ลาซาด้าแนะคู่มือเตรียมช้อป เปย์ไว ปลอดภัย ได้ของชัวร์ รับมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 9.9 Big Discovery Sale

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
เทศกาลช้อปครั้งยิ่งใหญ่ของนักช้อปออนไลน์กำลังจะมาถึง เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต่างเตรียมโปรโมชั่นเด็ดมาดึงดูดใจลูกค้า ถึงจะมีโปรโมชั่นเด็ดมาล่อตาล่อใจขนาดไหน แต่เหล่านักช้อปก็ต้องรู้จักช้อปอย่างมีสติและปลอดภัย ลาซาด้าจึงมีเทคนิคช้อปอย่างปลอดภัยมาฝากกัน

ทำความรู้จักร้านค้า

เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดตามมา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไม่เหมือนในภาพ ความเสียหายของสินค้า หรือการบริการของร้านค้า ซึ่งศึกษาได้จาก "คะแนนของร้านค้า" ที่ถูกแสดงตั้งแต่ระดับ 1% ถึง 100% เป็นคะแนนจากประสิทธิภาพโดยรวมของร้าน ร้านค้าที่มีคะแนนตั้งแต่ 70% ขึ้นไปจะถือว่าเป็นร้านค้าที่มีประสิทธิภาพดีในขณะที่ร้านค้าที่มีคะแนนต่ำกว่า 30% ลงมาจะถือว่าเป็นร้านค้าที่ควรปรับปรุง โดยคะแนนของร้านค้านั้นจะได้มาจากคุณภาพสินค้า คอนเทนต์ที่ดี การจัดการคำสั่งซื้อที่รวดเร็ว และการบริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมจะมีคะแนนร้านค้าที่ดีกว่า และอีกหนึ่งสิ่งที่ควรศึกษาคือ "ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการก่อนหน้า" จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ดี หากความคิดเห็นเป็นไปในด้านที่ดีมากกว่าจะยิ่งเพิ่มความมั่นใจ ที่จะใช้บริการร้านค้านั้นๆ

เล่นเกม กดรับเหรียญ เก็บคูปองให้ไว

สิ่งดึงดูดใจเหล่านักช้อปทั้งหลายเห็นเป็นต้องเก็บนั่นคือ คูปองลดราคา หรือ โค้ดส่วนลด ซึ่งมีหลากหลายวิธีในการเลือกเก็บเป็นส่วนลดสินค้าบนแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมสนุกๆ ใน LazGame หรือเพียงแค่ล็อกอินเข้าแอปลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 3 – 8 กันยายนนี้ ก็สามารถเข้าไปกดรับเหรียญได้ฟรี เพื่อแลกเป็นคูปองส่วนลดได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังสามารถคลิกไปที่แถบ คูปองลดเพิ่ม แล้วเลือกเก็บคูปองมากมายได้ตามความต้องการ เพียงเท่านี้เราก็มีส่วนลดไว้สำหรับใช้ลดราคาสินค้าในรถเข็นแบบจุใจ

เลือกสินค้าใส่รถเข็นให้พร้อม

หลังจากศึกษาร้านค้าอย่างดี และมีคูปองส่วนลดสุดคุ้มแล้วก็ เพิ่มสินค้าใส่รถเข็น เพื่อเตรียมตัวกดช้อปอย่างรวดเร็วในวันแคมเปญใหญ่ ช่วยประหยัดเวลาในการกดเข้าไปค้นหาสินค้าใหม่ แต่ก่อนที่จะกดเพิ่มสินค้าใส่ตะกร้านั้นควรจะพิจารณา "ราคาของสินค้า" ด้วยว่าเหมาะสมกับประเภทของสินค้าหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจสอบให้ดีว่า "สินค้าถูกส่งมาจากที่ไหน" เพื่อจะได้ทราบถึงระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า เพราะบางร้านค้าเป็น สินค้าข้ามพรมแดน (Cross Border) อาจจะใช้เวลาส่งสินค้านานกว่าสินค้าภายในประเทศ เมื่อตัดสินใจเพิ่มสินค้าใส่รถเข็นไว้แล้ว รอให้ถึงช่วงเวลาของแคมเปญก็สามารถกดชำระเงินค่าสินค้าได้ทันที

เปย์ไว

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายที่สายเปย์ต้องเลือก วิธีชำระเงิน ผ่านช่องทางบนแพลตฟอร์มลาซาด้าตามความสะดวกซึ่งมีให้เลือกใช้บริการมากถึง 8 ช่องทาง อาทิ ลาซาด้าวอลเล็ต, ทรูมันนี่วอลเล็ต, โมบายแบงค์กิ้ง, อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง, บัตรเครดิต บัตรเดบิต, เอทีเอ็ม, ชำระเงินผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส และการเก็บเงินปลายทาง ที่สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยในทุกช่องทาง

จ่ายในระบบอย่างไรก็ปลอดภัยชัวร์

เป็นนักช้อปมืออาชีพต้องหัดเอะใจบ่อยๆ เลือกชำระเงินตามรูปแบบในระบบของแพลทฟอร์มเท่านั้น นอกจาก 8 ช่องทางเหล่านี้ สิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาด! คือ

- ห้าม! นำหมายเลขอ้างอิง หรือ QR Code จากร้านค้าโดยตรงมาชำระเงินเอง

- ห้าม! โอนเงินเข้าบัญชีร้านค้าแล้วส่งหลักฐานการโอนเงินโดยไม่ผ่านแพลทฟอร์ม

เพียงคุณช้อปตามคู่มือที่เราแนะนำดังนี้ ก็จะได้สินค้าราคาถูกใจ เปย์ปลอดภัย ได้ของชัวร์ พร้อมแล้วมานับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลช้อปครั้งใหญ่กันได้เลยกับแคมเปญ Lazada 9.9 Big Discovery Sale นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชัน Lazada, Facebook : Lazada Livestream Thailand, Lazada Thailand และ Twitter : Lazada Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น