“โตโน่ ภาคิน” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รักษ์โลกรุ่นล่าสุดจาก ALDO The Sustainable Sneakerรองเท้าผ้าใบที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100%

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๖
อัลโด้ (ALDO) แบรนด์รองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับชื่อดังจากแคนาดา จัดงานแถลงข่าว "ALDO The Sustainable Sneaker" เปิดตัวรองเท้ารุ่น Sustainableครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดผลิตด้วยเส้นใยที่ทอมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100% และได้รับการรับรองจาก Global Recycle Standard (GRS) ซึ่งการผลิตรองเท้าแต่ละข้างใช้ขวดพลาสติกประมาณ 3-6 ขวด เป็นการนำขยะพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ โดยในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับรองเท้าคู่โปรด พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับ ณ ร้าน ALDO ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ALDOมีความเชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และนี่คือที่มาของรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกที่รองเท้าของ ALDOผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวมใส่สบาย และใส่ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยด้านนอกของรองเท้ารุ่นนี้ ใช้เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ที่ผลิตจากเส้นใย ที่ทอมาจากขวดพลาสติก

รีไซเคิล100% และได้รับการรับรองจาก Global Recycle Standard (GRS) ซึ่งการผลิตรองเท้าแต่ละข้างใช้ขวดพลาสติกประมาณ 3-6 ขวด โดยใช้ขวดน้ำขนาดมาตรฐาน500มล. หรือ 16.9 ออนซ์ ในการคำนวณ เป็นการนำขยะพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ เพื่อลดปัญหามลพิษที่กระทบต่อแหล่งน้ำและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ กระบวนการการผลิตรองเท้ารุ่นนี้ ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สู่ชั้นบรรยากาศได้ถึง 46 ตัน และช่วยอนุรักษ์แหล่งน้ำได้ถึง 2.5 ล้านลิตร รวมถึงลดการใช้เชื้อเพลิง ฟอสซิลและสิ่งพิเศษสำหรับรองเท้ารุ่นนี้คือ นวัตกรรม BLOOM Foamโดยการเปลี่ยนสาหร่ายที่มีอยู่จำนวนมากในแหล่งน้ำ ให้เป็นวัสดุในการผลิตส้นรองเท้า แทนการใช้วัสดุจากปิโตรเลียมที่สร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้น สาหร่ายที่นำมาเป็นวัสดุในการผลิตนั้น เป็นสาหร่ายจากแหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่มีการใช้สารเคมีเพื่อเร่งการเจริญเติบโต และการนำสาหร่ายที่เจริญเติบโตเต็มที่นี้มาใช้ในการผลิตรองเท้ายังเป็นการช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ เนื่องจากสาหร่าย สามารถดูดซึมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ แต่เมื่อเติบโตเต็มที่จะหยุดดูดซึม และปล่อยก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาแทน

รองเท้ารุ่น Sustainable ของ ALDOมีสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในราคาคู่ละ 2,990บาท โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าราคาปกติ 1ชิ้น รับส่วนลดพิเศษ15% ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลด 25% เฉพาะวันนี้ ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น หรือเพียงบริจาคขวดน้ำที่ตู้ Refun รับ Voucherส่วนลด 500 บาทสำหรับรองเท่ารุ่น Sustainableหรือ ส่วนลด 15% สำหรับสินค้าราคาปกติ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน

นอกจากนี้ ALDO ยังตั้งมั่นในการออกแบบและค้นคว้านวัตกรรมและวัสดุใหม่ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา วัสดุของเราจะยั่งยืนมากขึ้นเมื่อเราทำการวิจัยและนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเราในอนาคต สำหรับผู้สนใจสามารถสอบสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน ALDOทุกสาขา หรือ www.facebook.com/Aldothailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4