adidas Originals และ AriZona Iced Tea ผนึกกำลัง ส่งสนีกเกอร์ตัวแทนเครื่องดื่ม Arizona 4 รสชาติ นำ 2 โมเดลคลาสสิก Continetal Vulc และ adilette รังสรรดีไซด์สุดล้ำ วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Teaแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง ส่งคอลเล็กชั่นล่าสุด ดึง โมเดลคลาสสิกยอดฮิตอย่าง Continental Vulc และ adilette slide เผยกลิ่นอายฤดูร้อน ที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอย่างครบครัน

คอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ได้รวบรวมรองเท้าทั้งหมดไว้ 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งได้ไอเดียมาจากน้ำกระป๋อง 4 รสชาติยอดนิยมได้แก่ รสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง, รสเลม่อน, รสมะม่วง, และรสแตงโม โดยดึงเอาเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็น Arizona ออกมาดีไซน์ได้อย่างสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

โมเดล Continental Vulc ถือเป็นตัวแทนของรสชาติเครื่องดื่ม Arizona ที่แตกต่างกันออกไป โดยรสชาติของชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนสีดำและสีเทอร์ควอยซ์ ใช้วัสดุหนังกลับนูบัค และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลายปักบนผ้า canvas ส่วนรสชาติของเลม่อน ใช้หนังฟูลเกรนสีขาวตัดกับสีเทอร์ควอยซ์ในการออกแบบพร้อมกับเพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟฟิกรอบๆตัวรองเท้า

และสำหรับรสชาติมะม่วงและแตงโม รองเท้าจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสีเหลืองและสีแดงตามลำดับ บริเวณ upper ทำจากหนังกลับแบบนูบัก และเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้า canvas ที่ตกแต่งด้วยลายกราฟิก ทำให้ตัวรองเท้ามีลูกเล่นที่แปลกตาและไม่เหมือนใคร

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังมีอีกสองรุ่นสุดพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนกระป๋องเครื่องดื่มรสชาติเลม่อนกับรสชาเชียวโสมน้ำผึ้ง โดยดึงสีที่แสดงถึง Arizona มานำเสนอในรองเท้าอย่างลงตัว โดยโทนสีดำตัดกับลายปริ้นเรขาคณิตบนผ้า canvas เป็นตัวแทนของรสชาติเลม่อน ส่วนรสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ในส่วน Upper จะใช้หนังกลับนูบักสีเทอร์ควอยซ์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์รูปดอกซากุระสีชมพูแสนสดใส

รองเท้าแต่ละรุ่นในคอลเล็กชั่นนี้ เน้นการคงเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เอาไว้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนของลิ้นรองเท้า และ heel tab รวมไปถึงส่วนพื้นรองเท้าที่ทำจากยางวัลคาไนซ์ การให้เชือกรองเท้ามาถึง 4 แบบทำให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่นนี้ถูกบรรจุลงในแพคเกจจิ้งแบบพิเศษ ถือเป็นการเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ครอบครอง

สำหรับ adideste slides ในคอลเล็กชั่นนี้มี 4 รุ่นด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Arizona อีกเช่นกัน โดยมีการใช้สีสันในการดีไซน์ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวแทนของแต่ละรสชาติ และตกแต่งด้วยลายกราฟิกที่แตกต่างกันออกไป ในบริเวณของพื้นรองเท้ามาพร้อมโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ แสดงให้เห็นถึงการร่วมมือกันได้อย่างดี

พบกับโมเดล Continental Vulc และ Adilette ตัวแทนรสชาติชาเขียวโสมน้ำผึ้ง และ รสเลม่อน พร้อมกับโมเดลที่มาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะกับ Continental Vulc W ตัวแทนรสชาติเลม่อน วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

#adidasOriginalsxAriZona

www.adidas.com/Originals

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬา ชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลกผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้าและเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาสผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วมสมัย โลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลก จนถึงปัจจุบัน อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอด นั่นก็คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน

เกี่ยวกับแอริโซนา

บริษัท AriZona Beverages ก่อตั้งขึ้นที่บรูคลิน ในเมืองนิวยอร์ก เมื่อปี 1992 ดำเนินการโดยบริษัทสัญชาติ อเมริกัน ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของแอริโซนาคือการส่งมอบเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม และแพ็คเกจที่ดูสะดุดตาแต่สามารถเข้าถึงได้กับทุกคน AriZona Beverages — ผู้ผลิตชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในอเมริกา ผู้วางกลยุทธ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆทั่วโลกในอุตสาหกรรมเดียวกัน สัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์เครื่องดื่มแอริโซนาซึ่งมีจุดเด่นในการขายอยู่ที่ราคา 0.99$ และยังสามารถ 'ทำได้จริง' โดยไม่เคยใช้งบประมาณสำหรับการทำวิจัยตลาด หรือจ่ายเงินสำหรับแคมเปญโฆษณาที่ชักชวนหรือดึงดูดใจผู้บริโภค ใช้เพียงแค่สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆของแบรนด์และความจงรักภักดีของผู้บริโภคเท่านั้น ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแอริโซนาเพิ่มเติมได้ที่: drinkarizona.com; Facebook: AriZonaIcedTea; Twitter/Instagram/Pinterest: @DrinkAriZona

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง