Apex Medical Center คว้ารางวัลสูงสุด Golbal Health Awards 2019 ครองแชมป์ 2 ปีซ้อน ผู้ให้บริการศัลยกรรมความงามแห่งปี ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำคุณภาพ และมาตรฐานสูงสุดระดับสากลอีกครั้ง

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๕
เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) ศูนย์สุขภาพ และความงามครบวงจร ที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆในภูมิภาคเอเชีย ให้บริการทางด้านความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง ศัลยกรรมตกแต่ง เวชศาสตร์ชะลอวัย และทันตกรรมเพื่อความงาม ได้รับรางวัลสูงสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รางวัล Cosmetic And Plastic Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific, Golbal Health Awards 2019 ประจำปี 2019 นับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ Global Health and Travel และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค ที่ทำหน้าที่ประเมินสถานประกอบการต่างๆ ทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการแพทย์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการประชุม 2019 Asia Pacific Medical Aesthetics & Wellness Conference ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับรางวัล Cosmetic And Plastic Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific ที่ เอเพ็กซ์ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพในการรักษา ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ ตลอดจนมุมมองในด้านความสวยงาม และการเลือกใช้นวัตกรรมที่ดีที่สุด ทันสมัยสอดคล้องกับการรักษา ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นที่ประทับใจทั้งจากชาวไทย และต่างประเทศ นอกจากผลการรักษาที่ดูดีเป็นธรรมชาติ ตามความต้องการของผู้รับบริการแล้ว ด้วยความชำนาญและเทคโนโลยีที่เลือกใช้ก็ยังทำให้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อย ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต การให้บริการดูแลคนไข้ ด้วยมาตรฐานระดับสูง ตลอดจนการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด และวางใจในการรักษา ทำให้คณะกรรมการคัดเลือกของ Golbal Health Awards 2019 มอบรางวัลสูงสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Cosmetic And Plastic Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific, Golbal Health Awards 2019 ให้กับ Apex Medical Center โดย มีนายแพทย์ รัฐภรณ์ อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์การแพทย์ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ และ นายแพทย์ สมบูรณ์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระดับต้นๆของประเทศไทยจากเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ขึ้นรับรางวัลภายในงาน

นอกจากนี้ ภายในงานสัมนา 2019 Asia Pacific Medical Aesthetics & Wellness Conference เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ยังได้รับเกียรติให้ร่วมบรรยายถึงทิศทางและแนวโน้มของการรักษาทางด้านความงาม การยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ที่จะมาทดแทนการรักษาด้วยวิธีผ่าตัดแบบเดิมๆ โดยนายแพทย์ รัฐภรณ์ อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ และ ทิศทางแนวโน้มการทำศัลยกรรมตกแต่งในปัจจุบัน โดยนายแพทย์ สมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่งจาก ศูนย์การแพทย์ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์

สำหรับผลงานของนายแพทย์ สมบูรณ์ ไหวพริบ เป็นที่กล่าวขานถึงอย่างมาก ในการผ่าตัดส่องกล้องปักหมุด ลดอายุคนไข้ได้เป็นสิบปี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ได้ผลที่ดูดีเป็นธรรมชาติ บาดเจ็บน้อย แผลเล็กมาก อาการบวมช้ำมีน้อยมาก คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ในวันถัดไป เป็นที่ชื่นชอบจากเซเลป และดารา บุคคลที่มีชื่อเสียง วางใจเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาทิ เชฟป้อม - ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล , วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, สุ่ย-พรนภา เทพทินกร, สข.ผาด นิสัยชล เป็นต้น

นอกจากนี้ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI (Joint Commission International) ซึ่งสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะทำให้ผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะต้องมีแนวทางการปฏิบัติ อย่างเคร่งครัด

ฃฃฃ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest