฤติกรรมในการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและการแต่งทรงผม เพื่อที่จะได้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีไดร์เป่าผมและอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม

การใช้ความร้อนที่มากเกินไป เป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาสุขภาพผม

จากการศึกษา ปัญหาหลักที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเส้นผมที่ผู้หญิงไทยต้องเผชิญโดยส่วนมาก คือ ปัญหาผมร่วง ผมชี้ฟู และ ผมแตกปลาย

เนื่องด้วยเรื่องของผมสุขภาพเสียและปัจจัยหลักต่าง ๆ ได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้สรุปออกได้ว่า ความเครียด สารเคมีจากการทำผมสี การยืดผม และการโดนรังสียูวีจากแสงแดด มีส่วนเกี่ยวข้องและมีผลกระทบต่อเส้นผมเป็นอย่างมาก

ผลการวิเคราะห์ยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่า ปัญหาหลักที่เกิดจากการใช้ไดร์เป่าผม ที่ยืดผม และที่ม้วนผมนั้น ประกอบไปด้วย ความร้อนที่มากเกินไป ควัน ผมแห้ง และ ความระแวงว่าอุปกรณ์อาจจะมีความร้อนเกินจนทำให้ผมไหม้ได้ ซึ่งเป็นปัญหาหลักอย่างแพร่หลาย แสดงให้เห็นว่า มีผู้บริโภคจำนวนมากที่มีความตื่นตัวต่อผลเสียในการใช้ไดร์เป่าผม หรือ อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม เป็นเวลาที่ยาวนานเกินไป และ ใช้อุณหภูมิที่สูงเกินไป[1]

ทางทีมได้ทำการสำรวจผมสุขภาพดีและผมเสีย โดยใช้กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนและ light chambers เพื่อให้เข้าใจว่าแสงจะกระทบจากเส้นผมอย่างไร จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ด้วยความร้อนในอุณหภูมิที่สูงมาก โครงสร้างภายในของผมจะเกิดตวามเสียหายและทำให้เส้นผมอ่อนแอและความเงางามลดน้อยลง เนื่องจากแสงกระจายตัวออกจากผมแทนที่จะสะท้อนลงโดยตรง

เมื่อผมอยู่ในสภาพที่เปียกหรือชื้น เส้นผมจะดูดซับน้ำและขยายออก เพิ่มเส้นผ่าศูนย์กลางได้มากถึง 16% และเมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เนื้อผมชั้นนอกจะมีความแข็งกระด้างขึ้นเล็กน้อย ทำให้ผมเสียง่ายและทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วงได้ง่าย เพื่อที่จะบรรเทาปัญหาเหล่านี้ การดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ประกอบกับการผสมผสานระหว่างการใช้ความร้อนและการขับเคลื่อนทางอากาศจึงเป็นสิ่งสำคัญ และจะทำให้เส้นผมได้ฟื้นฟูกลับมาแข็งแรงและเกล็ดผมกลับมาในสภาพปกติได้ ถ้าเส้นผมได้รับอุณหภูมิที่มากเกินไป จะทำให้เส้นผมอ่อนแอ และทนต่อความร้อนสูงไม่ได้

การแก้ปัญหาผมเสียจากการใช้ความร้อนสูง

การเป่าผมให้แห้ง ต้องใช้การผสมผสานระหว่างความร้อนและการขับเคลื่อนอากาศ ไดร์เป่าผมทั่วไปสามารถมีอุณหภูมิสูงเกิน โดยเฉพาะเมื่อถือไว้ใกล้ศรีษะ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผมเสียได้

เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ได้มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่ทำงานเพื่อรักษาอุณหภูมิการไหลเวียนของอากาศ และทำให้เส้นผมไม่ได้รับอุณหภูมิที่สูงมากเกินไป โดยตัวเทอร์มิสเตอร์ชนิด glass bead จะทำการวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาที และจะส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังตัวไมโครโพรเซสเซอร์ซึ่งถูกออกแบบมาให้ควบคุมความร้อนอย่างแม่นยำอีกครั้ง ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป

ด้วยการออกแบบตัวดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 เป็นมอเตอร์ที่มีความไวกว่ามอเตอร์ไดร์เป่าผมชนิดอื่น ๆ ถึง 8 เท่า และมีน้ำหนักที่เบากว่าถึงครึ่งหนึ่ง[2] มอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ถึง 110,000 รอบต่อนาที และเมื่อทำงานกับเทคโนโลยี Air Amplifier มันสามารถขับเคลื่อนอากาศที่มีประสิทธิภาพได้ถึง 41 ลิตร

การผสมผสานของสองเทคโนโลยีหลัก ทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นไดร์เป่าผม ที่สามารถเป่าให้ผมแห้งได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องใช้อุณหภูมิที่สูงเกินไป และยังสามารถจัดทรงตามต้องการได้ในทุกวัน

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ dyson.co.th หรือหาซื้อได้ที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน หรือไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้า

การจัดทรงให้สวยเหมือนซาลอน โดยไม่ต้องใช้อุณหภูมิที่สูง

Dyson Airwrap ใช้กระแสลมช่วยทำให้คุณสามารถม้วนผม จัดแต่งทรง และเป่าแห้งได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

ด้วยการใช้มอเตอร์ V9 ทำให้เกิดปรากฎการณ์โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda effect) ซึ่งจะทำให้อากาศลอยติดกับพื้นผิวไม่กระจัดกระจาย ไร้ทิศทาง ทำให้ผมถูกดูดเข้ามาที่ตัวเครื่อง

ทีมของไดสันได้หาวิธีการจัดแต่งทรงผมเพียงแค่ใช้อากาศผสมผสานเข้ากับความร้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ไม่ว่าคุณจะม้วนผม จัดแต่งทรง ทำให้ผมแห้ง หรือจัดทรงให้ได้ลุคที่ดูธรรมชาติ เส้นผมของคุณก็จะไม่มีวันเสียหายจากการใช้อุณหภูมิที่สูงเกินไป

การจัดทรงผมไม่ควรทำให้เส้นผมคุณเสีย ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap มีการนำตัวมอเตอร์ V9 เข้ามาใช้ ซึ่งมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ และ สามารถจัดแต่งทรงได้โดยการใช้อากาศ ไม่ต้องพึ่งพาอุณหภูมิสูง

Dyson Airwrap จัดจำหน่ายสองแบบ สำหรับความต้องการที่แตกต่างกันออกไป Dyson Airwrap Volume + Shape ซึ่งจะเพิ่มน้ำหนักและความหนาสำหรับผมที่เบาบางและเรียบ ในขณะที่ Dyson Airwrap Smooth + Control จะถูกออกแบบมาเพื่อจัดทรงให้ผมดูเรียบลื่นสำหรับผมประเภทที่ยุ่งฟู

เกี่ยวกับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic มีอุปกรณ์เสริมเป็นหัวเป่ามาให้ถึง 3 หัว อุปกรณ์เสริมทั้ง 3 หัว สามารถจับได้เนื่องจากไม่มีความร้อนถ่ายมาที่หัว ด้วยเทคโนโลยี Heat Shield อากาศร้อนจะถูกกักไว้และล้อมรอบด้วยอากาศเย็น ทำให้ภายนอกของหัวเป่าไม่มีความร้อน

Dyson Smoothing Nozzle หัวเป่าผมเรียบ

หัวเป่าผมเรียบจะทำให้ทรงผมที่เรียบ เป่าพลังลมออกมาอย่างสม่ำเสมอและอ่อนโยน สามารถให้คุณเป่าผมให้แห้งและจัดทรงผมได้ในเวลาเดียวกัน

Dyson Styling Nozzle หัวเป่าจัดแต่งทรงเฉพาะจุด

หัวเป่าจัดแต่งทรงเฉพาะจุดจะเป่าพลังลมที่รวดเร็ว แม่นยำ ให้ความร้อนมากกว่า ทำให้เหมาะสมในการตกแต่งทรงผม และเนื่องด้วยหัวเป่ามีรูเป่าลมที่แคบกว่า จึงทำให้คุณสามารถเน้นการจัดแต่งทรงได้เฉพาะจุด โดยไม่กระทบบริเวณอื่น ๆ

Dyson Diffuser Nozzle หัวเป่ากระจายลม

หัวเป่ากระจายลมเป็นหัวเป่าที่เบาที่สุดและเป็นการกระจายลม เหมาะกับการไดร์ผมประเภทผมดัด ผมลอน หรือผมหยักศก ให้ผมได้แห้งออกมาอย่างธรรมชาติโดยไม่ใช้ความร้อนและแรงลมที่มาก เพื่อเป็นการช่วยลดความหยักศกของผมและทำให้ผมดูออกมาเป็นลอนสวย

Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 อันทรงประสิทธิภาพ

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) มีขุมพลังอันทรงประสิทธิภาพจากพลังของไดสันดิจิตตอลมอเตอร์ V9 ซึ่งได้รับการพัฒนาคิดค้นจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ของไดสัน ไดสันดิจิตอลมอเตอร์รุ่นนี้ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และทันสมัยที่สุด ถึงแม้จะมีพลังอันทรงประสิทธิภาพ แต่ไดสันดิจิตอลเมเตอร์ได้รับการพัฒนาคิดค้นให้มีขนาดเล็กลง เพื่อที่สามารถติดตั้งในตำแหน่งบริเวณด้านจับได้ ทำให้จับถนัดมือ สะดวกในการบังคับและใช้งาน เพราะไดร์เป่าผมทั่วไปมักจะติดตั้งมอเตอร์บริเวณส่วนหัวของตัวเครื่องที่ทำหน้าที่เป่าลม และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกควบคุมการทำงานของไดร์เป่าผมได้ยาก

ปกป้องเส้นผมให้เป็นประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ไดร์เป่าผมทั่วไปจะเป่าลมร้อนออกมาในอุณหภูมิที่สูงมาก โดยเฉพาะเมื่อถือใกล้ศีรษะของคุณ การกระทำเช่นนี้อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เส้นผมของคุณจากความร้อนที่สูงเกินไป ทั้งนี้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) มีเทคโนโลยีการควบคุมความร้อนที่ชาญลาด ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป โดยใช้เทอร์มิสเตอร์ชนิด glass bead (อุปกรณ์ให้ความร้อนแบบอุณหภูมิคงที่ชนิดหนึ่ง) จะทำการวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาทีและจะส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังไมโครโพรเซสเซอร์ซึ่งถูกออกแบบมาให้ควบคุมความร้อนด้วยเช่นกัน นับเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของไดสันในการควบคุมอุณหภูมิความร้อนอย่างแม่นยำและเชื่อถือได้ถึง 2 ชั้น

ทำงานรวดเร็วและตรงจุด

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) ใช้เทคโนโลยี Air Multiplier(TM) ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรจากไดสัน โดยเทคโนโลยีนี้จะทำให้ระดับพลังแรงลมที่ผ่านเข้าสู่มอเตอร์ได้รับการเพิ่มกำลังถึงสามเท่า ทำให้ลมที่เป่าออกมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความรวดเร็ว

ไดร์เป่าผมทั่วไปมักจะประสบปัญหาแรงลมที่เบา อ่อน และไม่ต่อเนื่อง ในขณะที่บางเครื่องแม้จะสามารถเป่าลมในระดับที่แรงได้ แต่เป็นความแรงที่ไม่สามารถควบคุมทิศทางได้ ทำให้ไม่สามารถเน้นย้ำได้ตรงกับบริเวณที่ต้องการจัดทรง ทว่าไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) สามารถแก้ปัญหาต่างๆเหล่านั้นได้ เพราะสามารถสร้างลมที่มีความแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นทิศทางลมที่ควบคุมได้และเน้นย้ำได้ตรงจุด โดยทำมุม 20 องศากับเส้นผม เป็นมุมองศาที่เหมาะกับการเป่าผมให้แห้งและการจัดแต่งทรงผม ทำให้คุณสามารถทำให้ผมแห้งและจัดแต่งทรงผมได้ในเวลาเดียวกัน

วิศวกรรมสวนศาสตร์ (สะ-วะ-นะ ศาสตร์) / Acoustic engineering

ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเชิงอากาศพลศาสตร์ของไดสัน ได้ศึกษาและเรียนรู้ถึงกระบวนการที่จะทำให้ Dyson Supersonic(TM) ทำงานได้อย่างเงียบที่สุด โดยการใช้ใบพัดมอเตอร์ให้เคลื่อนที่ไปตามแนวแกนหมุน นี่จึงเป็นวิธีช่วยลดแรงหมุนเหวี่ยงที่ปราศจากการควบคุมของทิศทางลม และยังเพิ่มจำนวนใบพัดมอเตอร์เป็น 13 ใบ จากปกติที่ใช้กันเพียง 11 ใบ อีกทั้งทีมวิศวกรของไดสันได้ติดตั้งตัวควบคุมเสียงภายในมอเตอร์ให้มีความถี่ของเสียงอยู่สูงกว่าช่วงเสียงปกติที่มนุษย์จะได้ยิน

การตั้งค่าและอุปกรณ์เสริม

Dyson Supersonic(TM) มีการตั้งค่าความร้อนในสี่ระดับ การตั้งค่าแรงลมในสามระดับ รวมถึงมีระบบลมเป่าเย็นด้วย อุปกรณ์ส่วนต่างๆของไดร์ เมื่อมีการสัมผัสจะไม่รู้สึกถึงความร้อน เนื่องจากใช้เทคโนโลยีป้องกันความร้อน โดยลมร้อนจะถูกขนาบข้างด้วยกระแสลมเย็นทั้งสองฝั่ง ทำให้ลมร้อนไม่สัมผัสกับอุปกรณ์โดยตรง นอกจากนี้ หัวเป่าแต่ละชนิดทำจากวัสดุที่เป็นแม่เหล็ก สามารถประกอบและปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับ Dyson Airwrap

สถิติตัวเลขของ Dyson Airwrap:

- ใช้เวลาการพัฒนา 6 ปี

- ลงทุนถึง 24 ล้านปอนด์เพื่อพัฒนาและวิจัย

- มีตัวต้นแบบถึง 642 ตัว

- นักวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ร่วมทำงานถึง 230 คน

- Dyson Airwrap ได้รับสิทธิบัตร ถึง 103 ใบ และรอรับสิทธิบัตรอยู่อีก 170 ใบ

Dyson Airwrap เป็นอุปกรณ์จัดทรงผมที่เป็นมิตรแก่ผู้ใช้ นอกเหนิอจากให้ความสุขกับผู้ใช้ผ่านการจัดทรงผมที่ง่าย ยังช่วยในการออกแบบลุคได้หลากหลายแบบโดยที่ไม่ทำลายสุขภาพผม เมื่อจับคู่กับหัวที่ต่างออกไป สามารถสร้างลุคทรงผมใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดายและดีต่อสุขภาพ สำหรับคุณและเพื่อน ๆ ของคุณ

ตัวเป่าผมก่อนจัดทรง: เตรียมเส้นผมให้พร้อมสำหรับการจัดทรงโดยใช้อากาศ ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกชนิดและเป็นการไดร์ผมให้แห้งโดยอยู่ในระดับที่คงความชุ่มชื้นของผมไว้ ก่อนที่จะไปจัดทรง

แปรงปลายอ่อน: ออกแบบมาช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมที่ดูบางและเรียบสำหรับทำให้ผมแห้งและเรียบลื่นระดับเบา

หัวแกนบาร์เรลขนาด 40 mm: สำหรับทำลอนเบา ๆ หรือม้วนหยิก ทำให้ผมหยักศก มีลอนที่อยู่เป็นทรงมากขึ้น

หัวแกนบาร์เรลขนาด 30 mm: สำหรับทำลอนที่มีวอลลุ่มหรือม้วนหยิก เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท สามารถทำลอนวอลลุ่มหนาให้กับผู้ที่มีผมบาง หรือ ผมตรงได้ และทำให้ผมหยักศก มีลอนที่อยู่เป็นทรงมากขึ้น

หัวแปรงแบบเรียบขนแข็ง: สำหรับทำผมตรงให้ผมหยักศกน้อยลง ออกแบบเพื่อให้สามาถควบคุมและทำให้เส้นผมที่หยักศกและหนาดูเรียบนุ่มขึ้น

แปรงม้วนเพิ่มวอลลุ่ม: สำหรับสร้างวอลลุ่มและทรงให้กับผม ทำให้ผมดูม้วนเป็นทรงได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับผมประเภทบางและตรง

[1] ข้อมูลจาก ผลการสำรวจสุขภาพผมจากทั่วโลก – สุขภาพผมของผู้หญิงที่ใช้อุปกรณ์เกี่ยวกับผม จัดทำวิจัยโดยไดสัน จากผลสัมรวจของผู้ใช้ เพศหญิง จำนวน 209 คน ในประเทศไทย

[2] เปรียบเทียบกับสถิติเดือนมีนาคม 2558 ในหัวข้อ 10 อันดับไดร์เป่าผมที่มียอดขายสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ