5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร

True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together

ทรู อินคิวบ์ ผู้นำในการให้บริการแบบครบวงจรแก่สตาร์ทอัพด้วยระบบนิเวศที่สนับสนุนสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านเทค (Tech Entrepreneur) เพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรมในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดรับสมัครสตาร์ทอัพในหลากหลายธุรกิจเทคที่กำลังมองหาพันธมิตรเพื่อต่อยอดและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ร่วมโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together เน้นการจับคู่ธุรกิจ พร้อมเร่งการพัฒนาธุรกิจสตาร์ทอัพให้สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการได้ภายในเวลาเพียง 10 สัปดาห์ ด้วยความร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนกว่า 200 องค์กรทั่วทั้งทวีปเอเชีย เสริมแกร่งให้โครงการในปีนี้แตกต่างและพิเศษเหนือใคร สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 - 9 กันยายน 2562 ทางเว็บไซต์ทรู อินคิวบ์ www.trueincube.com

5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6

พบโอกาสดีๆที่สตาร์ทอัพ 5 ทีมสุดท้ายจะได้รับจากการเข้า Boot Camp ในโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together

1. Business Synergy โอกาสต่อยอดธุรกิจกับกลุ่มทรูและบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เร่งสปีดการเติบโต ช่วยให้สินค้าและบริการของสตาร์ทอัพตอบโจทย์ตรงความต้องการขององค์กรใหญ่ พร้อม Upskill การทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรขนาดใหญ่และสตาร์ทอัพ ที่เน้นด้านการปรับทัศนคติและกระบวนการทำงานร่วมกันให้ราบรื่น รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายของธุรกิจด้วย

2. หลักสูตรอบรมเข้มข้น ออกแบบพิเศษสำหรับสตาร์ทอัพแต่ละทีม ด้วยความร่วมมือกับ RISE เริ่มตั้งแต่ การตั้งเป้าหมายร่วมกันแบบ OKR (Objectives and Key Results), การทำ sprint, การทำ Prototype พัฒนาสินค้าและบริการโดยการใช้หลักการ Agile ทำงานและประมวลผลอย่างรวดเร็ว และทดลองในตลาดจริงกับผู้บริโภคจริง เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้จริง

3. เรียนรู้จาก Mentor และ Coach ในเครือข่ายของ RISE ช่วยดูแลกระบวนการทำงานและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมคำปรึกษาจากเมนทอร์ที่มีทั้งผู้เชี่ยวชาญในองค์กรธุรกิจชั้นนำ สตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จ และนักลงทุนจากในประเทศไทยและต่างประเทศ

4. เงินลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ ขั้นต่ำ 1 ล้านบาท พร้อมโอกาสการลงทุนเพิ่มจากกลุ่มทรู

5. โอกาสเดินทางไปดูงาน "Web Summit" การประชุมสุดยอดผู้นำทางเทคโนโลยี ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

พร้อมกันนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการที่ปรึกษาในการทำธุรกิจ, Co-working Space ที่ True Incube Space @True Digital Park, สิทธิพิเศษจาก True Digital Card, Smart VISA สำหรับสตาร์ทอัพที่มีทีมงานเป็นชาวต่างชาติ, โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ฟรี 1 ปี จาก PEAK และ โปรโมทธุรกิจสตาร์ทอัพผ่านสื่อต่างๆ

เพราะโอกาสดีๆไม่ได้มีมาบ่อยๆ สตาร์ทอัพจึงไม่ควรพลาดโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 - 9 กันยายน 2562 ทางเว็บไซต์ทรู อินคิวบ์ www.trueincube.com แล้วเตรียมฟิตธุรกิจให้พร้อมโชว์พลังเพื่อผ่านเข้ารอบเป็น 5 ทีมสุดท้ายที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4