แบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) เอาใจสาวสายมินิมอลด้วย SHADOW FLOWERS

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๑
ไอเทมกระเป๋าใหม่มินิมอลจาก "Cath Kidston Fall & Winter Press Preview 2019" สุดเก๋และลายพิมพ์ SHADOW FLOWERS: ลวดลายดอกไม้จิ๋รูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยวนี้สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

คุณ บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา Brand Manager แบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) กล่าวว่า "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) เป็นแบรนด์ที่มีความ Cuteness โดยธรรมชาติของแบรนด์แล้วกลุ่มของผู้นิยมก็จะโปรดปรานเรื่องของสีสัน ลวดลายและPrinting ที่ทยอยออกแบบมาตลอดทั้งปี โดยปัจจุบันทีมดีไซน์ไม่เพียงคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการออกแบบลายที่ดูหวานและวินเทจเท่านั้นแต่ยังมีการออกแบบ Print ให้โดนใจหญิงสาวรุ่นใหม่ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว ตลอดจนสาว "Working Woman" ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีหัวคิดก้าวหน้าทันสมัยและมีรสนิยมเรื่องแฟชั่นด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ป้าย "RED LABEL" หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุดมี 3 ลายพิมพ์ที่นำ ป้าย "RED LABEL" หรือป้ายโลโก้สีแดง มาใช้คือ Artist's View Grass Green , Shadow Flowers และ Chiswick Rose

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!