“Cath Kidston”(แคท คิดสตัน) มอบผลงานเรียบหรูเอาใจแฟนๆ

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ "Cath Kidston" ( แคท คิดสตัน ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษที่ยืนหนึ่งกับการดีไซน์ลายพิมพ์ (Printing) ต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอใช้โอกาสช่วงท้ายปีนี้ส่งมอบผลงานกระเป๋าลายพิมพ์"Freston & Somerset Rose" ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพ่วงดีไซน์เรียบแต่หรูกับลายพิมพ์กุหลาบคลาสิกผนึกบนเหรียญตรา ที่ละม้ายเครื่องราชอิสริยาภรณ์ แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ดั่งเดิมในกลิ่นอายความเป็นวินเทจแม้จะให้สัมผัสทางสายตาแบบใหม่ที่มีทั้งดัดแปลงให้เกิด "ดอกกุหลาบที่ทำให้สวยโมเดิร์นมากขึ้น" พร้อมกับการเนรมิตลายกราฟฟิกเพิ่มเติมไปบนพื้นผิววัสดุชั้นดี โดยเบื้องหลังลายกราฟฟิคที่นำมาใช้ครั้งนี้ล้วนแล้วก็เป็นมรดกลวดลายดั้งเดิมที่ได้สืบทอดมาจากลวดลายที่โด่งดังสร้างชื่ออย่างมากในยุคเริ่มต้นของแบรนด์ การเพิ่มองค์ประกอบการออกแบบให้โมเดิร์นมากขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสายพันธุ์กระบองเพชรและคาวบอย ซึ่งให้ความทันสมัยที่ทันสมัยซึ่งมองไปสู่อนาคตที่มีสไตล์

นอกจากนี้ทีมดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบผลงานอย่างสร้างสรรค์มากขึ้นเมื่อ ซัมเมอร์เซ็ท โรส (Somerset Rose ) ถือกำเนิดขึ้นในบ้าน"Cath Kidston" สำหรับลวดลายพิมพ์ของซัมเมอร์เซ็ท โรส (Somerset Rose) ทีมงานดีไซน์กล่าวว่า ต้องการให้ดอกไม้ที่มีพื้นผิวสวยๆ นี้มีความอ่อนโยนและนุ่มนวลอย่างแท้จริง ดังนั้นจากความคิดคำนึงในเรื่องนี้ ทีมงานเราได้เลือกใช้โทนสีที่อบอุ่นอ่อนนุ่มอย่างเช่นสีเทาและสีครีม จากนั้นก็เพิ่มความสดใหม่ให้เกิดความรู้สึกทันสมัยตามมาโดยใช้สีชมพูและสีเหลืองที่แต่งแต้มลวดลายด้วยมือเป็นงานแฮนด์เมดสีน้ำผสานกับสีพาสเทลไว้ด้านบนเพื่อสร้างพื้นผิวก่อนที่จะใช้กระบวนการออกแบบทางโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในภายหลังด้วย Photoshop จนในที่สุดก็ได้ Printing ที่คิดหวังเอาไว้ออกมาได้สำเร็จคือ ลายดอกไม้ที่รู้สึกสงบน่ารักและมีความเป็นผู้หญิงอย่างมาก

โดยไอเทมต่างๆ อาทิ ประเป๋า Tote กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าสตางค์ซึ่งเป็นลาย นี้ ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อให้สาวๆ แฟนคลับ สามารถใช้งานได้ตลอดในทุกๆ ฤดูกาล นอกจากนี้ความพิเศษของดีไซน์ของลายพิมพ์นี้อยู่ที่ลูกเล่นของลายดอกไม้ Provence Rose ที่เป็นไอคอนของแบรนด์ซึ่งถูกดัดแปลงให้ถูกล้อมรอบด้วยกรอบรูปทรงเรขาคณิตอีกด้วย มาอปปิ้ง เพื่อเพิ่มลุคสมาร์ทดูดีกับสินค้าสุดพิเศษนี้จากร้าน Cath Kidston ทุกสาขาและช่องทาง Online

#CathKidstonTH #BrightenUpYourDay #FRESTON #SomersetRose #ProvenceRose #TANACHIRA #TANACHIRAOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567