บีเอเอสเอฟผลักดันการเติบโตทางด้านโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬา ชูโรง PeptAIde(TM) ที่ผลิตจากพืช ในงาน Food Ingredients Asia

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
บีเอเอสเอฟจะนำเสนอโซลูชั่นโภชนาการเพื่อสุขภาพที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวเอเชียที่มีการใช้ชีวิตประจำวันที่เน้นการออกกำลังกายเพิ่มมากยิ่งขึ้น ในงาน Food Ingredients Asia ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค พร้อมกันนี้ยังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PeptAIde(TM) เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นส่วนผสมโภชนาการอาหารตัวแรกของโลกที่คิดค้นขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์

PeptAIde(TM) เป็นเปปไทด์จากพืชที่มีลักษณะเฉพาะ ช่วยลดอาการอักเสบจากการออกกำลังกาย ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับ Nuritas(TM) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพในประเทศไอร์แลนด์ เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคที่กระตือรือร้นในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย

"บีเอเอสเอฟมุ่งมั่นในการใช้วิธีการใหม่เพื่อเร่งการกำหนดส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมและบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคให้ไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น" กล่าวโดยนายไฮโบ เถียน รองผู้อำนวยการ หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริขั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของบีเอเอสเอฟ "ตลาดโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก1 ต่อปี ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ดังเช่นที่เรานำเสนอ PeptAIde(TM) ในงาน Food Ingredients Asia เพื่อตอบสนองต่อแนวโน้มที่เติบโตขึ้นของผู้บริโภคชาวเอเชียที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เน้นการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น"

ในประเทศไทย แนวโน้มของกิจกรรมกีฬาที่เพิ่มขึ้นนั้นสอดคล้องเป็นอย่างมากกับในภูมิภาค ผลการสำรวจการออกกำลังกายพบว่าคนไทยจำนวนมากที่ออกกำลังกายอย่างเพียงพอเพิ่มขึ้นจาก 66.3% ในปี 2555 เป็น 71.7% ในปี 25582 จากรายงานพบว่า กลุ่มผู้ใหญ่วัยทำงานเพิ่มขึ้นมากที่สุด จาก 70.4% เป็น 75.8% ระหว่างปี พ.ศ. 2557- 25582

หนึ่งในความท้าทายของการออกกำลังกายอย่างหนักก็คือความตึงเครียดของกล้ามเนื้อหรือการบาดเจ็บซึ่งก่อให้เกิดการอักเสบ ซึ่งการอักเสบมักส่งผลให้เกิดอาการเจ็บหรือปวดกล้ามเนื้อ ทำให้ต้องจำกัดการออกกำลังกายและเป็นสิ่งที่กังวลสำหรับผู้บริโภคที่ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ชุดของเปปไทด์จากพืชที่มีลักษณะเฉพาะใน PeptAIde(TM) ทำงานโดยการปรับการหลั่งของไซโตไคน์ที่ซับซ้อนซึ่งมีส่วนช่วยในการตอบสนองต่อการบาดเจ็บขั้นพื้นฐานของร่างกายและช่วยปรับการฟื้นตัว

PeptAIde(TM) ผลิตจากข้าวกล้องและมีรสชาติโปรตีนอ่อน ๆ ของพืชทำให้เหมาะสำหรับการใช้เป็นโภชนาการอาหารสำหรับกีฬาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในงาน Food Ingredients Asia จะมีการนำเสนอ PeptAIde (TM) ต้นแบบใน 2 สูตรดังนี้

PeptAIde(TM) คาราเมลลาเต้เชค: ผงอาหารเสริมประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย PeptAIde(TM) 10 กรัมต่อหนึ่งซอง โปรตีนเชคผสมสำเร็จรูปแบบซองจะช่วยลดอาการอักเสบและเสริมการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ หลังการออกกำลังกาย

ช็อกโกแลตนม PeptAIde(TM) แบบแท่ง: โปรตีนแท่งที่พกพาได้ ประกอบด้วย PeptAIde(TM) 10 กรัมต่อแท่ง สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายและเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย

นอกจากโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬาแล้ว บีเอเอสเอฟยังจัดงานสัมมนาอีก 2 รายการดังนี้

ดร. สเตฟาน ซอม หัวหน้าฝ่ายการตลาดเทคนิคทั่วโลก หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริเชี่ยน บริษัทบีเอเอสเอฟ จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ PREBILACTM 2'-FL, HMO ที่สนับสนุนโภชนาการสำหรับทารกและสุขภาพทางเดินอาหารในช่วงวัยต่าง ๆ โดยสามารถเข้าฟังสัมมนาได้ในวันที่ 12 กันยายน เวลา15.15 น., ฮอลล์ 104, ห้อง 1 และที่บูธของบีเอเอสเอฟนั้น ผู้เข้าร่วมงานสามารถลองชิม PREBILAC(TM) 2'-FL Daily Drink (รสธรรมชาติ) และ Daily Boost Drink (รสส้ม)

ดร. ไค ลิน เอ็ค ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดเชิงวิทยาศาสตร์ หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริเชี่ยน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทบีเอเอสเอฟ นำเสนอเกี่ยวกับการใช้ความแข็งของหลอดเลือดเป็นเกณฑ์วัดสุขภาพหัวใจและอธิบายถึงประโยชน์ของแพลนท์สเตอรอล (plant sterol)และโอเมก้า 3s สามารถช่วยลดความแข็งของหลอดเลือดได้อย่างไร สามารถเข้าฟังสัมมนาได้ในวันที่ 13 กันยายน เวลา11.15 น., ฮอลล์ 104, ห้อง 1

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทราบถึงสภาพหัวใจของตนเอง ที่บูธของบีเอเอสเอฟมีบริการประเมินสุขภาพหัวใจฟรี โดยใช้ดัชนีโอเมก้า 3 และการวัดอายุภายในของร่างกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้