อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รับโล่จากกระทรวงแรงงาน ในฐานะองค์กรที่ส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำ ประจำปี 2562

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจร ชั้นนำของประเทศ เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณ จาก ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานพิธีมอบโล่ "งานส่งเสริมการมีงานทำ" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ในฐานะองกรค์ที่ทำคุณประโยชน์ด้านการส่งเสริมการมีงานทำอย่างโดดเด่นและต่อเนื่อง ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่การให้ความร่วมมือขององค์กรที่สนับสนุนการส่งเสริมการมีงานทำ ซึ่งเป็นต้นแบบของการสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับสังคม พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้เข้าร่วมจัดนิทรรศการขององค์กรในฐานะสถานประกอบการที่มีส่วนเร่วมส่งเสริมการมีงานทำในสถานประกอบการอีกด้วย ณ ห้องประชุมจอมพล ป.พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "รางวัลที่ได้รับมอบในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจขององค์กร อีกทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการสร้างคุณประโยชน์ด้านการส่งเสริมการมีงานทำให้สังคม นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมนโยบายของภาครัฐในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อให้เกิดการจ้างงานที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น"

ตลอดเวลา บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นและมุ่งมั่นในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม โดยให้ความร่วมมือบูรณาการขับเคลื่อนให้คนไทยมีงานทำอย่างมีคุณภาพด้วยดีมาโดยตลอด ผ่านโครงการส่งเสริมการมีงานทำให้ผู้สูงอายุ, โครงการสร้างยุวชนแรงงาน 2562 รวมถึงร่วมกับกระทรวงแรงงานในการประชาสัมพันธ์โครงการผู้สูงอายุกับหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนจ้างพนักงานตามโครงการของกระทรวงแรงงาน โดยมีจำนวนพนักงานที่จ้างทั้งหมดรวมประมาณ 150-200 คน

"ปัจจุบันบริษัทฯ เปิดบริการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) และ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ (Index Furniture Center) รวมทั้งสิ้น 37 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 22 จังหวัดทั่วประเทศ และเป็นผู้ให้บริการธุรกิจให้เช่าและบริการพื้นที่เช่า ภายใต้ชื่อ เดอะ วอล์ค (The Walk), ลิตเติ้ล วอล์ค (Little Walk) และ อินเด็กซ์ มอลล์ (Index Mall) รวม 9 สาขา โดยมีจุดแข็งร้านค้าปลีกและแบรนด์สินค้าที่เป็นที่จดจำและได้รับความนิยม สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทั้งเสริมสร้างการทำงานร่วมกัน (Synergy) เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน" กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้