เอคเซนเชอร์วางระบบแพลตฟอร์ม CRM ครบวงจรให้ “อนันดา” ยกระดับอินไซต์และประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้า

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
ใช้แพลตฟอร์มที่พัฒนาบน Salesforce Lightning ยืดหยุ่นต่อการปรับสเกล เอื้อให้กระบวนการ CRM ของอนันดาง่ายขึ้นและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

เอคเซนเชอร์ (NYSE: ACN) ยกระดับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (customer relationship management: CRM) ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ครบวงจรและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้องค์กรบรรลุวิสัยทัศน์ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในประเทศไทยด้านโซลูชันที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตในเมือง

เอคเซนเชอร์ทำงานร่วมกับอนันดาอย่างใกล้ชิดในการประเมินและออกแบบประสบการณ์ด้าน CRM ในรูปแบบใหม่ โดยนำเอาแพลตฟอร์มที่พัฒนาบน Salesforce Lightning ซึ่งปรับสเกลได้ตามความเหมาะสมเข้ามาใช้ ช่วยให้กระบวนการด้าน CRM ของอนันดาเรียบง่ายทว่าทำงานหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

แพลตฟอร์มใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อยกระดับขีดความสามารถของบริษัท ให้สามารถเห็นภาพรวมด้านลูกค้าสัมพันธ์ได้อย่างครบวงจรและลึกซึ้งยิ่งขึ้น สามารถพัฒนาแคมเปญรวมทั้งโมเดลการตั้งราคาที่เจาะตรงกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญส่งเสริมการขาย ผนวกรวมระบบงานส่วนหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้งานด้านการตลาดและงานขายประสานกันได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันได้นำระบบใหม่ไปใช้กับโครงการต่าง ๆ ของอนันดาแล้ว

ด้วยแพลตฟอร์ม CRM ใหม่ อนันดาจะสามารถดึงข้อมูลอินไซต์มาประมวลผล เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า และสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีให้แก่พนักงานเนื่องจากระบบเอื้ออำนวยต่อการทำงานบนมือถือ แพลตฟอร์ม CRM นี้จึงดูแลได้อย่างรอบด้าน และจะช่วยให้บริษัทลดต้นทุนลงได้ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มโอกาสในการขายได้ในที่สุด

"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราประสบผลสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบโซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตในเมือง และยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของคนเมืองในประเทศไทย" นางคาร์เมน แลม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว "งานที่เราทำร่วมกับเอคเซนเชอร์ เป็นการพัฒนาแนวคิดต่าง ๆ เหล่านี้ให้ก้าวไกลขึ้นไปอีก ช่วยให้เราประสานระบบงาน CRM ต่าง ๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว สามารถรองรับการทำงานของหลาย ๆ หน่วยธุรกิจ ขณะที่ระบบงาน CRM ของเราก็ให้อินไซต์ที่สามารถนำมาใช้ได้จริงมากขึ้น เรียบง่าย ทว่าเน้นปฏิบัติการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบอนาลิติกส์นั้น มีเหมืองข้อมูลที่ดีขึ้นและให้ข้อมูลที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย จึงช่วยยกระดับขีดความสามารถของเราในการครอบครอง รักษา พัฒนา และทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าได้ด้วย"

นายนนทวัฒน์ พุ่มชูศรี กรรมการผู้จัดการ เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ด้วยทุกวันนี้ที่ภูมิทัศน์ในโลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อินไซต์ลูกค้าและการเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงเป็นหัวใจหลักของแต้มต่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะในอุตสาหกรรมสาขาใด การมีข้อมูลอินไซต์ลูกค้าในแบบเรียลไทม์และนำไปต่อยอดใช้งานได้ รวมทั้งขีดความสามารถในการวิเคราะห์เพื่อประสานประโยชน์จากการบริหารการขายและการตลาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยให้อนันดามีความพร้อมรับมือและให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัล และสานต่อวิสัยทัศน์ด้านธุรกิจจนประสบผลสำเร็จ นั่นคือการก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองอันดับหนึ่งของประเทศไทย"

เกี่ยวกับเอคเซนเชอร์

เอคเซนเชอร์ เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ ให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ดิจิทัล การบริหารเทคโนโลยีและการปฏิบัติการชั้นนำของโลก และด้วยประสบการณ์ การทำงานอย่างลึกซึ้ง ผนวกกับศักยภาพที่สมบูรณ์แบบในกว่า 40 อุตสาหกรรมซึ่งครอบคลุมทุกสายงานของธุรกิจ พร้อมด้วยเครือข่ายการให้บริการที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้เอคเซนเชอร์สามารถร่วมมือกับลูกค้า เชื่อมต่อธุรกิจและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ยกระดับองค์กรของลูกค้าให้เป็นองค์กรที่มีศักยภาพและสมรรถภาพสูง สามารถสร้างคุณค่าอันยั่งยืนแก่ผู้ถือหุ้นได้ ปัจจุบันเอคเซนเชอร์ มีพนักงานประมาณ 469,000 คนในกว่า 120 ประเทศ เอคเซนเชอร์มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตและการทำงานมีคุณภาพดีขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.accenture.com

เกี่ยวกับอนันดา

"อนันดา" มุ่งมั่นพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร ไปพร้อมกับการนำเสนอคำตอบของวิถีชีวิตคนเมืองรูปแบบใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง จนกล่าวได้ว่าปัจจุบันนี้ "อนันดา" สะท้อนความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยติดสถานีขนส่งมวลชนของกรุงเทพมหานคร ผ่านโครงการต่างๆ มากมาย ตั้งแต่เปิดโครงการแรกในปี พ.ศ. 2550 ความเพียบพร้อมทั้งด้านสไตล์ ความทันสมัย และคุณภาพที่โดดเด่น ในราคาที่เหมาะสมนี้เอง ที่ทำให้ "อนันดา" เป็นผู้พัฒนาโครงการที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดบริษัทหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้