ช็อปฯ แบบฟินๆ กับเช็คลิสต์ 8 นาฬิกาไฮไลต์ ในงาน “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” งานนี้...ใครช้า อดหมดนะจ๊ะ

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
ช่วงเวลาช็อปฯ แบบฟินๆ ของคนรักนาฬิกาเริ่มขึ้นแล้ว! ซึ่งนาทีจะขอพาไปปักหมุดที่มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 21 "เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019" (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ที่ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "More Than Time Itself" ชวนแฟนๆ วอทช์เลิฟเวอร์ไปสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเรือนเวลา รวมกว่า 180 แบรนด์ ส่งตรงจาก 2 งานแสดงนาฬิการะดับโลกอย่าง บาเซิลเวิลด์ 2019 และเอสไอเอชเอช ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ใน "ช่วงเวลาที่ดีที่สุด" และ "โปรโมชั่นที่ดีที่สุด" ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันนี้-16 กันยายน 2562 และที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2562

โดยในปีนี้ ห้างเซ็นทรัล ได้รวบตึงจัดหนักทั้งแบรนด์นาฬิการะดับเวิลด์คลาส รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล และคอลเลกชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งใครที่มีแพลนจะมาอัปเดตนาฬิกาเรือนใหม่ แต่ลังเลว่ามาแล้วจะเริ่มต้นจากจุดไหน หลังจากได้เดินชมทั่วงานแล้ว จึงขอเช็คลิสต์ 8 นาฬิกาไฮไลต์ เรือนเด็ด ที่บอกเลยว่า งานนี้ใครช้า อด หมดนะจ๊ะ เพราะบางเรือนมีให้คุณจับจองเป็นเจ้าของเพียงเรือนเดียวเท่านั้น!

ประเดิมด้วยนาฬิกาแบรนด์ CORUM (โฆรุ่ม) รุ่น Golden Bridge Rainbow ที่ได้นางเอกชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก สวมใส่ในชอตฟินาเล่เปิดงานวันแรก ซึ่งนับเป็นเรือนไฮไลต์เด่นของงานนี้ เพราะนำเข้ามาในเมืองไทยเพียง 1 เรือนเท่านั้นจาก 18 เรือนทั่วโลก! ตัวเรือนทำจากทองคำขาวทรงกลม 18 กะรัต ล้อมด้วยอัญมณีแซฟไฟร์ 7 สีรุ้ง เผยให้เห็นกลไกการเคลื่อนไหวของสะพานทองคำในแนวเส้นตรง มาพร้อมสายหนังจระเข้และตัวพับล็อคสายทำจากทองคำขาว ถ่ายทอดศิลปะการออกแบบร่วมสมัยได้อย่างมหัศจรรย์ มูลค่า 4,562,100 ล้านบาท

นาฬิกาไฮไลต์ถัดมา แบรนด์ FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์) รุ่น VANGUARD GRAVITY TOURBILLON ซึ่งได้ อาเล็ก-ธีรเดช สวมใส่ในชอตฟินาเล่เปิดวันงานเช่นกัน เรือนนี้เสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่โดดเด่นขึ้นได้อย่างดี ซึ่งได้ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยกับงานออกแบบที่อัศจรรย์ ด้วยลวดลายและโครงสร้างของกรงทูร์บิญอง มีรูปทรงวงรีของบรรดาสะพานจักรซึ่งเจาะขึ้นรูปจากชิ้นเดี่ยวของแท่งอลูมิเนียมมาสู่รูปทรงโค้งนูน ให้ภาพราวสะพานจักรกำลังโค้งตัว มีกลิ่นอายผจญภัยเล็กๆ ซ่อนอยู่ ซึ่งปรากฏอยู่ใต้กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ มูลค่า 7,800,000 บาท

อีกเรือนกับ FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์) รุ่น Cintree Curvex(TM) Vatanika Noir Diamond Limited Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 9 เรือนเท่านั้น ตัวเรือนสตีลล้อมเพชร หน้าปัดแล็คเกอร์สีดำสนิท โดดเด่นด้วยตัวเลขโรมัน V และ XI ประดับเพชร มาพร้อมสายหนังจระเข้สีดำ ระบบกลไกการทำงานตัวเครื่องเป็นแบบออโตเมติก มูลค่า 1,345,000 บาท

ต่อมาแบรนด์ BREITLING (ไบรทลิ่ง) รุ่น นาวิไทเมอร์ 1 แอร์ไลน์ เอดิชั่น ขับเคลื่อนด้วยกลไก ไบรทลิ่ง แมนูแฟคเจอร์ คาลิเบอร์ 01 (Breitling Manufacture Caliber 01) กลไกจักรกลโครโนกราฟผลิตภายในโรงงานของตนเองที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกลไกอันประณีตและดีที่สุดของโลก อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองบทบาทสำคัญของแบรนด์ในยุคทองของการบิน รวมถึงเหล่าสายการบินที่เป็นดั่งสัญลักษณ์สูงสุดของยุคสมัยนั้น โดยคอลเลคชั่นนี้ได้เปิดตัวทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า สวิสแอร์ (Swissair) คืออดีตสายการบินแห่งชาติของประเทศบ้านเกิดของไบรทลิ่ง โดยไบรทลิ่งได้จับเอาจิตวิญญาณของห้วงเวลาอันน่าจดจำสำหรับการบินพาณิชย์ และปลุกสไตล์ของภาพเหตุการณ์สุดคูลในอดีตยุค 1960s และ 1970s ให้ฟื้นคืนขึ้นอีกครั้ง ไบรทลิ่งอุทิศความน่าหลงใหลให้กับเหล่านักบุกเบิกด้านการบินพลเรือน และเฉลิมฉลองให้กับเหล่าสายการบินอันเป็นสัญลักษณ์สูงสุดของยุค มูลค่า 265,000 บาท

ตามมาด้วยแบรนด์ GUCCI (กุชชี่) รุ่น Gucci G-Timeless Automatic มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ประดับประดาด้วยโมทีฟหมู่มวลผึ้ง ตัวเรือนสตีล หน้าปัดหิน Onyx สีดำ แมทช์คู่กับสายสตีลดูเรียบหรู กระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์คริสตัลกันรอยขีดข่วน และฝาหลังเปิดเปลือยให้เห็นกลไกออโตเมติกที่งดงามภายใน มูลค่า 99,900 บาท

มีจำนวนจำกัดเพียง 1,001 เรือน ทั่วโลก สำหรับแบรนด์ RADO (ราโด) รุ่น DiaMaster Prajun ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งได้แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวไทย ขวัญข้าว เศวตวิมล มาร่วมออกแบบ โดยลุคให้ความทันสมัย เลือกใช้วัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้ง พลาสม่าไฮเทคเซรามิค คริสตัลแซฟไฟร์ เพชร เปลือกหอยมุกและหนัง มาผสานกับงานฝีมือและวัฒนธรรมไทยด้วยสายหนังลายงูสีดำ ซึ่ง ราโดยังได้มีระบบ EasyClip ช่วยให้ง่ายต่อการเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย มูลค่า 99,400 บาท

ถัดมาที่ CASIO (คาสิโอ้) GMW-B5000V เรือนนี้มีเพียง 30 เรือนเท่านั้น ในงานเซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019 เป็นรุ่นที่นำมาเป็นพื้นฐานในการสร้าง เป็นนาฬิกาที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ด้วยรูปโฉมที่สืบทอดลักษณะรูปทรงเหลี่ยมมาจาก G-SHOCK รุ่นแรก หากแต่มาพร้อมกับโครงสร้างชั้นนอกที่เป็นวัสดุสเตนเลสสตีลล้วน อีกทั้งยังเป็นรุ่นพิเศษที่จำลองลักษณะอันโดดเด่นของนาฬิกาที่ถูกใช้งานมาเป็นเวลานานหลายปีมาใช้กับการตกแต่งตัวเรือนและสาย โดยทำการเคลือบไอออนเป็นสีดำ จากนั้นก็ขจัดบางส่วนที่เคลือบไว้ออกเพื่อสร้างความโดดเด่นในลักษณะของนาฬิกาที่ถูกใช้งานมานาน การตกแต่งให้ดูสุขุมและดุดันมากขึ้นเช่นนี้ เป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกของ G-SHOCK เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ของเรือนเวลาที่แข็งแกร่งซึ่งยังคงดำรงอยู่ด้วยความทนทานเหนือการทดสอบของกาลเวลา นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธ และรับสัญญาณเทียบเวลาจากคลื่นวิทยุได้อีกด้วย มูลค่า 42,000 บาท

ส่งท้ายด้วยแบรนด์ SEIKO (ไซโก) รุ่น Seiko Prospex SLA033J ที่ผลิต 2,500 เรือนทั่วโลก และนำเข้ามาในไทยเพียง 121 เรือนเท่านั้น ซึ่งยังเปิดตัวที่แรกในงานนี้อีกด้วย! โดยได้ยกเอาดีไซน์นาฬิกาดำน้ำแบบดั้งเดิมในปี 1970 ที่เป็นตำนานกลับมาทุกกระเบียดนิ้ว เห็นได้ชัดจากสายซิลิโคนลวดลายดั้งเดิมแบบในตำนาน เคลือบสารซูเปอร์ฮาร์ดโค้ทติ้ง ประกบกระจกคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้ง 2 ชั้น พร้อมเคลือบกันแสงสะท้อน สามารถสวมใส่ดำน้ำได้ลึกสูงสุด 200 เมตร มูลค่า 174,800 บาท

เห็นแต่ละเรือนแล้ว นับว่ามีความพิเศษเฉพาะตัวที่น่าสนใจหลากหลายจริงๆ ใครที่อยากไปสัมผัสความพิเศษของนาฬิกาจากหลากหลายแบรนด์ในรูปแบบเต็ม สามารถไปอัปเดตและช็อปปิ้งงาน "เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019" (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ได้ ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันนี้ - 16 ก.ย. 62 และที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จนถึงวันที่ 8 ต.ค. 62 ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 30% รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 45% จาก The 1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษโหลดรับฟรี!! LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป โดยดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช็อปฯ ตามเงื่อนไข และรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4