เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับ Mid-Autumn Gift Set จากร้าน Garrett Popcorn

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความสุขและความทรงจำดี ๆ กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ปีนี้ Garrett Popcornคัดสรรชุดของขวัญสุดพิเศษ Mid-Autumn Gift Set เพื่อให้คุณได้ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลที่น่าจดจำนี้

Mid-Autumn Gift Set มอบความเต็มอิ่มให้คุณด้วยป๊อบคอร์น รสบาร์บีคิว ชีส คอร์น ปรุงสดใหม่ด้วยมือ รสชาติพิเศษนี้สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์เท่านั้น ป๊อบคอร์น กรอบๆเต็มคำอัดแน่นอยู่ในกระป๋องและถุงขนาดกลางที่ดีไซน์พิเศษให้เหมาะกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ และถุงผ้า Garrett ชุดของขวัญแสนอร่อยเพื่อเตรียมมอบให้แก่คนพิเศษของคุณ

Mid-Autumn Gift Set

กระป๋องและถุงออกแบบในลวดลายกระต่ายกำลังชื่นชมดวงจันทร์ที่ส่องสว่างท่ามกลางบรรยากาศแสนสุขสบายในเวลากลางคืน สะท้อนให้เห็นถึงความสุขและการเฉลิมฉลองในคืนพระจันทร์เต็มดวง ชุดของขวัญ Mid-Autumn Gift Set มีจำหน่ายในราคา 590 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2562 เท่านั้น

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการที่

ร้าน Garrett Popcorn สาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-610-7766ร้าน Garrett Popcorn สาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900โทร. 02-937-1211ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 ชั้น 3 (Landside) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 ชั้น 3 (Airside Domestic) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949

ร้าน Garrett Popcorn เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1949 ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการผลิตและคิดค้นสูตรลับเฉพาะของ Garrett ที่ส่งต่อกันในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น และได้เสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากมาย โดยป๊อบคอร์นเริ่มแรกที่ผลิตเป็นป๊อบคอร์นที่ทำจากเมล็ดข้าวโพดไร้ GMO จากนั้นมีการทำสูตรเพิ่มรสชาติเข้าไป และผลิตแบบคั่วสดใหม่ในหม้อทองแดงทุกวัน และเพราะว่าสิ่งที่ดีมักจะใช้เวลาเสมอ Garrett Popcorn จึงผลิตออกมาแค่ขนาดเล็กเพื่อรักษาความสดใหม่ของป๊อบคอร์นในทุกวัน

Garrett Popcorn มีรสชาติป๊อบคอร์นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Garrett อยู่หลากหลาย ได้แก่ รสคาราเมลคริสป์ (สามารถเลือกใส่ถั่วได้) ชีสคอร์น บัตเตอร์รี่ (สำหรับวีแกน) และรสชิคาโกมิกซ์ชื่อดัง ที่เป็นรสชาติป๊อบคอร์นดั้งเดิมแบบสไตล์ชิคาโก เป็นการผสมผสานระหว่างความหอมหวานที่ลงตัวของคาราเมลคริสป์และความเลิศรสของชีสคอร์น

Garrett Popcorn เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก และเปิดหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ 13 สาขาในเมืองต้นกำเนิดชิคาโก Garrett Popcorn ยังมีสาขาใน ลาสเวกัส ดีทรอยท์ แอตแลนตา ดัลลัส วอชิงตันดีซี ดูไบ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น ไทย และเกาหลีใต้

ร้าน Garrett Popcorn ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ http://www.garrettpopcorn.com/thailand/ หรือ Facebook หรือทาง Instagram @garrettpopcorn_Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital