เครื่อง HBO เทคโนโลยีทันสมัยเพื่อคนรักออกกำลังกาย นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ผู้อำนวยการศูนย์ผิวหนังและการชะลอวัย แบรนด์ Vital Glow Skin & Aesthetic เปิดเผยว่า "นวัตกรรมสุขภาพในยุค 4.0 ด้วยเทคโนโลยีเครื่อง Hyperbaric Oxygen Therapy หรือเรียกว่า HBO เป็นการรักษาทางการแพทย์วิธีหนึ่งด้วยการให้ผู้ป่วยหายใจรับออกซิเจนบริสุทธิ์ ภายใต้สภาพความกดบรรยากาศสูงภายในห้องปรับบรรยากาศ เรียกว่าอุโมงค์ออกซิเจน Hyperbaric Chamber โดยการรักษาด้วยวิธีนี้ จะทำให้ร่างกายผู้ป่วยได้รับออกซิเจนในปริมาณสูงกว่าปกติหลายเท่า ส่งผลดีต่อการรักษาโรคต่างๆ ที่เกิดจากภาวะร่างกายขาดออกซิเจน

นอกจากนี้ Hyperbaric Oxygen Therapy ถึงประเทศไทยเป็นเครื่องแรกด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาด 2 x1.5×2.1 เมตร มาพร้อมกับการรับรองมาตรฐานจาก ISO 13485 LL-C (Certification Medical equipment quality management system ) Hyperbaric Oxygen Therapy คือวิวัฒนาการด้านการดูแลสุขภาพอีกรูปแบบหนึ่ง ที่คนรักสุขภาพ ออกกำลังกายต้องชื่นชอบ สามารถใช้บริการได้ทุกวัน กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 13-89 ปี ข้อกำจัดคือหากเป็นโรคประจำตัวโรคหัวใจหรือโรคความดันต่ำอาจต้องปรึกษาแพทย์ก่อนใช้บริการ ส่วนคนตั้งครรภ์งดใช้บริการเครื่อง HBO เพื่อความปลอดภัย

คุณสมบัติที่โดดเด่นของการนั่งสูดออกซิเจนบริสุทธิ์ อาทิ ลดภูมิแพ้ สามารถช่วยบำบัดเรื่องความเครียด , พัฒนาความทรงจำ , ลดอาการปวดหัวจากการมีออกซิเจนไม่เพียงพอ , ลดอาการปวดหัวไมเกรน นับเป็นการช่วยเรื่องการอ่อนเพลียเมื่อยล้าจากการขาดออกซิเจน เป็นการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนภายในเลือด รักษาสมดุลในร่างกาย , ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายให้ยาวนานเพิ่มขึ้น ช่วยบำบัดระบบภายในที่ยังส่งผลต่อผิวพรรณให้สดใส เรียกว่าสวยจากภายในสู่ภายนอก เป็นตอบโจทย์ความต้องการหลากหลาย เป็นวิธีการที่รักษาสุขภาพแบบง่ายในยุคไอทีก้าวล้ำแบบนี้ ซึ่งเมื่อใช้บริการอยู่ก็สามารถสื่อสารมือถือในเรื่องงานได้ตลอดเวลาใช้บริการ 60-90 นาทีได้อย่างสบาย สบาย ความล้ำสมัยมาคู่สุขภาพครั้งแรกของประเทศไทยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเตรียมจะเปิดใช้บริการเครื่อง HBO ณ ใจกลางย่านทองหล่อ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าไทยและลูกค้าต่างชาติ คาดว่าจะได้รับการตอบรับสูงจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เนื่องจากกระแสการรักสุขภาพมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด