“วุธ-อนุวัติ” สยายปีก โฟร์โนล็อค พร้อมลุยธุกิจเพลงเต็มตัว รุกเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรก 4 หนุ่ม “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
ประสบความสำเร็จจากความมุ่งมั่นในการเป็นทั้งเป็นลีดเดอร์ผู้จัคอนเสิร์ตและดูแลศิลปินเกาหลีมือหนึ่งในไทยและทีมออแกไนซ์ที่ทั้งวงการยอมรับ ล่าสุด "วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด พร้อมนำโฟร์โนล็อคก้าวสู่บริษัท เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เตรียมสยายปีกสู่ธุรกิจเพลงแบบเต็มตัว หลังมุ่งมั่นพัฒนาศิลปินไทยสู่ระดับสากล และประสบความสำเร็จจากโปรเจค 9x9 (ไนน์ บาย นาย) จนได้เวลาที่พร้อมเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของบริษัทแล้วกับ 4 หนุ่ม "เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร" และ "แจ๊คกี้-จักริน" 4 หนุ่มที่มีความโดดเด่นทั้งความสามารถและคาแร็กเตอร์ ที่แตกต่างกันแต่สิ่งเดียวที่เหมือนกันคือต่างมุ่งมั่นคือ ฝึกฝน ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อพัฒนาผลงานไปสู่เป้าหมายมาตรฐานในการทำงานเพลงระดับสากลที่ต้นสังกัดวางไว้

โดย "วุธ-อนุวัติ" กล่าวว่า "เราฟังมาตลอดว่าธุรกิจเพลงในไทยมันไปต่อไม่ได้ ฟังจนเคลิ้มตามมาเป็น 10 ปี จนวันหนึ่งตั้งคำถามกับตัวเองว่าถ้าธุรกิจเพลงมันไปต่อไม่ได้จริงๆ แล้วใครที่ซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติที่เราจัด เขายอมจ่ายเพื่อมาดูอะไร คำตอบคือก็มาดูศิลปิน มาดูโชว์ มาฟังเพลง หน้างานเขาก็ซื้อของ แล้วทำไมคนที่ทำธุรกิจนี้ถึงบอกว่ามันขายไม่ได้ เราได้อีกคำตอบหนึ่งมา ก็เพราะยังไม่มีศิลปินที่มีคุณภาพมากพอ ตรงนี้จึงเป็นที่มาของการจับธุรกิจเพลง และการฝึกฝนอยากหนักของศิลปินในสังกัด รวมถึงการลงทุนในเรื่องโปรดักชั่นต่างๆ เราโชคดีที่ได้ทำงานกับหลายค่าย ทั้งศิลปินไทย และเกาหลี 10 กว่าปี เราเลยเห็นความแตกต่าง แล้วก็เจอจุดที่ว่าศิลปินควรจะเป็นแบบไหน เพื่อให้ธุรกิจเพลงในวันนี้มันเดินต่อได้ เริ่มตั้งแต่ระบบการฝึกฝนที่ต้องได้มาตรฐาน เราใช้ระบบแบบเกาหลี แต่ถามว่าเรายกมาทั้งหมดเลยมั้ย ไม่หรอกครับ เรารู้มันคนละวัฒนธรรมคนละเชื้อชาติ เราเลยเอาข้อดีของแต่ละค่ายที่เคยร่วมงานมาปรับให้เข้ากับเรา ถามว่าทำไมต้องเกาหลี เราทำงานกับเขาจนได้เห็นว่ามันดี ถ้าไม่ดีจริงเขาส่งออกศิลปินไปทั่วโลกแบบวันนี้ไม่ได้ เราอยากสร้าง Flagship ในเชิงศิลปินขึ้นมา โดยใช้มาตรฐานสากลในการทำงาน เราไม่ได้บอกว่าเราเก่งแบบสากล หรือเก่งที่สุด แต่เราเริ่มแบบสากลเพื่อให้ได้งานแบบที่สากลยอมรับในคุณภาพ ศิลปินต้องฝึกจนเรามั่นใจว่าคุณถึงมาตรฐานที่วางไว้ ทุกชิ้นงานใช้เวลาเพราะมันต้องดีเราถึงปล่อย ไม่ใช่ต้องดีกว่าใครแค่ดีที่สุดตามมาตรฐานของเรา และวงที่กำลังจะเปิดตัวนี้เรานิยามเขาว่าเป็น Flagship ในธุรกิจเพลงพวกเขาคือเรือธงของเรา กลางกันยายนนี้เจอเขาแน่นอน ถามว่าอยากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่เคยติดตาม 9x9 และกำลังรอผลงานน้องทั้ง 4 คน ผมว่า 9x9 ไม่ได้หายไปไหน 9x9 คือโปรเจคที่ทุกคนรัก แฟนๆ รัก 9x9 จากตรงไหน เขาก็จะรัก 4 คนนี้จากสิ่งนั้น 4 คนที่อยากทำความฝันของเขาให้ถึงที่สุด ความพยายาม ความไม่ยอมแพ้ของน้อง ที่แฟนๆ รับรู้ได้และพร้อมจะสนันสนุนเสมอผมเชื่อแบบนั้น"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 หนุ่ม ศิลปินกลุ่มแรกของโฟร์โนล็อคได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST และกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital