แชทแล้วช้อปต่อได้เลย! LINE SHOPPING รวม 15 มาร์เก็ตเพลสดัง “แวะก่อน คุ้มกว่า สะดวกกว่า และตรงใจกว่า” ให้ขาช้อปต้องยอมใจ

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
แชทแล้วช้อปต่อได้เลย! LINE SHOPPING รวม 15 มาร์เก็ตเพลสดัง "แวะก่อน คุ้มกว่า สะดวกกว่า และตรงใจกว่า" ให้ขาช้อปต้องยอมใจ

ในยุคที่ช้อปปิ้งออนไลน์กลายมาเป็นทางเลือกหลักของขาช้อปหลายคน รวมถึงได้เปลี่ยนให้คนที่ไม่เคยช้อปหันมาช้อปมากขึ้น เพราะความสะดวกสบายและราคาที่โดนใจ สิ่งที่ตามมาคือมีมาร์เก็ตเพลสออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งต่างก็งัดสารพัดโปรโมชั่นออกมาครองใจขาช้อป จนบางทีตัดสินใจไม่ได้ควรเลือกช้อปจากที่ไหนเพื่อที่จะได้ความคุ้มค่าและสินค้าที่ตรงใจมากที่สุด

วันก่อนเห็นโฆษณาออนไลน์สุดฮา ที่ตัวแม่ตัวจี๊ดอย่างแพท-ณปภา และปิงปอง-ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ออกมาเต้นบรรยายสรรพคุณแล้วจึงร้องอ๋อ จึงอยากแนะนำให้ขาช้อป (และขาแชท) ทั้งหลาย รู้จักกับ LINE SHOPPING แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจาก LINE ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "รู้จริง รู้แจ้ง ทุกแหล่งช้อปออนไลน์" ที่มั่นใจว่าจะมอบความคุ้มค่ากว่า สะดวกกว่า และตรงใจกว่าในแบบที่ขาช้อปต้องยอมใจ

LINE SHOPPING ไม่ใช่มาร์เก็ตเพลสใหม่ที่ออกมาแข่งกับมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ชื่อดังในใจขาช้อป แต่เป็นแพลตฟอร์มที่รวมสินค้าจากหลากหลายมาร์เก็ตเพลสชื่อดังของไทยมากกว่า 15 แห่งในที่ ๆ เดียว เพราะมีทั้ง Lazada, Shopee, Advice, Makro, Asia Books, All About You, Aston, Beauticool, Konvy, Beauty Plaza, TV Direct, Wellness Mark Shop, Nespresso, MISSHA, It's Skin โดดเด่นและแตกต่างด้วยรูปแบบการเปรียบเทียบราคาที่พัฒนาโดย Priceza ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายเปรียบเทียบราคาชื่อดัง ถ้าเปรียบมาร์เก็ตเพลสเหล่านั้นเป็นศูนย์การค้า LINE SHOPPING ก็จะเป็นประตูสู่ย่านช้อปปิ้งมหึมาที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้าดังเหล่านี้ในที่ ๆ เดียว เป็นจุดเริ่มต้นของการช้อปที่เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ แชทและช้อปต่อได้เลยทันที เพียงแค่เปิด LINE เข้า Wallet แล้วกด LINE SHOPPING แค่นั้น

สะดวกขนาดนี้แล้ว ช้อปผ่าน LINE SHOPPING นั้นคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วย LINE Points Back เพราะสามารถรับ LINE Points คืน เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าใน LINE SHOPPING เพราะฉะนั้นแวะ LINE SHOPPING ก่อน คุ้มกว่าแน่นอน เนื่องจาก 1 Point มีค่าเท่ากับ 1 บาท นอกจากนำ LINE Points ไปซื้อสติกเกอร์และธีมใน store.line.me แล้วยังสามารถนำไปใช้จ่ายใน LINE Giftshop ได้อีกด้วย รวมถึงร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการกับ Rabbit LINE Pay เช่น Beauticool, Konvy, OfficeMate ฯลฯ ขณะที่การใช้งานก็รวบรวมสารพัดฟังก์ชันเด็ดไว้คับคั่งชนิดที่ขาช้อปต้องกระเป๋าสั่น เพียงแค่ลองหยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมา แล้วลองกดตามดูดังนี้

เปิด LINE เข้า Wallet แล้วกด LINE SHOPPING ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลายประเภททั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น บิวตี้ เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต และคอลเลกชันพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ชื่อดัง หรือเข้าผ่านทาง https://www.lineshopping.me/

ค้นหาสินค้า (Search) โดย LINE SHOPPING จะเปรียบเทียบราคาจากทุกแหล่งช้อปให้เสร็จสรรพ (Price Comparison) ไม่ต้องเข้าแอปนั้น ออกเว็บนี้เพื่อเปรียบเทียบราคาให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ไม่พลาดทุกการอัพเดทสินค้าที่ตรงใจ เพราะสามารถตั้งค่าเพื่อให้แจ้งเตือนทุกการอัพเดทสินค้าประเภทโปรด (Personalised Notification Message)

ของมันต้องมียังไม่พอ แต่ราคาต้องน่าคบด้วย เพราะมี Wishlist Price Notification แจ้งเตือนเมื่อมีการลดราคาของสินค้าชิ้นโปรด

มี Top Deals & Weekly Trends สินค้าลดราคาและสินค้าฮิตประจำสัปดาห์ ที่ LINE SHOPPING จัดหนัก จัดเต็มมาเพื่อนักช้อปทั้งมือใหม่และขาส่องอดใจไม่ได้ ต้องรีบไปตำ

ในฐานะนักช้อปเองต้องยอมรับว่าถูกใจสิ่งนี้ กับบรรดาฟังก์ชันและความคุ้มค่าต่าง ๆ ที่ LINE SHOPPING ออกมาแก้โจทย์ให้สะดวกกว่า คุ้มกว่า และตรงใจ ไปพร้อม ๆ กับยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สนุกกว่าที่เคย เห็นทีต้องยอมกระเป๋าสั่นบ่อย ๆ แล้วสิ อย่าลืมติดตาม LINE SHOPPING Official Account หรือ @lineshoppingth นอกจากจะมีให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์กราบใจคนคลั่งช้อปฟรีแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลสุดน่ารักอีกมากมาย ไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า

ชมโฆษณาสุดฮาจากแพท ณปภา และ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ได้ที่ https://lin.ee/cAC1b5v/thhp/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้